MEKONG PLASTIC – doanh nghiệp uy tín được tin dùng bởi các nhà thầu khó tính

Với mục tiêu mang lại cho khách hàng, các chủ đầu tư, chủ dự án, các nhà, MEKONG PLASTIC đơn vị sản xuất và phân phối ống nhựa HDPE quy mô Lớn luôn cải tiến và cho ra đời các dòng ống đáp ứng được phong phú về chủng loại dự án.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

Những năm gần đây, ống nhựa HDPE đã được đưa vào các dự án trọng điểm quốc gia về bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu, xây dựng các đô thị xanh… Nắm bắt được xu hướng này, Mekong Plastic đã tập trung vào sản xuất các dòng ống nhựa HDPE và phụ kiện ống HDPE.

MEKONG PLASTIC - doanh nghiệp uy tín được tin dùng bởi các nhà thầu khó tính
MEKONG PLASTIC – doanh nghiệp uy tín được tin dùng bởi các nhà thầu khó tính

Hiện nay, ống nhựa HDPE đang phục vụ cho các lĩnh vực như: cấp nước sạch, thoát nước thải, truyền tải – hút cát, xây dựng hạ tầng, làm lồng bè nuôi trồng thủy hải sản, tưới tiêu nông nghiệp, phòng cháy chữa cháy, điện lực, khai khoáng. Ống HDPE MEKONG PLASTIC với ưu điểm thân thiện môi trường, độ bền và tuổi thọ cao, luôn hướng tới sự phát triển bền vững – đồng hành với dự án quy mô lớn trong và ngoài nước.

Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án
Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án

Phục vụ theo nhu cầu thị trường, MEKONG PLASTIC luôn cải tiến và cho ra đời các dòng ống đáp ứng được phong phú về chủng loại dự án. Hiện nay, , MEKONG PLASTIC sản xuất ống nhựa HDPE có đường kính danh nghĩa từ 20 đến 710 (D20 – D710). Bởi vậy, , MEKONG PLASTIC luôn là lựa chọn hoàn hảo cho chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng; Bên cạnh đó, công ty luôn hỗ trợ cho thuê máy hàn ống HDPE, hỗ trợ vận chuyển và hỗ trợ giải pháp thi công cho khách hàng

Cẩm nang lựa chọn Ống nhựa thoát nước đúng cách
Cẩm nang lựa chọn Ống nhựa thoát nước đúng cách

MEKONG PLASTIC được coi là một trong những nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu ống và phụ kiện HDPE với chất lượng tốt nhất, đạt chuẩn ISO và DIN. Phạm vi sản xuất và cung cấp sản phẩm bao gồm ống nhựa HDPE. Phụ kiện HDPE, ống và phụ kiện ống uPVC. MEKONG PLASTIC  cam kết bảo hành chất lượng ống nhựa HDPE 10 năm.

 

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn