Chuyên cung cấp Ống Nhựa HDPE Khu Vực Miền Bắc tại Mekong Plastic

Ống HDPE là dòng sản phẩm được dùng rất phổ biến hiện nay do tính ứng dụng cao. Ống HDPE hiện có mặt và được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực trên khắp cả nước.

Công Ty TNHH Mekong Plastic chuyên cung cấp các sản phẩm : Ống nhựa HDPE thoát nước thải. Các sản phẩm Ống nhựa HDPE thoát nước và phụ kiện có đường kính từ D160 đến phi D1200 mm và độ dài cắt theo yêu cầu của quý khách hàng Ống nhựa HDPE và phụ kiện do Công ty nhập khẩu và phân phối được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất trên thế giới . Các loại ống nhựa và phụ kiện ống HDPE được thử nghiệm áp lực cao , chống ăn mòn chống va đập và độ bền cơ lý để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đưa vào thị trường tiêu thụ (Ống nhựa HDPE và phụ kiện sản xuất theo tiêu chuẩn : ( BS EN 13476-3:2007, ISO 9001, ISO 14001 ).

Chuyên cung cấp Ống Nhựa HDPE Khu Vực Miền Bắc tại Mekong Plastic
Chuyên cung cấp Ống Nhựa HDPE Khu Vực Miền Bắc tại Mekong Plastic

ỐNG NHỰA HDPE GÂN XOẮN HAI LỚP

 

ỐNG NHỰA HDPE GÂN XOẮN HAI LỚP 
ỐNG NHỰA HDPE GÂN XOẮN HAI LỚP

Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 lớp chuyên sử dụng thoát nước  khu dân cư đô thị, thoát nước mưa, thu gom xử lý nước thải. Hệ thống thoát nước băng qua trục lộ giao thông, hệ thống tưới tiêu chăn nuôi trồng trọt, thoát nước thải nhà máy xi nghiệp

– Khả năng chịu lực cao, do cấu tạo ống dạng gân xoắn ép đùn lỗ rỗng nên chịu được ngoại áp va đập cao, khả năng uốn đàn hồi tốt cho phép ống di chuyển theo sự chuyên động đất.

– Khả năng thích nghi với môi trường cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt nắng mưa…

– Kháng hóa chất cao, chịu được tất cả các loại hóa chất thải muối, axit, kiềm…

– Thi công nhanh, ống có khả năng đàn hồi chịu uốn nên việc xử lý nền đất yếu trở nên đơn giản hơn giúp giảm chi phí thi công. Tuổi thọ trên 50 năm.

– Trở lực dòng chảy là 0.009 so với cống bê tông là 0.014 nên ống cống HDPE có khả năng thoát nước vượt trội hơn so với ống cống bê tông.

ỐNG NHỰA HDPE GÂN XOẮN HAI VÁCH

ỐNG NHỰA HDPE GÂN XOẮN HAI VÁCH
ỐNG NHỰA HDPE GÂN XOẮN HAI VÁCH

Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách chuyên sử dụng thoát nước  khu dân cư đô thị, thoát nước mưa, thu gom xử lý nước thải. Hệ thống thoát nước băng qua trục lộ giao thông, hệ thống tưới tiêu chăn nuôi trồng trọt, thoát nước thải nhà máy xi nghiệp – Khả năng chịu lực cao, do cấu tạo ống dạng gân xoắn ép đùn lỗ rỗng nên chịu được ngoại áp va đập cao, khả năng uốn đàn hồi tốt cho phép ống di chuyển theo sự chuyên động đất.

– Khả năng thích nghi môi trường  cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt nắng mưa

– Kháng hóa chất cao, chịu được tất cả các loại hóa chất thải muối, axit, kiềm…

– Thi công nhanh, ống có khả năng đàn hồi tốt nên việc xử lý nền đất yếu trở nên đơn giản hơn giúp giảm chi phí thi công

– Tuổi thọ của ống HDPE trên 50 năm

– Trở lực dòng chảy là 0.009 so với cống bê tông là 0.014 nên cống HDPE có khả năng thoát nước vượt trội hơn so với ống cống bê tông.

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp ống nhựa uy tín

Chuyên cung cấp Ống Nhựa HDPE Khu Vực Miền Bắc tại Mekong Plastic
Chuyên cung cấp Ống Nhựa HDPE Khu Vực Miền Bắc tại Mekong Plastic

Nhà cung cấp ống nhựa hdpe cung cấp tên tuổi uy tín

Sản phẩm ống nhựa hdpe tốt thì nơi sản xuất sản phẩm cũng quan trọng không kém, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng sẽ mang ra các thành phẩm tốt, đạt các quy chuẩn về an toàn khi sử dụng.

Ống nhựa tiền phong là cái tên uy tín trong lĩnh vực sản xuất nhựa sử dụng cho công trình xây dựng, các nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO, do vậy các thành phẩm đều đạt tiêu chuẩn chung về chất lượng trên thị trường. Ngoài ra ống hdpe tiền phong cũng phải tuân thủ theo tiêu chuẩn DIN – quy định về kích thước, chất lượng theo Ủy ban kỹ thuật Đức.

Thông tin sản phẩm rõ ràng

Thông thường các nhà cung cấp ống nhựa HDPE uy tín sẽ có thông tin đầy đủ về sản phẩm, để người tiêu dùng có thể nắm bắt và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các thông số rõ ràng, chi tiết là một điểm cần thiết khi căn và chọn mua ống nhựa hdpe.

Dịch vụ của nhà cung cấp ống nhựa hdpe

Khi mua quý khách cũng cần tham khảo xem dịch vụ kèm theo như thế nào, các đơn vị có chất lượng dịch vụ tốt thường có các chương trình bảo trì, bảo hành sản phẩm để hỗ trợ khách hàng.

Ngoài ra bảng báo giá ống nhựa hpde của các đơn vị lâu năm sẽ rõ ràng, minh bạch khi cung cấp thông tin cho khách hàng tham khảo. Cùng với đó, các đơn vị uy tín sẽ có những chuyên gia trong ngành lâu năm, có thể đảm bảo cho quá trình thi công chính xác và dễ dàng hơn.

Xem Thêm >>>>> Bảng Giá Ống Nhựa Xoắn Santo Năm 2024



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn