Toa thuốc điều trị COVID-19 tại nhà có gì?

Tối ngày 17/8 Sở Y tế T.HCM đã cập nhật “Hướng dẫn gói chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người F0” phiên bản 1.3, đáng chú ý trong phần đính kèm văn bản, Sở Y tế TP.HCM đã cung cấp hướng dẫn toa thuốc điều trị COVID-19 tại nhà dành cho người từ 18 tuổi trở lên.

>>>>>Việt Nam thử nghiệm thuốc điều trị COVID-19 trên người

Toa thuốc điều trị COVID-19 tại nhà có gì?
Toa thuốc điều trị COVID-19 tại nhà có gì?

Trường hợp F0 hội đủ các điều kiện bao gồm: không triệu chứng hoặc triệu chứng mức độ nhẹ (không có suy hô hấp: SpO2 ≥ 96%; nhịp thở ≤ 20 lần/ phút), dưới 50 tuổi, không có bệnh nền, không đang mang thai, không béo phì.

>>>>>Hướng dẫn mức giá thanh toán chi phí xét nghiệm nhanh Covid-19

Khi cách ly F0 tại nhà, cần chuẩn bị những thuốc gì?

Đồng thời người F0 phải đáp ứng các yêu cầu về khả năng tự chăm sóc cũng như các đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất có thể được chăm sóc, theo dõi sức khỏe tại nhà.

Theo toa thuốc điều trị COVID-19 tại nhà được cung cấp, Sở Y tế TP.HCM chia sẻ các thuốc điều trị tại nhà bao gồm: thuốc hạ sốt, thuốc nang cao thể trạng (vitamin, chất dinh dưỡng vi lượng, các thuốc y học cổ truyền), thuốc kháng vi rút, thuốc kháng viêm corticoid và kháng đông dạng uống trong một số trường hợp nhất định.

Trong đó thuốc kháng viêm corticoid và kháng đông dạng uống được chỉ định cho người có triệu chứng sớm của suy hô hấp và chưa liên hệ được nhân viên y tế để được hướng dẫn, hỗ trợ.

 Nguồn: Suckhoedoisong

>>>>>Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Nội



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073