Công dụng của băng cảnh báo an toàn cáp điện ngầm

Băng cảnh báo cáp điện lực được coi như là bộ quần áo bảo hộ của các loại cáp, các loại công trình ngầm dưới lòng đất. Chúng được dùng để thay lời thông báo, cảnh báo đến các đơn vị thi công. Hay với những người lao động rằng ở nơi đó có những công trình ngầm tương ứng chạy qua.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 30

>>>> Sử dụng Ống HDPE có an toàn cho nước uống không?

Công dụng của băng cảnh báo an toàn cáp điện ngầm
Công dụng của băng cảnh báo an toàn cáp điện ngầm
  1. ĐẶC ĐIỂM CỦA BĂNG CẢNH BÁO AN TOÀN CÁP ĐIỆN NGẦM

     Băng cảnh báo cáp ngầm được làm từ vật liệu Polymer siêu bền; không thấm nước không bị bào mòn bởi các hóa chất hữu cơ, vô cơ trong đất. Giúp cho vật liệu có thể tồn tại được hàng trăm năm trong lòng đất.

    Là một trong những phụ kiện đi kèm được sử dụng rộng rãi cùng với ống nhựa gân xoắn HDPE trong thi công lắp đặt, giúp bảo vệ đường dây điện, dây cáp ngầm. Băng được sử dụng trong bước cuối của công việc thi công, lắp đặt dây cáp ngầm, giúp cho người thi công công trình sau này có thể nhận ra được vị trí có lắp đặt đường dây cáp ngầm khi đào bới vị trí gần nó. Để tránh cho việc thi công chạm phải làm hư hại đường dây cũng như gây nguy hiểm cho người thi công.

  2. THÀNH PHẦN CẤU TẠO CỦA BĂNG BÁO HIỆU CÁP NGẦM

    Thành phần chủ yếu của Băng cảnh báo cáp là nilon kết hợp với màng nhôm OPP, HDPE, MPET… siêu bền không thấm nước, mực in không phai. Chịu lực tác động vật lý tốt nên có thể tồn tại trong lòng đất hàng trăm năm. Cách thi công băng báo hiệu cáp ngầm như sau: Băng được đặt phía trên các tuyến cáp cần bảo vệ, cách mặt đất khoảng 30 – 40cm sau đó tiến hành lấp đất.

    Băng cảnh báo có nhiều kích thước khác nhau: 12cm, 15cm, 30cm, 40cm với độ dài 500m/cuộn. Tùy vào độ lớn của đường cáp ngầm để lựa chọn loại băng cảnh báo phù hợp.

  3. CÔNG DỤNG CỦA BĂNG CẢNH BÁO CÁP NGẦM

    BĂNG BÁO HIỆU CÁP NGẦM
    BĂNG BÁO HIỆU CÁP NGẦM

    Băng cảnh báo an toàn cáp điện ngầm được sử dụng chôn dưới lòng đất để báo hiệu các khu vực có cáp điện cao thế, cáp điện lực,… cảnh báo vị trí gần đó có cáp ngầm bên trong hoặc ở dưới nguy hiểm …

    Thay thế cho các biện pháp cảnh báo thô sơ và kém hiệu quả trước đây như cách làm dấu bằng các tấm chắn dễ dàng di chuyển, việc sử dụng băng cảnh báo cáp ngầm hiệu quả hơn hẳn trong việc đảm bảo an toàn. Với sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và siêu bền, sản phẩm có thể tồn tại dưới lòng đất và đảm bảo khi các đơn vị thi công sau này có thể phát hiện ra khi đào trên đường dây cáp ngầm 40 cm.

    Từ đó cảnh báo cho những đơn vị thi công khi đào bới khu vự có dây cáp ngầm sớm phát hiện ra và có những phương án thi công khác phù hợp tránh đường dây cáp ngầm, không làm hư hại, ảnh hưởng đến chất lượng đường dây cáp đồng thời đảm bảo an toàn cho người thi công.

    Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ tuy nhiên băng cảnh báo cáp ngầm; không thể thiếu được trong quá trình thi công; đi kèm với ống nhựa xoắn. Sử dụng sản phẩm này trong quá trình thi công lắp đặt đường dây điện ngầm; cáp viễn thông là điều vô cùng cần thiết giúp bảo vệ cho đường dây cáp; sau này cũng như chất lượng cuộc sống của các hộ dân cư sinh sống và sử dụng các dịch vụ cáp viễn thông gần khu vự đó.

>>>> Ống ruột gà luồn dây điện HDPE SANTO tại TP Hồ Chí Minh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn