Vì sao ống nhựa xoắn HDPE lại có tính năng nổi trội?

Hiện nay, trên thi trường có rất nhiều loại ống luồn dây điện với những đặc tính và ưu điểm khác nhau đa dạng cho người dùng lựa chọn. Trong đó, ống nhựa gân xoắn HDPE được đánh giá cao hơn cả, được đa số người dùng biết tới và lựa chọn sử dụng. Được rất nhiều kỹ sư chuyên môn khuyên dùng với nhiều ưu điểm nổi trội.

Vậy vì sao ống nhựa xoắn HDPE ngày càng được ưa chuộng đến vậy? Chúng ta hãy tìm hiểu về nguyên liệu chính là hạt nhựa HDPE.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

Vì sao ống nhựa xoắn HDPE lại có tính năng nổi trội?
Vì sao ống nhựa xoắn HDPE lại có tính năng nổi trội?
  1. Vậy, những ưu điểm nổi bật của ống luồn dây điện HDPE là gì?

    Chịu lực tốt và độ bền cao

    Ống nhựa gân xoắn HDPE được sản xuất từ nhựa cao cấp và được giám sát chặt chẽ trong quá trình tạo ra sản phẩm nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của ống, nó có khả năng chịu lực tốt và bền hơn hẳn so với các loại ống nhựa thông thường khác.

    Linh hoạt và dễ dàng sử dụng

    Vì sao ống nhựa xoắn HDPE lại có tính năng nổi trội?
    Vì sao ống nhựa xoắn HDPE lại có tính năng nổi trội?

    Ống luồn dây điện HDPE được thiết kế và sản xuất theo chuẩn chất lượng Qustest 3 với nhiều kích cỡ khác nhau. Đặc biệt là được thiết kế loại gân xoắn giúp cho sản phẩm. Có thể xếp gọn một cách dễ dàng thuận tiện cho việc vận chuyển đi xa và thi công lắp đặt.

    Đặc tính nổi trội của ống HDPE là chịu được áp lực tốt tránh được hiện tượng nứt vỡ. Trong khi thi công thì có thể dễ dàng kéo ống ra để lắp đặt đồng thời có thể lắp đặt ở nhiều địa hình khác nhau

    Ít chịu ảnh hưởng từ môi trường

    Ống luồn dây điện HDPE có khả năng chịu nhiệt tốt dưới tác động nhiệt độ môi trường dưới lòng đất hoặc nhiệt độ trực tiếp từ mặt trời giúp cho sản phẩm bền với thời gian.

    Lựa chọn ống HDPE cho công trình của bạn thì sẽ không phải lo lắng bởi ống chịu được các hóa chất từ môi trường rất tốt, không bị ăn mòn. Hay hiện tượng rò rỉ nước giúp bảo vệ cho đường dây điện ngầm, dây cát ngầm rất tốt.

  2. Đặc tính nhựa HDPE

    Vì sao ống nhựa xoắn HDPE lại có tính năng nổi trội?
    Vì sao ống nhựa xoắn HDPE lại có tính năng nổi trội?

    Nhờ có các chất xúc tác trên mà nhựa HDPE có những ưu điểm nổi trội sau:

    • Nhựa HDPE có khả năng chịu nhiệt độ cao, khi bị tác động bởi ngọn lửa khó bắt lửa. Sản phẩm chỉ mềm đi và có chút ít biến dạng. Nhiệt độ để nhựa HDPE bắt lửa là cực cao.
    • Có thể chịu được ánh sáng mặt trời, chống tia UV trong khoảng thời gian nhất định.
    • Độ bền hóa học cao, chịu được rất tốt với những chất lỏng cũng như các dung dịch axit, muối, kiềm kể cả tác động của mưa axit.
    • Ở nhiệt độ thấp < -40oC sản phẩm ống được làm từ nhựa HDPE vẫn giữ nguyên được khả năng chịu áp lực cũng như độ va đập tốt hơn so với các ống nhựa khác không được sản xuất từ nguyên liệu này.
    • Tính dẻo: nhựa HDPE có thể uốn dẻo rất tốt
    • Độ bền cơ học: Ống được sản xuất từ nhựa HDPE có thể chịu được tải trọng cao mà không bị biến dạng, nứt vỡ trong mọi địa hình.
    • Độ kín nước và hơi rất cao, không bị rò rỉ.
    • Tuổi thọ của ống được làm từ nguyên liệu này có độ bền cao khi sử dụng. Nếu lắp đặt và sử dụng đúng yêu cầu kĩ thuật tuổi thọ của ống có thể đạt trên 50 năm.
    • Ngoài những tính năng ưu việt trên, sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE còn có giá thành rất hợp lý, tiết kiệm chi phí trong thi công và dễ dàng bảo trì hệ thống cáp ngầm sau này. Vì vậy ống Mekong Plastic đã dần thay thế các sản phẩm ống khác trên thị trường và là lựa chọn hoàn hảo cho các đơn vị thi công.

>>>>> Ống nhựa gân xoắn HDPE 50/40 được sử dụng trong trường hợp nào?



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn