Ống nhựa gân xoắn chịu lực HDPE BAAN: Đặc tính kỹ thuật ưu việt

Ống nhựa xoắn HDPE có lịch sử tương đối lâu đời, nó được dùng trong nhiều nghành để vận chuyển các loại chất lỏng như nước hay dầu. Với thành phần chính là nguyên liệu polyethylene (PE),vẫn được là vật liệu lý tưởng có khả năng chống chịu tốt được một số ảnh hưởng xấu của môi trường, tránh không bị rò rỉ khi thi công trong điều kiện môi trường ô nhiễm nhiều axit.

>>>> Ống nhựa xoắn HDPE Santo 230/175 tại Hải Dương

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 105/80

Ống nhựa gân xoắn chịu lực HDPE BAAN: Đặc tính kỹ thuật ưu việt
Ống nhựa gân xoắn chịu lực HDPE BAAN: Đặc tính kỹ thuật ưu việt
  1. Ống nhựa xoắn HDPE Ba An là gì?

    Ống xoắn hdpe Ba An là sản phẩm chuyên dụng bảo vệ cáp điện và cáp viễn thông được sản xuất bằng nguyên liệu HDPE, trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn VN và quốc tế. Năm 1998, ống nhựa xoắn hdpe Ba An lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ HQ theo tiêu chuẩn KSC 8455, TCVN 7997-2009. Ống nhựa xoắn HDPE Ba An là sản phẩm chuyên dụng bảo vệ cáp điện và cáp viễn thông được sản xuất bằng nguyên liệu HDPE, trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế

    Năm 1998, ống nhựa xoắn HDPE Ba An lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, phù hợp với tiêu chuẩn lắp đặt cáp ngầm TCVN 7997 – 2009.

    Đây là loại ống luồn mang tính ứng dụng cao, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và được sử dùng với vô số mục địch sử dụng khác nhau: làm ống luồn dây dẫn điện, dây cáp mạng, làm ống dẫn nước, ống cấp nước thải…

    Là loại ống được làm từ nhựa HDPE cao cấp, nguyên sinh; không chứa thành phần chất hóa học độc hại nên rất thân thiện với môi trường và người sử dụng.

    HDPE là viết tắt của từ Hight Density Poli Etilen .Được trùng phân từ poli Etilen (có tỉ trọng cao) trong áp suất tương đối thấp cùng các hệ xúc tác như catalyts, crom/silic…

    Vật liệu này hay được dùng sản xuất vật dụng bằng nhựa, túi ni lon, dụng cụ . Ống HDPE sở hữu những đặc tính quý giá và ưu việt nhiều hơn hẳn các loại ống nhựa khác.

  2. Đặc tính kỹ thuật ưu việt:

    Đặc tính kỹ thuật ưu việt của ống nhựa xoắn HDPE Ba An
    Đặc tính kỹ thuật ưu việt của ống nhựa xoắn HDPE Ba An

    Ống nhựa xoắn HDPE Ba An cự kì bền bỉ, chịu đựng được rất tốt trong môi trường những chất lỏng cũng như dung dịch hay phải gặp trên đường dẫn, đất cấp thoát nước

    Nó không bị thể rỉ và không bị tác động dưới các dung dịch như muối; axít và kiềm, kể cả trong nước mưa axít cũng vẫn không làm ảnh hưởng tới các loại ống HDPE này.

    Sự chịu đựng hoàn hảo đối với ánh sáng mặt trời cùng nhiệt độ môi trường của ống HDPE rất ưu việt, sản phẩm không bị cơ lý hoá, lão hóa khi ống HDPE thi công lâu ngày dưới tác động mạnh tia cực tím mặt trời.

    Ống nhựa xoắn HDPE Ba An sở hữu độ kín (kín nước cũng như kín hơi) rất cao nên không bị rò rỉ Tuổi thọ rất cao khi sử dụng, thi công (nếu sử dụng,lắp đặt đúng kỹ thuật đề ra tuổi thọ của ống bền không dưới 50 năm)

    Sở hữu các đặc tính chống các loại hoá chất cao, không bị ăn mòn, không bị gỉ sét. Rất kinh tế (giá rẻ) với giá thành giá rẻ hơn loại ống thép và ống bê tông .Qua đó sẽ giảm được chi phí sửa chữa,lắp đặt rất nhiều.

    Trọng lượng của ống nhẹ nên chi phí lắp đặt,vận chuyển thấp cùng với đó là chi phí máy móc,nhân công, thiết bị cho việc lắp đặt đơn giản. Có sức chịu áp lực cũng như va đập ở nhiệt độ thấp hơn so với ống uPVC.

    Ống nhựa xoắn HDPE Ba An có độ uốn dẻo cao; cho phép ống di chuyển theo từng sự kiến tạo của mặt bằng đất thi công; (do đất trượt hay động đất) mà không bị gãy, vỡ ở các đầu mối hàn nối

    >>>> Những điều nên làm đối với ống ruột gà luồn dây điện HDPE

  3. ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG NHỰA XOẮN HDPE

    – Chức năng bảo vệ cáp ngầm tốt do có khả năng chịu lực va đập mạnh, chống cháy ở nhiệt độ cao. Ngoài ra còn thân thiện với môi trường, chậm bị lão hoá.

    – Lắp đặt nhanh chóng, quy cách theo cuộn nên linh hoạt trên tất cả các địa hình; có thể uốn cong tốt, tiết kiệm được nhiều nhân công để thi công.

    – Sản phẩm ống ruột gà cam có chất lượng và đặc tính riêng biệt; khác hẳn các loại ống thông thường nên được sử dụng rộng rãi.

    – Trọng lượng của ống nhỏ nên dễ dàng lắp đặp, thi công và vận tải.

    – Tiện lợi cho việc bảo dưỡng và thay thế cáp sau này.

    – Kích cỡ đa dạng phụ hợp cho nhiều dụ án công trình.

    – Giá thành hợp lý, phí lắp đặt thấp so với các loại ống khác.

    Ống nhựa xoắn có khả năng thoát nhiệt, giảm thiểu được tình trạng cháy nổ khi chuyển động.

    >>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây

  4. NHỮNG LƯU Ý KHI LẮP ĐẶT:

    – Không nên luồn nhiều loại dây điện vào cùng một ống ruột gà. Bởi không chỉ mất nhiều thao tác luồn dây và thời gian lắp đặt. Nếu mà trong trường hợp có biến cố xảy ra; hỏng hóc thì việc khắc phục và kiểm tra rất khắt khe.

    – Tùy thuộc từng loại dây điện sử dụng loại ống ruột gà biến đổi. Điều này những bạn sẽ được đơn vị cung ứng xem xét tốt nhất.

    – Với Nhà riêng lắp đặt dây cáp sẽ chọn lọc sản phẩm ống luồn dây ruột gà chuyển biến. Tùy thuộc theo vị trí, địa hình lắp ráp chọn lựa sản phẩm phù hợp.

  5. Ứng dụng của ống nhựa xoắn HDPE Ban An:

    Trong các nghành như điện, viễn thông thì ống nhựa xoắn là sản phẩm có tín chuyên dụng nên được sử dụng rất nhiều công trình như:

    – Lá chắn cáp thông tin.

    – Nhà riêng cáp trên cầu.

    – Hệ thống cáp ngầm tại những sân Golf, sân bóng, sân vận động..

    – Hệ thống cáp ngầm ở các khu công nghiệp.

    – Hệ thống cáp ngầm tại các nơi sản xuất

    – Hệ thống cáp ngầm ở các khu đô thị.

    –  Hệ thống cáp ngầm tại các sân bay…



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn