Ưu điểm của Ống tổ hợp Ba An Tại Hải Phòng

Ống tổ hợp Ba An (BCP) là sản phẩm chuyên dụng bảo vệ cáp viễn thông. Sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu HDPE nhập khẩu theo các tiêu chuẩn trong và ngoài nước.

Ưu điểm của Ống tổ hợp Ba An Tại Hải Phong
Ưu điểm của Ống tổ hợp Ba An Tại Hải Phong
  1. Mô tả về ống nhựa tổ hợp Ba An

    • Giải pháp hạ ngầm sử dụng ống BCP để bảo vệ cáp viễn thông; trong các khu đô thị cũ, phố cổ, nơi không kiểm soát được hạ tầng bên dưới.
    • Ống BCP được cấu tạo từ hai phần; ống vỏ là ống nhựa xoắn HDPE Ba An  và ống lõi là ống nhựa thẳng HDPE Ba An; bao gồm nhiều loại khác nhau từ 02 lõi cho đến 12 lõi kích thước linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.
    • Màu sắc cơ bản của ống tổ hợp Ba An là màu vàng, màu da cam, màu sắc của ống lõi bên trong có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng: xanh, đỏ, trắng, ghi, đen, v.v.
    • Ống BCP được sử dụng để bảo vệ cáp viễn thông trong lòng đất tạo sự liên kết giữa các hố ga, lỗ thăm dò hoặc kết cấu hố ga và tủ mà không cần phải ráp nối hay cắt rời cuộn ống nếu điều kiện cho phép.
  2. Ưu điểm của Ống tổ hợp Ba An Tại Hải Phòng

    • Ống tổ hợp Ba An được sản xuất bằng nguyên liệu HDPE đồng nhất cả lớp trong và lớp ngoài nên cáp được bảo vệ “hai lần” khi thi công, lắp đặt ở khu vực đất yếu hoặc khu vực đất có nước ngầm. Ống không bị biến dạng trong những điều kiện không đồng nhất như: giãn nở, co lại – những dấu hiệu giảm chất lượng hoạt động của ống.
    • Ống tổ hợp Ba An có cấu tạo gân xoắn nên có mô men kháng uốn lớn tăng khả năng chịu lực, không biến dạng khi chịu áp lực của đất cũng như hoạt tải lớn đè lên.
    • Mặt trong của ống lõi được tráng một lớp silicon, giảm tối đa độ ma sát khi thi công luồn dây cáp, khai thác triệt để độ mềm dẻo của ống khi thi công ở đoạn đường vòng cung.
    • Ống BCP và phụ kiện được cung cấp phù hợp với đặc điểm kỹ thuật có khả năng chịu đựng những điều kiện bảo quản điển hình của Việt Nam và điều kiện môi trường dự kiến trong quá trình lưu kho, vận chuyển cho khoảng thời gian 30 năm mà không làm tổn hại đến hoạt động cũng như việc bảo trì đặc tính của sản phẩm.
  3. Mua Ống tổ hợp Ba An Tại Hải Phòng của Mekong Plastic:

    • Giá ống tổ hợp Ba An cạnh tranh
    • Cung cấp ống tổ hợp Ba An chịu lực thương hiệu, chất lượng đảm bảo
    • Đa dạng các mẫu mã sản phẩm ống tổ hợp Ba An đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng
    • Dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi với thủ tục nhanh gọn
    • Hỗ trợ tư vấn tận tình để bạn có thể lựa chọn được loại ống tổ hợp Ba An hợp lý


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn