Hiệu quả trong việc sử dụng ống gân xoắn HDPE cho các công trình

Ống nhựa xoắn HDPE có nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, góp phần bảo vệ nhiều công trình như hệ thống thoát nước, chất thải, ống luồn cáp ngầm,… Ống nhựa xoắn HDPE có những đặc điểm nổi bật giúp dây cáp ngầm. Không bị ảnh hưởng khi luồn vào ống nhựa xoắn như chịu lực, kháng hóa, chống mài mòn, chịu nhiệt.

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 110/90

Hiệu quả trong việc sử dụng ống gân xoắn HDPE cho các công trình
Hiệu quả trong việc sử dụng ống gân xoắn HDPE cho các công trình
  1. Ống nhựa xoắn HDPE là gì?

    HDPE ( Hight Density Poli Etilen), đây là hợp chất được trùng phân từ poli Etilen (có tỉ trọng cao) dưới áp suất thấp cùng với các hệ xúc tác như crom/silic catalyts ….Hợp chất này được sử dụng phổ biến trong sản xuất túi nilon , vật dụng bằng nhựa. Ống nhựa xoắn HDPE là loại ống đặc chủng. Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như: hệ thống thoát nước, dẫn cáp viễn thông, cáp quang, cáp điện ngầm và xử lý nước thải của khu dân cư và khu công nghiệp cống betong, hệ thống cống dọc, cống vượt lên trên các trục lộ giao thông …

  2. Đặc điểm của ống nhựa xoắn HDPE:

    ống nhựa xoắn HDPE
    ống nhựa xoắn HDPE

    Ống nhựa xoắn HDPE dạng xoắn có độ kháng hóa tốt. Không hề bị rò rỉ hay ăn mòn, thích hợp với môi trường dẫn hóa chất đặc biệt là môi trường có độ kiềm cao.

    – Tuổi thọ trung bình của ống rất cao có thể lên tới trên 50 năm nếu lắp đặt và sử dụng đúng kỹ thuật.

    – Việc xếp dỡ và vận chuyển dễ dàng.

    – Tính chịu nhiệt tốt, vật liệu ống có khả năng hoạt động tốt trong nhiệt độ dao động trong khoảng từ -40°C – 60°C. Ống nhựa xoắn HDPE gân xoắn hầu như không chịu tác động từ bên ngoài. Khả năng làm việc trong các môi trường khắc nghiệt.

    – Đường kính ống linh hoạt trong khoảng từ 110 tới 1650mm.  Những ống gân xoắn nhỏ đường kính từ 25 mm. Và tùy loại quy cách ống mà chiều dài đường ống tiêu chuẩn là 6m hay 9m. Hoặc với ống nhựa xoắn HDPE gân xoắn mềm để dẫn cáp viễn thông sẽ được sản xuất theo cuộn.

    – Ống nhựa xoắn HDPE gân xoắn có bề mặt trong nhẵn, độ nhám thủy lực nhỏ, ít gây tổn thất thủy lực đường ống và có khối lượng nhẹ hơn ống betong rất nhiều, chịu được áp lực lớn. Chính vì thế, dùng ống nhựa HDPE gân xoắn sẽ tăng hiệu quả của đường ống thoát nước và đơn giản khi lắp đặt, giảm chi phí nhân công. Có thể nói ống nhựa HDPE đang đã dần thay thế cho ống betong trong một số địa hình nhất định.

    Bởi những đặc điểm trên khiến ống nhựa xoắn được sử dụng thành ống luồng. Để bảo vệ cáp đường ngầm khỏi những tác động của chất hóa học hay chịu lực khi xây dựng vật chắn phía trên.

  3. Hiệu quả trong việc sử dụng ống gân xoắn HDPE cho các công trình

    •  Cấu trúc đa phân tử đã tạo cho ống nhựa HDPE một thời gian hoạt động đi đầu. Ống nhựa HDPE có khả năng chịu được áp lực nhiều thêm gấp gấp lớn lần so với các dòng ống bình thường khác.
    • Ống nhựa HDPE có tính đàn hồi cao, khi gặp lực tác động mạnh từ môi trường bên ngoài, ống cũng không bị nứt, vỡ. Vậy nên, ống hoàn toàn có thể hoạt động tốt ngay tại địa hình đồi núi sạt lở.
    • Ống nhựa HDPE có khả năng chịu nhiệt cực tốt, lên tới 300 0C. Ngay cả khi có hỏa hoạn xảy ra, ống cũng chỉ bị mềm đi chứ không bị chảy biến dạng như các loại ống vật liệu khác.
    • Bên cạnh đặc tính chịu lực, chịu nhiệt, ống nhựa HDPE còn có khả năng không bị ăn mòn trong môi trường axit, kiềm…
    • Ống HDPE có trọng lượng nhựa, mẫu mã dạng xoắn thành cuộn, dễ dàng vận tải lắp đặt. Ngoài ra, giá thành của nó cũng rất kinh tế, hơp lý.
  4.  Ứng dụng được nhiều địa hình

    Ống nhựa HDPE xuất hiện ở rất nhiều địa điểm
    Ống nhựa HDPE xuất hiện ở rất nhiều địa điểm

    Hiện nay chất lượng của ống nhựa HDPE ngày càng được kiểm định thông qua tính ứng dụng phổ biến của nó. Bởi lẽ có rất nhiều công trình lựa chọn sử dụng loại ống này.

    Ống nhựa HDPE xuất hiện ở rất nhiều địa điểm từ thi công trong gia đình. Thiết kế cầu đường, dây cáp ngầm, từ khu công nghiệp đến khu cống rãnh.

    Bởi lẽ đường dây trong lòng đất thường chịu áp lực rất cao, nhiệt độ và điều kiện khắc nghiệt, luôn bị nước ăn mòn. Vì thế những ưu điểm của ống HDPE rất phù hợp với điều kiện môi trường này.

    Để đảm bảo an toàn trong sử dụng. Bạn nên chọn ống nhựa có kích thước phù hợp, tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian. Vì thế ống nhựa HDPE là sự lựa chọn hoàn hảo

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn