Công dụng tuyệt vời của ống nhựa xoắn HDPE Santo

Ống nhựa xoắn HDPE Santo là dạng ống nhựa dạng xoắn ruột gà có tác dụng để bảo vệ các loại dây được đi bên trong nó như dây điện, dây mạng, dây cáp thông tin. Ống xoắn HDPE có đặc trưng là màu da cam, đường kính có thể từ 25mm đến 300mm. Và loại ống HDPE này được sử dụng rất rộng rãi ở các tuyến đường, khu công nghiệp, nhà xưởng, trung tâm thương mại… Cùng MEKONG PLASTIC tìm hiểu về Công dụng tuyệt vời của ống nhựa xoắn HDPE Santo.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 200

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây

Công dụng tuyệt vời của ống nhựa xoắn HDPE Santo
Công dụng tuyệt vời của ống nhựa xoắn HDPE Santo
  1. Đặc Điểm Ống Xoắn HDPE SANTO

    Ống nhựa xoắn HDPE Santo có độ bền rất cao, chịu đựng được trong môi trường gồm có chất lỏng cũng như dung dịch hay gặp phải trên đường dẫn, đất cấp thoát nước. Ống không hề xảy ra hiện tượng rò rỉ và cũng không hề bị tác động dưới các dung dịch như muối, kiềm hoặc axit…

    Khả năng thích nghi tốt với nhiệt độ cao, ống nhựa HDPE hoàn toàn có thể hoạt động tốt khi thi công trong thời gian dài trong nhiều điều kiện môi trường và không hề bị ảnh hưởng dưới tác động của tia cực tím.

    Ngay cả ở nhiệt độ cực thấp dưới –40°C ống nhựa xoắn HDPE vẫn sẽ giữ nguyên được khả năng chịu áp cũng như độ va đập tốt hơn hẳn so với các ống nhựa thông thường khác

    Ống nhựa gân xoắn HDPE cũng chịu lửa rất tốt. Khi bị tác động bởi ngọn lửa, ống nhựa xoắn HDPE gần như không bắt lửa, sản phẩm chỉ mềm đi và có chút ít biến dạng. Nhiệt độ sản phẩm của nhựa HDPE vẫn còn khả năng hoạt động lên tới 327°C

    Ống HDPE có những đặc tính có thể uốn dẻo rất lớn và có thể chịu biến dạng nhiều dưới loại tải cao.

  2. TÍNH NĂNG ƯU VIỆT:

  3. Ứng Dụng Ống Xoắn HDPE SANTO

    Ống nhựa xoắn HDPE Santo mang tính ứng dụng cao; được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác như: dẫn cáp viễn thông, cáp quang, cáp điện ngầm, hệ thống thoát nước và xử lý nước thải của khu dân cư và khu công nghiệp cống betong, hệ thống cống dọc, cống vượt lên trên các trục lộ giao thông

    Vị trí lắp đặt đa dạng, có khả năng thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết; và môi trường khác nhau: trong nhà, ngoài trời, chôn đất…

    Trong các công trình thi công nhà ở, văn phòng hay các nhà máy, an toàn về điện là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu, cần phải được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất.

    Với ống nhựa xoắn hdpe Santo  dây điện được luồn vào bên trong ống, sau đó được đặt bên trong tường hay luồn bên dưới sàn bê tông đảm bảo cho dây không bị hư hại trong quá trình sử dụng dẫn đến sự cố chập điện hay cháy nổ.

    >>>> Ống ruột gà luồn dây điện chống cháy nổ tại Đắk Lắk

  4. NHỮNG LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT ỐNG XOẮN LUỒN DÂY ĐIỆN:

    NHỮNG LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT ỐNG XOẮN LUỒN DÂY ĐIỆN
    NHỮNG LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT ỐNG XOẮN LUỒN DÂY ĐIỆN

    – Bạn nên sử dụng loại ống luồn dây điện thích hợp với loại dây điện của mình.

    – Đặc điểm của loại vị trí này đó chính là chịu áp lực cao; chính vì vậy mà bạn nên tính toán, thiết kế làm sao để khi đặt lắp đặt ống; sẽ không gây ảnh hưởng đến kết cấu bê tông của công trình.

    – Khi chọn lựa, bạn cần lưu ý đến những điểm sau:

    – Kích cỡ ống luồn dây điện: tùy vào số lượng, cũng như là tiết diện của dây điện mà chọn đường kính ống xoắn luồn dây sao cho phù hợp. Thích hợp nhất chính là ống luồn có đường kính gấp 1,5 lần so với lượng dây cần lắp đặt để có thể dễ dàng đi dây trong ống.

    – Tiêu chuẩn của ống: ống xoắn luồn dây điện Santo cần phải đúng tiêu chuẩn; đảm bảo chất lượng và được kiểm tra gắt gao về tính va đập; tính chịu nhiệt cũng như là chịu đựng axit ăn mòn; chống cháy nổ cao nhằm làm giảm tối đa khả năng xảy ra nguy hiểm khi công trình gặp sự cố.

    – Việc sử dụng ống xoắn luồn dây điện kém chất lượng; về sau sẽ xảy ra trường hợp hư hỏng như ống bị bể, gãy; móp do độ chịu lực kém; không có khả năng chống lại sự va đập và áp lực trong quá trình sử dụng.

  5. Cách lựa chọn ống nhựa HDPE

    Đường kính trong của ống phải lớn hơn ít nhất 1,5 lần đường kính bên ngoài của cáp điện

    Đối với cáp thông tin, đường kính trong của ống lớn hơn hoặc bằng 2 lần đường kính bên ngoài của cáp

    Bán kính cong tối thiểu của ống HDPE chọn theo giá trị tương ứng

>>>> Ống ruột gà luồn dây điện HDPE SANTO tại TP Hồ Chí Minh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn