Nguyên nhân ống nhựa xoắn HDPE có khả năng chịu lực, nén, đàn hồi

Ống nhựa xoắn HDPE là vật liệu cần thiết trong ngành công nghiệp hiện nay, từ ngành công nghiệp nhẹ đến ngành công nghiệp năng lượng đều sử dụng loại vật liệu này. Một trong những tính năng ưu việt của ống nhựa xoắn HDPE là khả năng chịu lực, nén, đàn hồi. Vậy những đặc điểm nào của ống nhựa xoắn mang lại tính năng này.

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 110/90

Ống nhựa xoắn HDPE
Ống nhựa xoắn HDPE
  1. Ống nhựa xoắn HDPE là gì?

    Ống nhựa xoắn HDPE được sản xuất bằng nguyên liệu hạt HDPE chống thấm nước và chịu lực, nhiệt rất tốt. Ống HDPE — ống nhựa xoắn hay ống nhựa gân xoắn HDPE là loại ống nhựa có khả năng bảo vệ tối đa tốt nhất cho các loại dây cáp điện, cáp viễn thông.

  2. Nguyên nhân ống nhựa xoắn HDPE có khả năng chịu lực, nén, đàn hồi:

    HDPE (High Density Poli Etilen) được điều chế bằng cách trùng hợp các phân tử monomer etylen với số lượng lớn. Vì thế, HDPE khác hẳn với PE thông thường ở chỗ độ bền vật liệu vượt trội, chịu nhiệt và hóa chất tốt. Ống nhựa xoắn HDPE được sản xuất chủ yếu từ hạt nhựa HDPE cộng thêm một số phụ gia nhỏ khác để đạt được độ cứng, độ chịu lực và màu sắc cho sản phẩm.

    Ống nhựa xoắn HDPE thừa hưởng những đặc tính từ chất liệu sản xuất trở thành vật liệu chuyên dụng trong một số ngành công nghiệp như: công nghiệp nhẹ, công nghiệp khai thác mỏ, công nghiệp năng lượng…

  3. Tiêu chuẩn của ống gân xoắn HDPE là gì?

    Ống nhựa xoắn HDPE
    Ống nhựa xoắn HDPE

    Ống gân xoắn HDPE khi sản xuất phải tuân theo những tiêu chuẩn khắt khe sau đây để chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo một cách tốt nhất.

    • Tiêu chuẩn Nhật Bản JIS C 3653:1994
    • Tiêu chuẩn KSC 8455:2005 từ Uỷ ban công nghiệp của Hàn Quốc
    • Tiêu chuẩn quốc gia về mạng viễn thông, ống nhựa dùng cho tuyến cáp ngầm dưới mặt đất TCVN 8699:2011 – yêu cầu kỹ thuật
    • Tiêu chuẩn TCVN 7997:2009 – tiêu chuẩn quốc gia về điện lực đi tuyến dưới lòng đất – phương pháp lắp đặt.
    • Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với hệ thống quản lý chất lượng phù hợp.

    Đây là những tiêu chuẩn cơ bản phải tuân theo nếu muốn sản xuất ống gân xoắn HDPE có chất lượng tốt nhất để đưa vào hoạt động sử dụng

  4. Đặc điểm của ống gân xoắn HDPE

    • Ống xoắn luồn dây điện có sức kháng cao với hóa chất và có khả năng chịu mài mòn cao
    • Ống xoắn luồn dây điện có tuổi thọ cao trung bình lên đến 50 năm
    • Ống xoắn luồn dây điện không độc hại và đặc biệt là có tính đàn hồi rất cao
    • Ống xoắn luồn dây điện có khả năng chịu va đập tốt các đấu nối cũng rất linh hoạt
    • Ống xoắn luồn dây điện có khả năng hoạt động tốt trong nhiệt độ 40 – 60 độ C. Có khả năng chịu đựng được môi trường khắc nghiệt
    • Ống xoắn luồn dây điện có khả năng cách điện tốt
    • Ống xoắn luồn dây điện có bề mặt trong nhẵn, độ nhám thủy lực nhỏ, ít gây tổn thất thủy lực cho đường ống.
  5. Ưu điểm của ống nhựa xoắn HDPE

    Ưu điểm của ống nhựa xoắn HDPE
    Ưu điểm của ống nhựa xoắn HDPE
    • Ống nhựa gân xoắn HDPE sở hữu nhiều ưu điểm ưu việt. Sự lựa chọn hàng đầu cho một số hạng mục công trình.
    • Độ bền của ống nhựa gân xoắn HDPE rất cao. Khả năng thích nghi với nhiệt độ của ống nhựa rất tốt. Có thể hoạt động ổn định dù nhiệt độ thấp hay cao.
    • Bên cạnh đó, ống hầu như không có hiện tượng rỏ rì hay chịu tác động của môi trường có nhiều hóa chất hay các dung dịch muối, axit, ba-zơ.
    • Ngoài ra khả năng chịu nén và tác động của tời tiết của ống nhựa gân xoắn HDPE cũng được đảm bảo, giúp nhà đầu tư yên tâm hơn.
    • Khả năng uốn dẻo tốt giúp tránh chướng ngại vật dễ dàng. Ngoài ra ghép nối ống dễ dàng, có thể sử dụng cho nhiều loại địa hình.
    • Ống nhựa gân xoắn HDPE Dễ lắp đặt, bảo dưỡng và kiểm tra dễ dàng
    • Lợi ích kinh tế mang lại cao.
  6. Ứng dụng của ống nhựa xoắn HDPE:

    Ông nhựa ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như:

    Công nghiệp nhẹ: được làm ống cấp thoát nước, cung cấp nước cho các xí nghiệp nhà máy. Hơn thế nữa nó còn là ống nước thải cỡ lớn ở các trung tâm đô thị và các công nghiệp, nhà máy lớn.

    Công nghiệp khai mỏ: Vì tính chất khi thay khoán các mỏ dầu mỏ than chứ đựng chất thải rất nhiều vì vậy ống nhựa xoắn luôn được ứng dụng trong việc dẫn các chất thải các nhà máy xử lý.

    Công nghiệp năng lượng: ống nhựa ứng dụng làm dây cáp điện, để luồn dây điện dẫn đến các trạm tải điện. Hơn thế nữa nó còn được dùng làm ống thoát nước, ông cung cấp nước, cáp quang trong các điều kiện thời tiết nhiệt độ thấp.

  7. Vì sao nên mua ống gân xoắn HDPE Mekong Platsic

    ống gân xoắn HDPE Mekong Platsic
    ống gân xoắn HDPE Mekong Platsic

    Chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu

    Chính vì được sản xuất bằng hạt nhựa hdpe nguyên sinh. Nên Ống HDPE gân xoắn Mekong Plastic có màu sắc đẹp, nhẵn bóng và không mùi, trải qua các quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và khắt khe.

    Đây là tiêu chuẩn chung của các loại ống nhựa hay phụ kiện HDPE. Các hãng sản xuất phải tuân thủ theo các tiêu chuẩn trên.

    Tiêu chuẩn sản xuất của ống nhựa HDPE là DIN 8074:2011-12; DIN 8075:2011-12 & TCVN 7305-2:2008/ ISO 4427-2:2007. Đây là tiêu chuẩn chung của các loại ống nhựa hay phụ kiện ống nhựa xoắn HDPE. Các hãng sản xuất phải tuân thủ theo các tiêu chuẩn trên

    Dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu

    Dịch vụ tư vấn của Mekong Plastic

    Mekong Plastic luôn đặt khách hàng lên trên hết. Chính vì vậy chúng tôi có một đội ngũ được huấn luyện và đào tạo bài bản. Nắm rõ sản phẩm, đặc điểm, tính chất để có thể tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

    Chúng tôi luôn lắng nghe mọi thắc mắc, câu hỏi. Cũng như ý kiến của khách hàng để từ đó đưa ra giải pháp tốt nhất. Phù hợp nhất với mức chi phí tối ưu nhất chok khách hàng khi thi công bất cứ một công trình nào.

    Uy tín và chất lượng

    Với phương châm kinh doanh dựa trên uy tín và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm dịch vụ một cách uy tín nhất cho khách hàng như: Tư vấn 24/7, báo giá nhanh chóng trong 1 – 2 tiếng, thủ tục nhanh gọn mang đến cho khách hàng sự tin cậy khi sử dụng sản phẩm HDPE ống nhựa của Mekong Plastic

    Dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp

    Song song với chất lượng sản phẩm thì một yếu tố nữa mà khách hàng luôn quan tâm đến đó là dịch vụ giao hàng nhanh chóng, thuận tiện nắm bắt được điều đó Mekong Plastic luôn cam kết giao hàng đúng hẹn, dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi. Với những sản phẩm khi khách hàng nhận hàng nhưng không đảm bảo các tiêu chí như bị công, gãy, bể vỡ công ty sẽ tiến hành kiểm tra và đổi mới lại sản phẩm cho khách hàng

>>>>>Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Kiên Giang



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn