ĐỊA CHỈ MUA ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CHẤT LƯỢNG – UY TÍN

Với sự phát triển của các ngành công nghiệp, ống nhựa xoắn HDPE là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong việc bảo vệ các đường dây dẫn quan trọng trong mỗi công trình. Ống nhựa xoắn HDPE có độ bền cao, không rò rỉ, ăn mòn thích hợp sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Hiện nay tại Công ty TNHH Mekong Plastic – địa chỉ mua ống nhựa xoắn HDPE chất lượng đang cho ra rất nhiều loại ống nhựa xoắn HDPE cao cấp, đạt chuẩn giúp khách hàng có những lựa chọn phù hợp.

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 65/50

ĐỊA CHỈ MUA ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CHẤT LƯỢNG - UY TÍN
ĐỊA CHỈ MUA ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CHẤT LƯỢNG – UY TÍN
  1. Ống nhựa xoắn HDPE tại Công ty TNHH Mekong Plastic

    Mekong Plastic là địa chỉ mua ống nhựa xoắn HDPE chất lượng. Chuyên cung cấp các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE với số lượng lớn. 

    Các sản phẩm ống nhựa xoắn tại công ty đều được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, TCVN 7997:2009, KSC 8455:2005, JIS C 3653:1994. Mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, sử dụng trong thời gian dài.

    Ống được sản xuất đa dạng về chủng loại, kích thước giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Công ty chúng tôi phân phối sản phẩm trên toàn quốc với hệ thống văn phòng tại Bắc – Trung – Nam cùng hệ thống đại lý rộng khắc giúp khách hàng trên mọi miền đều có thể sử dụng dịch vụ công ty một cách dễ dàng.

  2. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Ống nhựa xoắn HDPE

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Ống nhựa xoắn HDPE
    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Ống nhựa xoắn HDPE

    – Được sản xuất với dây chuyền công nghệ cao và hệ thống kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Ống nhựa gân xoắn HDPE có nhiều ưu điểm vượt trội. Trở thành sản phẩm được tin dùng cho các công trình.

    – Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu tốt nên độ bền cao

    – Ống nhựa gân xoắn HDPE sản xuất từ hợp chất được trùng phân từ poli Etilen (có tỉ trọng cao) dưới áp suất thấp cùng với các hệ xúc tác như crom/silic catalyts ….v; theo tiêu chuẩn ISO 4427:1996 (E). Áp dụng phương pháp hàn nhiệt giúp hệ thống đồng nhất hơn khi lắp đặt, độ bền mối nối cao.

    – Chất liệu sản phẩm tốt, hầu như không chịu tác động từ bên ngoài; vật liệu ống với khả năng chịu nhiệt tốt; hoạt động hiệu quả trong các môi trường khắc nghiệt có nhiệt độ dao động trong khoảng từ -40°C~60°C. Ống nhựa HDPE thích hợp với môi trường có độ kiềm cao, bởi sản phẩm độ kháng hóa tốt.

    – Dễ dàng lắp đặt và sử dụng
    Sản phẩm có khả năng uốn dẻo tốt, hình dạng cuộn có thể uốn cong. Chính vì thế có thể lắp đặt dễ dàng, linh hoạt. Các mối nối không đòi hỏi kỹ thuật thao tác gì quá cao siêu, khó khăn mà rất đơn giản. Chỉ cần sử dụng dụng cụ cầm tay là có thể dễ dàng lắp đặt được.

    – Tiết kiệm chi phí
    Ống nhựa xoắn HDPE có tuổi thọ khá cao, trên 50 năm, do đó tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh. Sử dụng sản phẩm này giúp tiết kiệm tài nguyên bởi giảm thiểu vật liệu chế tạo nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao. Bên cạnh đó, sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng lắp đặt, góp phần tiết kiệm chi phí nhân công và máy móc.

    – Sản phẩm có giá thành phải chăng
    Ống nhựa HDPE với nhiều ưu điểm vượt trội những lại có giá thành tương đối phải chăng, phù hợp với nhu cầu và túi tiền người dùng. Đây cũng là một trong những ưu điểm giúp sản phẩm nhận được nhiều sự tin dùng.

    Lưu ý trong quá trình nối ống nhựa xoắn HDPE
    Quy trình lắp đặt, nối ống nhựa HDPE tuy đơn giản nhưng cũng cần đảm bảo một số thao tác để quá trình lắp; nối diễn ra nhanh chóng; hiệu quả, phát huy hiệu quả của sản phẩm.

    Trước tiên, khi cắt đầu ống nối, để không ảnh hưởng đến chất lượng mối nối; gây khó khăn trong quá trình thực hiện, cần đảm bảo mặt căt phải phẳng, không bị chéo. Bởi nếu mặt cắt bị chép thì ống dễ bị hở. Tiếp theo, cần tránh để ống bị cong vẹo sau khi nối bởi sẽ bất tiện; khó khăn trong quá trình thi công kéo cáp ngầm.  

  3. Cam kết khi mua ống HDPE của Công Ty TNHH Mekong Plastic:

    Cam kết khi mua ống HDPE của Công Ty TNHH Mekong Plastic:
    Cam kết khi mua ống HDPE của Công Ty TNHH Mekong Plastic:

    Cam kết chất lượng sản phẩm:

    • Sản phẩm ống nhựa HDPE  do công ty Công Ty TNHH Mekong Plastic phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, không gây ảnh hưởng đến tài sản và sự an toàn của người tiêu dùng.
    • Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu và môi trường Việt Nam.
    • Sản phẩm được bảo hành dài hạn và được hỗ trợ kĩ thuật miễn phí cùng với đổi trả sản phẩm khi có lỗi từ nhà sản xuất
    • Giá ống nhựa HDPE rẻ nhất so với các đơn vị cùng cung cấp dòng sản phẩm này.
    • Lắp đặt thiết bị kể cả ngày nghỉ nếu được đặt hàng trước.

    Cam kết về dịch vụ bán hàng:

      • Đổi trả hàng hóa: dùng hàng không hết có thể trả lại cho công ty lấy bằng giá mua vào
      • Mua hàng càng nhiều chiết khấu % càng cao
      • Đàm phán mức giá tốt nhất 
      • Giá cả hợp lý, phổ thông cho mọi đối tượng, mức giá rẻ nhất thị trường
      • Chuyên gia Kỹ Thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn