Ống nhựa xoắn – Một số lưu ý khi chọn 1 sản phẩm chất lượng

Ống nhựa xoắn HDPE là một trong những loại ống cao cấp đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các công trình thi công các đường dây cáp điện ngầm, cáp viễn thông. Bởi, sản phẩm ông nhựa xoắn HDPE có một số ưu điểm vượt trội như: dẻo dai, bền bỉ, có khả năng chống lại tác động từ môi trường bên ngoài nên bảo vệ tốt các đường dây cáp ngầm bên trong.

Sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE là sản phẩm được ưa chuộng trong các công trình thi công đường dây cáp điện ngầm, cáp viễn thông ngầm. Nhờ có ưu điểm vượt trội như: Làm từ chất liệu nhựa cao cấp, dẻo dai, bền bỉ, có khả năng chống lại những tác động từ môi trường ngoài khi chôn dưới lòng đất do đó mà có khả năng bảo vệ đường dây cáp ngầm không bị hư hại, dễ quản lý và nếu có xảy ra sự cố thì cũng dễ dàng để khắc phục hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn ống nhựa xoắn như thế nào để phù hợp nhất trong công trình thi công đồng thời cần đảm bảo những tiêu chí nào khi lựa chọn ống nhựa xoắn HDPE thì không phải ai cũng biết, ngay sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu.

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 80

Ống nhựa xoắn – Một số lưu ý khi chọn 1 sản phẩm chất lượng
Ống nhựa xoắn – Một số lưu ý khi chọn 1 sản phẩm chất lượng
  1. Cân nhắc về trọng lượng của ống nhựa xoắn HDPE

    Một trong số những tiêu chí đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm; cho công trình của mình chính là trọng lượng của ống. Bởi, mỗi loại ống nhựa xoắn sẽ có một trọng lượng khác nhau; tùy theo đường dây cáp sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn một sản phẩm ống gân xoắn có trọng lượng khác nhau. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn trọng lượng sản phẩm; hãy để đội ngũ tư vấn của Ba An giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp.

    >>>> Ống nhựa HDPE – liệu có phải sự lựa chọn chính xác của bạn?

  2. Lựa chọn đơn vị sản xuất ống nhựa xoắn uy tín

    ống nhựa xoắn uy tín
    ống nhựa xoắn uy tín

    Ngoài việc cân nhắc lựa chọn trọng lượng sản phẩm; bạn cũng nên lựa chọn đơn vị sản xuất, cung cấp uy tín trên thị trường bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất sản phẩm ống nhựa xoắn nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng cho sản phẩm. Do đó, một đơn vị được nhiều người biết đến, và có uy tín trên thị trường chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

    Sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE được cung cấp bởi Ba An được trên sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc theo tiêu chuẩn KSC 8455, TCVN 7997 – 2009, bảo đảm các thông số về kỹ thuật, mang đến sản phẩm chất lượng để bảo vệ dây cáp ngầm trong công trình một cách tốt nhất và giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất.

  3. Chú ý đến thời gian giao hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng

    Có thể nhận thấy tiến độ giao hàng cũng ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn; do đó khi ký kết hợp đồng cần chú ý về thời gian giao hàng để tiến độ công việc; công trình thi công của bạn không bị ảnh hưởng. Nếu là khách hàng của chúng tôi, công ty TNHH Mekong Plastic thì bạn sẽ không cần phải lo lắng về tiến độ giao hàng; với thương hiệu nhiều năm chúng tôi đảm bảo tiến độ đúng trong hợp đồng; không để khách hàng phải đợi lâu.

    Nhờ có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trẻ trung; am hiểu do đó luôn cố gắng để đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE, mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.

>>>> Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Santo tại Hậu Giang

 



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn