Mua ống nhựa xoắn HDPE có trọng lượng phù hợp

Ngành công nghiệp sử dụng vật liệu được làm từ chất liệu High Density Poli Etilen hiện đang có những dấu hiệu phát triển vượt bậc nhờ mang đến cho các chủ công trình lợi ích lớn về mặt chi phí lắp đặt và bảo trì. Là một loại có khả năng ứng dụng rộng rãi, ống nhựa xoắn HDPE là một trong những sự lựa chọn an toàn và đảm bảo cho các công trình cấp thoát nước, cáp quang viễn thông, công nghiệp năng lượng,…

  1. Ống nhựa gân xoắn HDPE là gì?

    Ống nhựa gân xoắn HDPE là loại có thiết kế bên ngoại dạng gân xoắn, được làm từ vật liệu nhựa HDPE với màu sắc thường thấy như cam hoặc đen.  

    Vì được tạo nên bằng nhựa HDPE mật độ cao nên các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn có độ bền hóa học cao, nếu được quá trình thi công lắp đặt và sử dụng đúng cách thì có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài.

    Trên thị trường, ống nhựa gân xoắn HDPE được chia thành 2 loại đó là ống nhựa HDPE 1 lớp và ống nhựa HDPE 2 lớp. Đối với loại chỉ có 1 lớp, phần bề mặt ngoài sẽ là các gân xoắn nổi và bề mặt phía trong ống trơn phẳng. Còn ống nhựa HDPE 2 lớp là loại ống nhựa có mà cả mặt trong và ngoài đều phẳng, tuy nhiên phần giữa hai mặt này của ống thì có dạng gân xoắn nổi. Việc thiết kế như vậy có tác dụng giúp gia tăng tính bền cho ống và đồng thời nâng cao khả năng chống lại những tác động gây hại từ môi trường xung quanh.

    Nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt thừa hưởng từ ưu điểm của hạt nhựa HDPE mà các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn được ứng dụng rộng rãi. Trong đó, phải kể đến như dùng làm ống cấp nước hay ống dẫn cáp viễn thông, cáp quang hoặc dây điện và cáp điện ngầm,… Ngoài ra, ống cũng được sử dụng để xử lý nước thải tại các khu dân cư và khu đô thị, nhà máy sản xuất,… 

  2. Đặt tính vượt trội của ống nhựa gân xoắn HDPE

    Ống nhựa HDPE chịu lực, chịu nhiệt
    Ống nhựa HDPE chịu lực, chịu nhiệt

    Ống nhựa HDPE là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường, đây được xem là một trong những vật liệu xây dựng được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ chúng được tin tưởng như vậy chính là vì sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 

    • Đầu tiên, là khả năng chịu lực vô cùng cao, kể cả khi bị vật nặng đè nén (với trọng lượng tương ứng một chiếc ô tô tải) hay tác động lực mạnh lên thì ống vẫn hoàn toàn bình thường. 
    • Ống nhựa gân xoắn HDPE còn có tính chịu nhiệt khá tốt (từ 40℃ đến 60℃), nên có thể hoạt động trong điều kiện môi trường nhiệt độ khắc nghiệt. Đặc biệt, có khả năng kháng tia UV hiệu quả, do đó việc thi công trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời cũng không cần lo lắng về độ bền của ống. 
    • Ống HDPE giãn nở tốt dưới nhiệt giúp bảo vệ dây điện và dây cáp ngầm trong lòng ống tốt hơn.
    • Ống nhựa HDPE gân xoắn có trọng lượng nhẹ, chỉ bằng 1/8 so loại ống xi măng và  còn có thể cuộn gọn lại để thuận tiện cho việc thi công và vận chuyển. Cũng nhờ vậy mà chi phí lắp đặt rẻ hơn rất nhiều so với các loại ống thông thường khác.
    • Đặc tính của ống gân xoắn HDPE là tính kháng hóa học cao, không bị ăn mòn bởi aixt hay dung dịch kiềm, không phân hủy khi tiếp xúc với một số chất hữu cơ có trong đất, hóa chất từ nước thải,…
    • Tuổi thọ sử dụng của ống nhựa gân xoắn HDPE có thể lên tới hơn 50 năm.
  3. Những điều cần lưu ý khi mua ống nhựa gân xoắn HDPE

    Như đã chia sẻ ở trên ống nhựa gân xoắn HDPE được dùng với nhiều mục đích đa dạng, chính vì điều đó khi lựa chọn người dùng cần phải lưu ý một số vấn đề cần thiết sau đây. Để mua được những sản phẩm ống nhựa HDPE chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với mong muốn cũng như nhu cầu sử dụng.

    Mua ống có trọng lượng và kích cỡ phù hợp

    Ống nhựa HDPE có rất nhiều chủng loại với những kích cỡ và trọng lượng khác nhau. Để tránh mua nhầm bạn hãy căn cứ vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình để lựa chọn ống nhựa gân xoắn HDPE có đường kính và trọng lượng phù hợp.

    Ví dụ trọng trường hợp, nếu bạn cần dùng ống nhựa HDPE gân xoắn để luồn dây cáp điện ngầm, dây truyền dẫn viễn thông hay dây cáp quang thì cần dựa trên đường kính của dây cáp và hãy lựa chọn ống có kích thước gấp đôi sẽ đảm bảo an toàn nhất, giúp cho quá trình thi công cũng diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn.

    Để tránh mua nhầm bạn hãy căn cứ vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình để lựa chọn ống nhựa gân xoắn HDPE có đường kính và trọng lượng phù hợp

    Độ dày của ống

    Bên cạnh trọng lượng, kích thước trong lòng ống thì độ dày của ống cũng là một yếu tố quan trọng không kém mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn ống nhựa HDPE. Có thể thấy trên thị trường dù có rất nhiều loại ống nhựa HDPE tuy có cùng kích cỡ, nhưng độ dày của chúng lại không giống nhau.

    Điển hình như ống nhựa HDPE gân xoắn dùng lĩnh vực cấp thoát nước sẽ có các lớp mỏng hơn so với các loại ống nhựa HDPE  được dùng để dẫn dây điện ngầm hay dây cáp quang.

    Đơn giản, bạn hãy căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để lựa chọn ống nhựa HDPE sao cho phát huy tối đa công dụng của nó. Việc kiểm tra để nhận biết được độ dày ống nhựa HDPE gân xoắn, bạn chỉ cần lấy 2 mẫu ống rồi dùng tay là có thể cảm nhận được ngay. Ngoài ra, cũng có cách khác là sử dụng tay để búng vào 2 mẫu ống, âm thanh của ống nhựa gân xoắn HDPE dày hơn sẽ cho ra tiếng kêu đanh chắc hơn và ngược lại.

    Lựa chọn thương hiệu uy tín 

    Vì nhu cầu tăng cao nên thị trường giờ đây xuất hiện không ít những đơn vị cung cấp mặt hàng này. Dẫn đến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhà phân phối uy tín, đảm bảo về chất lượng, giá cả phải chăng và chế độ sau khi mua hàng.

    Và việc sử dụng những sản phẩm ống nhựa HDPE kém chất lượng này có thể gây ảnh hưởng lớn tới công trình, tốn kém chi phí đầu tư, thời gian sửa chữa cũng như thiếu sự an toàn. Chính vì vậy, trước khi quyết định mua bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn thương hiệu mua được những sản phẩm ống nhựa HDPE có chất lượng tốt nhất.

  4. Mekong Plastic – Địa chỉ phân phối ống nhựa gân xoắn HDPE chất lượng cao

    Bạn đã chọn được công ty phân phối Ống Nhựa HDPE nào uy tín chưa?
    Bạn đã chọn được công ty phân phối Ống Nhựa HDPE nào uy tín chưa?

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua ống nhựa gân xoắn HDPE chất lượng với giá cả phải chăng ở đâu, vậy hãy đến với Mekong Plastic. Đây là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm, vật liệu và thiết bị chuyên phục vụ cho các ngành công nghiệp xây dựng, đóng tàu, cấp thoát nước,…tại thị trường Việt Nam và nhiều khu vực lân cận khác.

    Là một nhà phân phối đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp, khách hàng. Khi mua hàng tại Mekong Plastic, bạn sẽ được hưởng những chế độ về bảo hành, vận chuyên cũng như ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Kể cả bạn không phải là người quá am hiểu về ống nhựa gân xoắn HDPE vẫn có thể dễ dàng chọn mua được những sản phẩm phù hợp. Bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp của Mekong Plastic luôn tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhằm mang lại cho khách hàng những giải pháp hiệu quả nhất. 

    Bài viết chia sẻ trên đây của Mekong Plastic là về những điều bạn cần biết trước khi mua ống nhựa gân xoắn HDPE. Hy vọng những thông qua này sẽ giúp mọi người có thêm những kiến thức thật hữu ích, giúp việc lựa chọn loại ống HDPE gân xoắn cho công trình của mình trở nên dễ dàng hơn. Liên hệ ngay đến Mekong Plastic nếu bạn còn điều gì thắc mắc hoặc có nhu cầu đặt mua sản phẩm tại đây. 

>>>> Ống nhựa HDPE thoát nước công trình – Giao hàng nhanh, chiết khấu cao



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn