Cẩm nang lựa chọn Ống nhựa thoát nước đúng cách

Ống thoát nước chất lượng cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu với mọi khách hàng – mọi công trình. Lý do ống nhựa thoát nước chất lượng cao giúp đảm bảo việc vận chuyển nguồn nước thải không gây rò rỉ ra bên ngoài. Mặt khác ống nhựa thoát nước tốt giúp tăng tuổi thọ sử dụng của đường ống thoát nước thải tránh những rắc rối trong quá trình sử dụng gặp phải.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

Hệ thống thoát nước trong nhà ở.

Cẩm nang lựa chọn Ống nhựa thoát nước đúng cách
Cẩm nang lựa chọn Ống nhựa thoát nước đúng cách

Trước đây người ta tập trung toàn bộ các loại nước thải: nước mưa, nước thải sinh hoạt vào một bể phốt rồi từ đó dẫn vào hệ thống cống. Tuy nhiên vào mùa mưa, lượng nước từ trên mái chảy xuống rất nhiều, làm chất rắn trong bể phốt chưa kịp tiêu hủy đã phải trôi theo cống, gây tắc cống, đồng thời bốc mùi qua các nắp ga.

Thậm chí nước có thể dềnh ngược lên gây ô nhiễm nghiêm trọng. Ngoài ra mùi xú uế bốc lên cũng là một vấn đề khó giải quyết.

Do vậy ngoài cách lắp đặt đúng chuẩn thì việc chọn lựa ống nhựa thoát nước cũng là điều cần quan tâm hàng đầu.

Những lưu ý khi mua bạn nên biết: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ống nước khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là ống PVC chuyên dùng cho cấp – thoát nước.

Những chi tiết quý khách cần lưu ý:

Ống nhựa nào tốt nhất cho hệ thống thoát nước nhà cao tầng
Ống nhựa nào tốt nhất cho hệ thống thoát nước nhà cao tầng

–  Qúy khách cần xác định nhu cầu, cũng như mục đích áp dụng cho công việc là gì để chọn loại ống thoát nước phù hợp nhất phục vụ cho mình.

–  Cần xác định chiều dài độ rộng của ống, độ dày của ống như thế nào phù hợp và xem chúng có đạt tiêu chuẩn sử dụng hay không.

–  Ngoài ra các yếu tố nên mua ở đâu và giá cả cũng cần đặt lên hàng đầu trước khi mua hàng.

Ống cấp nước HDPE - ống cấp thoát nước hạ tầng năm 2023
Ống cấp nước HDPE – ống cấp thoát nước hạ tầng năm 2023

Dấu hiệu nhận biết bên ngoài: Qúy khách cần lưu tâm đến một số đặc điểm về sản phẩm. Với đặc điểm này quý khách chỉ cần dùng mắt quan sát. Bất kì ống nhựa của thương hiệu nào cũng có một số những đặc điểm sau:

–   Ống có màu xanh dương, toàn thân trơn và hoàn toàn không có vết gợn.

–   Trên ống có logo thương hiệu nhà sản xuất được in trên thân ống.

–  Ngoài ra những thông số như: số mét, độ dầy, độ rộng(Ø)…đều được in nổi bật trên thân mà chúng ta dễ dàng quan sát được.

Lời kết: Trên đây là Cẩm Nang lựa chọn ống nhựa thoát nước đúng cách. Mà chúng tôi đã tìm hiểu được xin chia sẻ với quý khách. Hy vọng qua bài viết này quý khách sẽ chọn lựa được ống nhựa tốt phục vụ lắp đặt đường ống nước thải của mình nhé.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🏡 LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH MEKONG PLASTIC
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn