Ống luồn dây điện tròn cứng chống cháy D25 – SP9025 tại Mekong Plastic

     Ống luồn dây điện Sino là loại sản phẩm cao cấp có khả năng chống cháy, cách điện, chống ẩm, chống mối mọt, chịu axit ăn mòn, lắp ghép nhanh và đơn giản, mối nối đảm bảo an toàn. Đặc biệt, ống luồn dây điện uPVC Sino có khả năng chịu uốn cao. Giúp việc thi công được nhanh chóng, đảm bảo chất lượng của hệ thống điện.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

  1. Ống luồn dây điện D25 – SP9025

    Ống luồn dây điện tròn cứng chống cháy D25 – SP9025 tại Mekong Plastic
    Ống luồn dây điện tròn cứng chống cháy D25 – SP9025 tại Mekong Plastic

    Với các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp thì việc an toàn tuyệt đối về đường điện luôn phải được đặt lên hàng đầu, đường dây điện trong nhà khi xây dựng phải được đi trong một đường ống luồn để tránh tình trạng cháy nổ, đứt dây, dễ dàng thay đổi, sửa chữa… 

    Những lư ý khi chọn ghen điện, ống luồn dây:

    – Trước khi lắp đặt ống luồn dây, chúng ta cần phải tính toán lựa chọn dây điện sao cho kích cỡ ống luồn phù hợp với số lượng dây dẫn luồn trong đó.

    – Nên sử dụng ống luồn đúng tiêu chuẩn. Hiện nay có các nhãn hiệu ống luồn có uy tín và đúng chất lượng, các sản phẩm ống luồn điện này được kiểm tra rất khắt khe về độ chịu va đập, độ chịu nén, chống ẩm, chịu axit ăn mòn, chịu nhiệt tốt và khả năng chống cháy cao….

    – Ống luồn dây điện thông dụng hiện nay bao gồm của các hãng: Sino, Vanloc, Panasonic

    – Nên sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để cắt ống, uốn cong hay luồn dây điện vào ống (kìm cắt ống, loxo uốn ống..).

  2. Đặc điểm nổi bật của ống luồn dây điện Sino 

    + Ống nhựa luồn dây điện PVC Sino có khả năng : Chống cháy, Cách điện, Chịu uốn cao, Chống ẩm, Chống mối mọt, Chịu Axit ăn mòn. Dễ uốn, lắp đặt nhanh và đơn giản, mối nối đảm bảo an toàn.

    + Chịu được lực nén cao
    Ống luồn dây điện PVC có khả năng chịu lực cao khi được gắn vào tường, âm sàn hoặc chôn dưới lòng đất, không bị bể ống, không bị nén vỡ,…

    + Chịu được va đập mạnh
    Các công trình lớn cũng như trong quá trình xây dựng thường mắc phải một số tình trạng va đập mạnh. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ống luồn dây điện Sino. Vì sản phẩm có độ dẻo cao, độ bền và sức căng tốt, dễ dàng uốn cong và có thể lắp đặt theo ý muốn.

    + Chống cháy: Một trong những lo lắng của người sử dụng điện đó chính là khả năng cháy nổ. Ống nhựa luồn dây điện PVC của Sino không bốc cháy thành ngọn lửa lớn ngay cả khi đốt trực tiếp. Hơn thế đó, ngọn lửa sẽ tự dập tắt trong thời gian nhỏ hơn 30 giây. Ngăn chặn được tình trạng lây lan sang những thiết bị và bộ phận khác.

    + Chống gặm mòn
    Có rất nhiều loại ống luồn dây điện PVC trong quá trình sử dụng bị các loại côn trùng gặm nhấm gây ảnh hưởng đến chất lượng và có thể gây ra nhiều hậu quả khác.

    Ống luồn dây điện Sino với cấu tạo chứa nhiều hóa chất đặc biệt giúp ngăn chặn và diệt những loài mối mọt hay côn trùng cắn phá.

    + Chống ăn mòn: Ống nhựa luồn dây điện PVC của Sino có khả năng chống ăn mòn khá tốt. Không bị các loại hóa chất thông thường và axit ăn mòn. Chịu được độ ẩm cao và có khả năng chống thấm nước.

>>>>> CẤP THOÁT NƯỚC KHÔNG THỂ THIẾU ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn