Ống cấp nước HDPE – giải pháp cấp nước hoàn hảo cho công trình

Trong các công trình xây dựng, bên cạnh việc thiết kế hệ thống điện thì hệ thống đường dẫn nước cũng rất được chú trọng để đem lại những tiện ích cho người sử dụng. Ống cấp nước HDPE là loại ống được sử dụng phổ biến hơn cả bởi những đặc tính ưu Việt, nổi trội và quý báu hơn các loại ống nhựa thông thường khác.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 50

Ưu điểm của ống cấp nước HDPEỐng cấp nước HDPE – giải pháp cấp nước hoàn hảo cho công trình

Ống có độ bền ổn định, được nhận xét là siêu bền với khả năng chịu được rất tốt các loại chất lỏng và dung dịch trên đường dẫn và đất thoát nước.  Được tạo ra từ những nguyên vật liệu cao cấp nên ống không bị rỉ và không bị những tác động bởi các dung dịch muối, axit và kiềm. Kể cả ống được lắp đặt ở ngoài trời và thường xuyên ngấm nước mưa axit cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của loại ống này.

Dưới ánh nắng mặt trời chói chang với nhiệt độ cao trực tiếp thì ống cấp nước HDPE vẫn có khả năng chịu đựng rất tốt mà không hề bị lão hóa về cơ lý hóa như nóng chảy. Tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của đường ống.

Trong quá trình lắp đặt, thợ thi công sẽ phải cắt, uốn để đường đi của ống được ngắn nhất và có tính thẩm mỹ nhất. Với đặc tính chịu được khả năng uốn lệch rất tốt và sức chịu biến dạng cao nên sau khi lắp đặt ống vẫn phát huy tốt nhất hiệu quả cấp nước vốn có.

Phụ kiện ống cấp nước HDPE

Báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Malaysia năm 2023 tại Đà Nẵng
Báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Malaysia năm 2023 tại Đà Nẵng

Để lắp đặt được hệ thống cấp thoát nước hoàn chỉnh thì bắt buộc cần phải sử dụng đến các phụ kiện đi kèm như sau: nối góc, nối góc ren trong, nối góc ren ngoài, tê đều, tê ren trong, tê ren ngoài, tê chuyển bậc, nối thẳng, nối thẳng chuyển bậc, đầu nối ren trong, đầu nối ren ngoài, đầu bịt, đai khởi thủy.

Nhờ các phụ kiện cấp nước đi kèm này mà đường ống trở nên hoàn chỉnh, chắc chắn và hoạt động được ổn định hơn.

Địa chỉ mua ống cấp nước HDPE

Tư vấn miễn phí- Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách
Tư vấn miễn phí- Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán ống cấp nước HDPE. Nhưng để mua được sản phẩm chính hãng Sino thì quý khách hãy liên hệ đến Mekong Plastic – Tổng phân phối thiết bị điện Sino, ống cấp thoát nước Sino chiết khấu cao cho mọi công trình. Mua hàng tại đại lý cấp I quý khách sẽ nhận được mức báo giá rẻ cùng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt. Liên hệ đặt hàng và nhận báo giá các sản phẩm thông qua số hotline của nhân viên tư vấn

>>>>> Tại Sao Ống Nhựa HDPE Trơn Là Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Hệ Thống Cấp Nước?



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn