Cách khắc phục sự cố của đường Ống HDPE

Trong tâm niệm mỗi người đều mong muốn sản phẩm mình mua có được chất lượng tốt nhất và có thời gian tồn tại lâu bền. Có lẽ điều khó chịu nhất với mỗi người đó là những sự cố có mức độ ít hay thường xuyên với chúng, dĩ nhiên là không ai muốn điều này xảy ra. Tuy nhiên bạn cũng không cần lo lắng vì những điều này của ống HDPE có thể khắc phục.

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 105/80

>>>> Giải pháp cáp ngầm khi có động đất xảy ra – Mekong Plastic

Cách khắc phụ sự cố của đường Ống HDPE
Cách khắc phụ sự cố của đường Ống HDPE
  1. ĐƯỜNG ỐNG DẪN NƯỚC BỊ NGHẸT

    Biểu hiện của hiện tượng ống HDPE bị nghẹt là nước không thể lưu thông; như bình thường được, chúng chảy ra với lượng nhỏ; tốc độ chảy chậm và đôi khi mở vòi cũng không có nước. Lúc này bạn sẽ nghe những âm thanh rất lạ phát ra từ đường ống nước; đó chính là hiện tượng ống nước bị nghẹt.

    Ống HDPE bị nghẹt nước thường xảy ra ở bồn rửa; do sự tích tụ lâu ngày của dầu mỡ, cặn bã thức ăn, bụi bẩn và nhiều nguyên nhân khác. Với trường hợp này, bạn có thể tự sửa chữa và khắc phục chúng. Hãy làm sạch đường ống, loại bỏ rác thải bám trong đường ống để nước có thể lưu thông bình thường.

  2. ỐNG NƯỚC HDPE TRONG NHÀ VỆ SINH BỊ NGHẸT

    ỐNG DẪN NƯỚC BỊ NGHẸT
    ỐNG DẪN NƯỚC BỊ NGHẸT

    Đường ống nước HDPE trong nhà vệ sinh là một vị trí hết sức quan trọng; nếu vị trí này bị nghẹt thì nước trong nhà vệ sinh sẽ tràn ra ngoài; và ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Nếu nhà vệ sinh không được sử dụng đúng cách sẽ xảy ra hiện tượng nghẹt ống.

    Khi gặp sự cố này hãy nhanh chóng tắt nguốn cấp nước để tránh nước trào thêm ra. Nên sử dụng pittong để đánh các chất ứ trọng trong hệ thống ống HDPE. Còn nếu không thể giải quyết được hãy liên hệ với các đơn vị thông cống, hầm cầu để được giải quyết triệt để.

    >>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây

  3. ĐƯỜNG ỐNG HDPE BỊ RÒ RỈ NƯỚC

    Rò rỉ nước là hiện tượng rất hay xảy ra của hệ thống ống dẫn nước; nếu như nước trong nhà bạn liên tục bị rò rỉ thì hãy xem xét cẩn thận; và nhanh chóng khắc phục chúng. Hãy tìm vị trí nước bị rò rỉ trên ống HDPE.

    Nếu nó bị thủng một lỗ nhỏ hãy tìm vật buộc lại, cách này chỉ có thể giúp bạn khắc phục sự cố trong một thời gian ngắn. Tốt nhất hãy tìm một phụ kiện có thể bịt được lỗ thủng trên. Còn nếu như đường ống HDPE bị hỏng nặng như bể, rách và nước chảy ra rất nhiều thì bạn nên nghĩ đến việc thay thế đường ống. Nhưng hãy nhờ những người có kinh nghiệm thực hiện việc này để tránh sự việc trở nên tồi tệ hơn.

  4. VÒI NƯỚC RÒ RỈ

    Thêm một vấn đề nữa là vòi nước cũng hay bị rò rỉ nước, chúng hay xảy ra ở phòng vệ sinh, nhà tắm, nhà bếp. Do thời gian sử dụng lâu kèm với việc vòi bị oxi hóa nên nước sẽ rỉ ra từ các van cao su. Để khắc phục điều này rất đơn giản, một là vệ sinh lại vòi nước và hai là thay thế vòi mới nếu chúng đã quá cũ.

    Để hạn chế tình trạng đường ống HDPE bị nghẹt; rò rỉ bạn nên thường xuyên kiểm tra chúng để phát hiện sớm; những hiện tượng trên và có biện pháp khắc phục kịp thời. Nếu như bạn không thể tự mình sửa chữa được thì có thể liên hệ với các dịch vụ sửa chữa để tránh gây thiệt hại lớn về kinh tế.

>>>> Ống ruột gà luồn dây điện HDPE SANTO tại TP Hồ Chí Minh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn