Khả năng chịu lực, kháng cao với hóa chất của ống nhựa xoắn HDPE

Ống gân xoắn HDPE là sản phẩm ống nhựa có gân nổi lên trên bề mặt bên ngoài của ống; các gân này tạo cho ống nhựa xoắn HDPE khả năng chịu lực cao; giúp bảo vệ các dây cáp ngầm hay ống dẫn nước ở bên trong khỏi những tác động lớn từ bên ngoài; những tác động từ môi trường hay các hóa chất độc hại khác nhau. Ống nhựa xoắn HDPE là vật liệu cần thiết trong ngành công nghiệp hiện nay, từ ngành công nghiệp nhẹ đến ngành công nghiệp năng lượng đều sử dụng loại vật liệu này. Cùng Mekong Plastic tìm hiểu về khả năng chịu lực, kháng cao với hóa chất của ống nhựa xoắn HDPE.

Khả năng chịu lực, kháng cao với hóa chất của ống nhựa xoắn HDPE
Khả năng chịu lực, kháng cao với hóa chất của ống nhựa xoắn HDPE
  1. Ống nhựa xoắn HDPE là gì?

    Ống nhựa xoắn HDPE được sản xuất bằng nguyên liệu hạt HDPE chống thấm nước và chịu lực, nhiệt rất tốt. Ống HDPE — ống nhựa xoắn hay ống nhựa gân xoắn HDPE là loại ống nhựa có khả năng bảo vệ tối đa tốt nhất cho các loại dây cáp điện, cáp viễn thông.

  2. Nguyên nhân ống nhựa xoắn HDPE có khả năng chịu lực, kháng cao với hóa chất:

    HDPE (High Density Poli Etilen) được điều chế bằng cách trùng hợp các phân tử monomer etylen với số lượng lớn. Vì thế, HDPE khác hẳn với PE thông thường ở chỗ độ bền vật liệu vượt trội, chịu nhiệt và hóa chất tốt. Ống nhựa xoắn HDPE được sản xuất chủ yếu từ hạt nhựa HDPE cộng thêm một số phụ gia nhỏ khác để đạt được độ cứng, độ chịu lực và màu sắc cho sản phẩm.

    Ống nhựa xoắn HDPE thừa hưởng những đặc tính từ chất liệu sản xuất trở thành vật liệu chuyên dụng trong một số ngành công nghiệp như: công nghiệp nhẹ, công nghiệp khai thác mỏ, công nghiệp năng lượng…

  3. Ứng dụng của ống nhựa xoắn HDPE:

    Ông nhựa ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như:

    • Công nghiệp nhẹ: được làm ống cấp thoát nước, cung cấp nước cho các xí nghiệp nhà máy. Hơn thế nữa nó còn là ống nước thải cỡ lớn ở các trung tâm đô thị và các công nghiệp, nhà máy lớn.
    • Công nghiệp khai mỏ: Vì tính chất khi thay khoán các mỏ dầu mỏ than chứ đựng chất thải rất nhiều vì vậy ống nhựa xoắn luôn được ứng dụng trong việc dẫn các chất thải các nhà máy xử lý.
    • Công nghiệp năng lượng: ống nhựa ứng dụng làm dây cáp điện, để luồn dây điện dẫn đến các trạm tải điện. Hơn thế nữa nó còn được dùng làm ống thoát nước, ông cung cấp nước, cáp quang trong các điều kiện thời tiết nhiệt độ thấp.
  4. Một số ưu nhược điểm của ống nhựa HDPE 

    Ưu điểm:

    • Bề mặt ống trơn láng nên trở lực dòng chảy khá thấp; tránh được sự tạo cặn, rong rêu và sự tạo cặn lâu ngày trong ống; bảo vệ nguồn nước khỏi ô nhiễm cục bộ, tiết kiệm năng lượng vận hành.
    • Có khả năng chống ăn mòn hóa học bề mặt trong và ngoài của ống
    • Tuổi thọ cao trên 50 năm
    • Trọng lượng nhẹ
    • Tính linh hoạt, mềm dẻo do đó có thể uốn; theo yêu cầu lắp đặt nhiều hơn hoặc cuộn lại với chiều dài lớn.
    • Phương pháp hàn nhiệt làm hệ thống đồng nhất hơn, dễ thi công, nhất là trong môi trường thiếu ổn định

    Nhược điểm:

    • Chi phí đầu tư ban đầu cao
    • Thi công kết nối lắp đặt cần có thiết bị hàn chuyên dụng, nguồn điện ổn định
    • Người vận hành cần được đào tạo về kiến thức chuyên sâu.
  5.  Mua ống nhựa HDPE giá rẻ ở đâu?

    Nhằm giúp đỡ khách hàng có cơ hội sử dụng ống nhựa HDPE; với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý phù hợp; Công Ty TNHH Mekong Plastic đưa ra bảng giá đầy đủ của tất cả các sản phẩm ống nhựa HDPE đa dạng; về kích thước và những chính sách bán hàng tốt nhất, nâng cao tối đa lợi ích cho khách hàng.

    Hiện nay Công Ty TNHH Mekong Plastic đã mở rộng chi nhánh trên khắp các tỉnh trên cả nước Việt Nam và sẵn sàn phục vụ Quý khách, với chất lượng là hàng đầu, giá cả phải chăng.



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn