MEKONG PLASTIC CUNG CẤP ỐNG HDPE TẠI PHÚ YÊN GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Trước nền kinh tế suy thoái, Mekong Plastic luôn muốn đem đến sự hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng đặt mua ống HDPE tại Phú Yên. Do đó, chúng tôi đã và đang áp dụng bảng báo giá ưu đãi dành cho các dòng sản phẩm được công ty sản xuất và phân phối trực tiếp. Chi tiết ra sao, mời bạn cùng ống nhựa Mekong Plastic tham khảo bảng báo giá được công ty cập nhật liên tục trên website chính thức của công ty.

MEKONG PLASTIC CUNG CẤP ỐNG HDPE TẠI PHÚ YÊN GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT
MEKONG PLASTIC CUNG CẤP ỐNG HDPE TẠI PHÚ YÊN GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Mekong Plastic báo giá ống HDPE tại Phú Yên ưu đãi nhất

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường năm 2002 đến nay, Mekong Plastic luôn hướng đến lợi ích cao của người dùng khi cung cấp ống HDPE tại Phú Yên. Với các dự án cung cấp ống tại Phú Yên, công ty có kinh nghiệm cung cấp ống cấp thoát nước phục vụ công trình hạ tầng khu công nghiệp, gân golf, ống tưới tiêu, ống phục vụ phòng cháy chữa cháy, san hút cát…. 

Ngay sau đây, mời bạn cùng tham khảo bảng báo giá ống nhựa cao cấp đang được Mekong Plastic áp dụng cho khắp các chi nhánh của mình:

Lý do bạn nên đặt mua ống HDPE tại Phú Yên của Mekong Plastic

Ống nhựa HDPE dùng cho các dự án khai khoáng, ống hdpe bơm cát, ống HDPE dẫn nước thải
Ống nhựa HDPE dùng cho các dự án khai khoáng, ống hdpe bơm cát, ống HDPE dẫn nước thải

Ống nhựa HDPE Mekong Plastic được nhà thầu dự án, công trình ưu tiên lựa chọn vì mức giá phù hợp và chất lượng ổn định.

Nhìn vào bảng báo giá có thể thấy Mekong Plastic cung cấp ống HDPE tại Phú Yên ưu đãi hơn thị trường chung ít nhất là từ 5- 10%. Nhưng đây không phải là lý do duy nhất khiến cho các sản phẩm của chúng tôi nhận được sự ưa chuộng lớn của đông đảo người dùng. Lý do chính là vì:

  • Ống nhựa Mekong Plastic được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế va Việt Nam như QCVN 16, QCVN 12,TCVN 7305….nên có tính tương thích cao khi lắp đặt tại các công trình trọng điểm
  • Sản phẩm được làm từ nhựa HDPE siêu bền nên có khả năng chống ăn mòn, chống chịu lực tốt và chống biến dạng khi lắp đặt trong môi trường ngầm.
  • Ống HDPE của Mekong Plastic có mối hàn kín khít nên không bị rò rỉ nước khi lắp đặt và trong quá trình sử dụng.
  • Kết hợp với đó là khả năng cách nhiệt và cách điện tối ưu giúp đảm bảo độ an toàn cao cho công trình
  • Đặc biệt, ống nhựa Mekong Plastic khá dẻo dai nên bạn rất dễ uốn cong sản phẩm theo địa hình và tình trạng công trình. Thích hợp để sử dụng với nhiều loại dự án khác nhau. 
  • Tùy vào nhu cầu sử dụng riêng mà bạn có thể lựa chọn ống HDPE dạng trơn hoặc dạng xoắn cho mình 
  • Dù được lắp đặt trong thời gian dài thì sản phẩm vẫn giữ được vẻ đẹp bắt mắt nhờ khả năng chống phai màu và chống bong tróc tuyệt vời
  • Độ bền trên 50 năm trong điều kiện tiêu chuẩn.

Các tiện ích dịch vụ nổi bật chỉ có tại Mekong Plastic

Chọn ống nước – Chọn sức khỏe cho gia đình
Chọn ống nước – Chọn sức khỏe cho gia đình

Quý khách hàng đến Mekong Plastic mua sắm ống HDPE tại Phú Yên không chỉ được sở hữu sản phẩm chất lượng cao mà còn được tận hưởng rất nhiều tiện ích đi kèm. Nổi bật nhất có thể kể đến là:

Dịch vụ tư vấn tận tình, trung thực

Dựa trên nhu cầu và yêu cầu riêng của quý khách, mà nhân viên của Mekong Plastic sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp. Sau đó, chúng tôi còn đưa ra lời khuyên trung thực để bạn mua sắm được loại ống nhựa có hiệu năng sử dụng tốt nhất cho mình.

Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp

Tại Mekong Plastic , bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng theo một quy trình chuyên nghiệp bao gồm các bước: Tư vấn → Báo giá → Thanh toán → Vận chuyển đến tận chân công trình. Toàn bộ quá trình trên đều được chúng tôi công khai minh bạch để quý khách hàng kiểm tra và giám sát khi cần.

Dịch vụ bảo hành và đổi trả chu đáo

Để đảm bảo quyền lợi lớn cho khách hàng, Mekong Plastic luôn luôn áp dụng chế độ bảo hành đi kèm cho ống HDPE tại Phú Yên được phân phối. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ quý khách hàng đổi trả sản phẩm bị lỗi ngay trong ngày để bạn không mất quá nhiều thời gian chờ.

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng

Tại công trình thi công, Mekong Plastic sẽ cung cấp cho quý khách hàng máy hàn ống nhựa hiện đại để quá trình lắp đặt được diễn ra thuận lợi nhất. Song song đó, chúng tôi còn chuyển giao kỹ thuật lắp đặt ống HDPE tại Phú Yên hiện hành để đảm bảo hiệu năng sử dụng cao nhất cho tất cả mọi người.

Kết luận

Kho hàng sẵn – Giao hàng ngay – Triết khấu tốt nhất cho công trình
Kho hàng sẵn – Giao hàng ngay – Triết khấu tốt nhất cho công trình

Như vậy có thể thấy Mekong Plastic chính là nhà cung cấp ống HDPE tại Phú Yên giá tốt đáng tin cậy hàng đầu. Vì lẽ đó mà bạn đừng bỏ qua một lựa chọn tuyệt vời như thế. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để mua sắm sản phẩm chất lượng, giá rẻ và trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp nhất thị trường.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn