CUNG CẤP ỐNG NHỰA HDPE LUỒN CÁP ĐIỆN DỰ ÁN

Ống nhựa HDPE hay ống xoắn HDPE là dạng ống nhựa dạng xoắn ruột gà được sản xuất bằng nguyên liệu HDPE trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế. Ống nhựa gân xoắn chịu lực HDPE là sản phẩm chuyên dụng để bảo vệ các loại dây được đi bên trong nó như dây cáp điện, dây mạng, dây cáp thông tin. Ống xoắn HDPE có đặc trưng là màu da cam, có dạng gân xoắn 2 lớp đường kính có thể từ 25mm đến 300mm.

CUNG CẤP ỐNG NHỰA HDPE LUỒN CÁP ĐIỆN DỰ ÁN
CUNG CẤP ỐNG NHỰA HDPE LUỒN CÁP ĐIỆN DỰ ÁN
  1. Sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE

         Ống nhựa xoắn chịu lực HDPE sản phẩm phục vụ trong các dự án công trình xây dựng. Là một phần tất yếu của bất kỳ một dự án lớn nhỏ trên mọi quy mô. Ống nhựa xoắn HDPE chuyên dùng để làm ống luồn cáp điện, cáp quang ngầm, dùng cho hệ thống cống vượt, hệ thống tưới tiêu, xử lý nước thải của khu dân cư và khu công nghiệp,…vv..v Thiếu sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE các dự án hạng mục cung cấp điện sẽ thiếu đi sự chuyên nghiệp, an toàn. Với những nhu cầu cần thiết đó về ống nhựa xoắn HDPE đơn vị chúng tôi luôn đồng hành cùng các đơn vị xây lắp, nhà thầu thi công để cấp ống nhựa xoắn HDPE tới các dự án công trình tại các tỉnh thành, khu công nghiệp.

         Mỗi dự án sẽ có những yêu cầu riêng về số lượng cũng như mẫu mã kích thước sản phẩm. Vậy nên đơn vị chúng tôi luôn có sẵn nhiều mẫu ống nhựa xoắn HDPE các loại với đủ mọi kích thước, đường kính ống to nhỏ tùy sự lựa chọn của khách hàng. Ống  nhựa xoắn HDPE có đặc trưng là màu da cam, có dạng gân xoắn 2 lớp đường kính có thể từ 25mm đến 300mm.

    Hình ảnh mẫu một số ống nhựa HDPE chịu lực luồn cáp điện thông dụng

    Ống nhựa xoắn HDPE chuyên dùng cho cáp ngầm
    Ống nhựa xoắn HDPE chuyên dùng cho cáp ngầm
    Ứng dụng công trình cáp đường ngầm của ống nhựa xoắn HDPE
    Ứng dụng công trình cáp đường ngầm của ống nhựa xoắn HDPE
    Tiêu chuẩn thi công và nghiệm thu ống nhựa HDPE cấp nước thoát ngoài trời
    Tiêu chuẩn thi công và nghiệm thu ống nhựa HDPE cấp nước thoát ngoài trời
    Ống nhựa HDPE luồn cáp được ứng dụng trong thực tế như thế nào?
    Ống nhựa HDPE luồn cáp được ứng dụng trong thực tế như thế nào?
    ỐNG NƯỚC HDPE CHÍNH HÃNG – MEKONG PLASTIC PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC
    ỐNG NƯỚC HDPE CHÍNH HÃNG – MEKONG PLASTIC PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC
    Ống nhựa xoắn HDPE - Khả năng chịu được nhiệt độ cao và tia UV trong thời gian dài
    Ống nhựa xoắn HDPE – Khả năng chịu được nhiệt độ cao và tia UV trong thời gian dài

         Sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE của chúng tôi sản xuất và cung cấp ra thị trường đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn dành cho mọi hạng mục dự án công trình. Hơn hết với sự đáp ứng tận tình, chúng tôi sẵn sàn cung cấp ống nhựa xoắn HDPE chịu lực với yêu cầu riêng về kích thước, độ dài, đường kính, màu sắc,… Đảm bảo mang tới sự hài lòng nhất dành cho cả chủ đầu tư và các đơn vị xây lắp, nhà thầu thi công xây dựng

  2. Mekong Plastic cung cấp ống nhựa HDPE tới các dự án

         Ống nhựa xoắn HDPE là sản phẩm có độ bền đẹp, chịu được tác động của ngoại lực chịu được các tác động từ môi trường. Ống thường được các đơn vị thi công hạ ngầm dưới đất trước khi tiến hành luồn cáp. Do ống chịu được tác động ngoại lực nên khi kéo cáp không rất rễ ràng thuận tiện. Tính đến nay số lượng khách hàng, đối tác đồng hành cùng chúng tôi đều cảm thấy hài lòng về sản phẩm lẫn dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp.

  3.  Đại lý ống nhựa chịu lực HDPE luồn cáp điện

    Ứng dụng đường kính ống nhựa HDPE vào các dự án
    Ứng dụng đường kính ống nhựa HDPE vào các dự án

    Mekong Plastic chuyên phân phối bán buôn, bán lẻ ống nhựa gân xoắn chịu lực HDPE giá rẻ chiết khấu cao. Quý Khách hàng có thể gửi danh mục vật tư cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi lại báo giá với mức tốt nhất. 

         Để biết thông tin về giá cả sản phẩm quý khách hàng trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sản phẩm rẻ nhất.

         Hàng đầy đủ mọi kích thước, giao hàng với số lượng lớn thời gian nhanh chóng. Đặc biệt ống nhựa gân xoắn HDPE được phân phối vận chuyển miễn phí tới tận nơi công trình dự án của khách hàng.

>>> NHẤT ĐỊNH NÊN DÙNG ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC VÌ NHỮNG LÝ DO NÀY



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn