NHỮNG LOẠI ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC THẢI SINH HOẠT TỐT NHẤT HIỆN NAY

Vai trò của nước đối với cuộc sống là vô cùng quan trọng,nhưng vô hình chung chúng ta lại bỏ qua hệ thống dẫn nước, ống dẫn nước, bạn có biết điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nước sử dụng.Vậy việc lựa chọn ống nước an toàn trong sinh hoạt là vô cùng quan trọng, hãy để Mekong Plastic giúp bạn lựa chọn ống nhựa đảm bảo sức khỏe.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 30

NHỮNG LOẠI ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC THẢI SINH HOẠT TỐT NHẤT HIỆN NAY
NHỮNG LOẠI ỐNG NHỰA DẪN NƯỚC THẢI SINH HOẠT TỐT NHẤT HIỆN NAY
  1. Những loại ống nhựa phổ biến trên thị trường

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ống nước: ống nước đồng, ống sắt mạ kẽm, ống nhựa, ống PVC, ống HPDE, ống PPR. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp cho những nhu cầu hay mục đích khác nhau. 

    Khi sự phát triển và công nghệ sản xuất ống nhựa ngày càng hoàn thiện, ống nhựa với nhiều mẫu mã, chủng loại và kích thước khác nhau ngày càng trở nên đa dạng hơn. Mỗi loại ống đều có những đặc điểm và công dụng riêng cho các nhu cầu cấp thoát nước, cấp khí, dẫn khí nén, thậm chí cấp nước nóng cho con người. Sản phẩm ống cấp nước được sử dụng rộng rãi trong đời sống của người dân, có thể kể đến là ống PVC, ống HDPE, ống PPR.

  2. Ống nước an toàn trong sinh hoạt

     Ống nhựa uPVC trong sinh hoạt

     Ống nhựa uPVC trong sinh hoạt
    Ống nhựa uPVC trong sinh hoạt

    Ống nhựa uPVC được coi là một trong những loại ống nhựa cao cấp và chất lượng, loại ống nhựa này được làm từ nhựa cứng Polyvinyl Clorua, đây là loại ống nhựa tương đối bền và hiệu quả hơn hẳn so với ống sắt mạ kẽm. 

    Tuy nhiên, ống nhựa PVC chỉ dẫn được chất lỏng có nhiệt độ dưới 60 độ nên nếu đang sử dụng loại ống nhựa này thì bạn không nên dùng để dẫn nước nóng. Ống nhựa uPVC có một ưu điểm vượt trội, đó là quy trình. Thi công và lắp đặt rất đơn giản, với ống nhựa uPVC để vận chuyển nước sạch hàng ngày. 

    Việc sử dụng chúng có thể đảm bảo an toàn vì chúng hoàn toàn không chứa độc tố, nhưng nếu bạn sử dụng ống nhựa uPVC trong thời gian dài, các chất phụ gia trong quá trình xử lý ống nhựa và chất kết dính các đầu nối của ống nhựa có thể chứa độc tố. Việc đánh giá cụ thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các chất này vẫn chưa được thực hiện, hầu hết các ống nhựa uPVC thường được sử dụng cho các đường ống thoát nước.

     Ống nhựa PPR trong sinh hoạt

     Ống nhựa PPR trong sinh hoạt
    Ống nhựa PPR trong sinh hoạt

    Ống nước PPR là loại ống nhựa thông dụng được sử dụng trong hệ thống cấp thoát nước. Ống nước PPR được làm bằng nhựa Polypropylene ngẫu nhiên, đây là một loại nhựa tương đối đặc biệt, có thể chịu được áp suất cao lên đến 25 atm. Và chịu được nhiệt độ lên đến 95 độ C.

    Bằng cách sử dụng ống PPR trong cấp thoát nước; bạn có thể chắc chắn rằng loại ống nước này không bị mài mòn hoặc đóng cặn ion trong nước; nó có thể chống kiềm và axit. Ống nước PPR được làm từ nhựa nguyên sinh do đó vô cùng có lợi cho sức khỏe; ống nước có đầu nối kín nhiệt, ống nhựa và phụ kiện nhựa được kết nối hoàn toàn trong một thân máy. 

    Sử dụng ống nước PPR có thể đảm bảo tuổi thọ trên 50 năm; đây là lý do khiến loại ống nước thường được sử dụng trong các hệ thống cấp nước.

    Ống nhựa HDPE trong sinh hoạt

    Ống nhựa HDPE trong sinh hoạt
    Ống nhựa HDPE trong sinh hoạt

    Ống HDPE, còn được gọi là polyethylene mật độ cao; và là một trong những vật liệu xây dựng bền nhất trên thị trường hiện nay. Từ lâu, nó đã trở thành sự lựa chọn ống nước an toàn trong sinh hoạt hàng đầu cho các công trình lớn về nhà máy thủy điện và công trình nước. Các khu công nghiệp, khu đô thị xanh nhờ khả năng chuyển hướng lượng nước lớn và cung cấp nước sạch. 

    Ống HDPE có tính linh hoạt. mềm dẻo, linh hoạt, phù hợp với nhiều địa hình địa chất khác nhau. Ống nhựa HDPE có thể sử dụng ở các địa hình đồi núi, dưới lòng đất, lòng sông, biển.

    Ống HDPE có khả năng chống lại tất cả các loại ăn mòn hóa học. Vì vậy, ống HDPE có thể để lâu trong môi trường mà không bị mục nát hoặc trở nên giòn. 

    Với đặc tính là một loại nhựa thân thiện với môi trường. Vì vậy, ống nhựa HDPE được coi là sản phẩm hoàn hảo cho đường ống dẫn nước sạch và xây dựng các hệ thống cấp thoát nước lớn như nhà máy thủy điện, công trình cấp nước, chuồng trại …

  3. Đơn vị cung cấp ống nước an toàn trong sinh hoạt

    ống nước an toàn trong sinh hoạt
    ống nước an toàn trong sinh hoạt

    Và để đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt, ngoài thường xuyên vệ sinh đường ống nước, bạn hãy đảm bảo chất lượng của ống nước sinh hoạt bằng cách lựa chọn ống nước an toàn trong sinh hoạt, sử dụng những ống nước chất lượng và đạt tiêu chuẩn sẽ làm giảm nguy cơ hư hỏng cho đường ống.

    Những sản phẩm ống nước sinh hoạt khuyên dùng ống nhựa HDPE. Hãy lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để có thể mua được những sản phẩm chất lượng nhất.

    Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn