Sử dụng ống nhựa xoắn HDPE làm cáp ngầm tại cảng

Ống nhựa xoắn HDPE là một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt. Các tính năng của ống nhựa xoắn HDPE như khả năng chịu lực, chịu nhiệt, kháng hóa cao,…và được áp dụng trong nhiều lĩnh vực bao gồm cả làm cáp ngầm tại cảng.

Sử dụng ống nhựa xoắn HDPE làm cáp ngầm tại cảng
Sử dụng ống nhựa xoắn HDPE làm cáp ngầm tại cảng

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 40/30

  1. Ống nhựa xoắn HDPE là gì?

    Ưu điểm của ống nhựa HDPE gân xoắn
    Ưu điểm của ống nhựa HDPE gân xoắn

    Ống nhựa xoắn HDPE được sản xuất bằng nguyên liệu hạt HDPE chống thấm nước và chịu lực, nhiệt rất tốt. Ống HDPE — ống nhựa xoắn hay ống nhựa gân xoắn HDPE là loại ống nhựa có khả năng bảo vệ tối đa tốt nhất cho các loại dây cáp điện, cáp viễn thông.

    Những ứng dụng của ống nhựa xoắn HDPE làm cáp ngầm tại cảng:

    Ống nhựa xoắn HDPE là sản phẩm ưu việt với nhiều tính năng. Ưu điểm phù hợp để sử dụng trong quá trình làm cáp ngầm tại cảng.

    – Ống nhựa xoắn HDPE có sức kháng cao với hóa chất, ăn mòn, mục nát và mài mòn bởi nước biển.

    – Độ bền của ống nhựa xoắn HDPE cao hơn và lợi thế dễ lắp đặt trong nhiều môi trường như nước, trên mặt đất,… và vận chuyển mà không có thiệt hại vật chất.

    – Chịu được ánh sáng mặt trời trực tiếp (kháng tia cực tím trong thời gian dài ) hay khúc xạ ánh sáng.

    – Độ đàn hồi của thành ống cao ngăn cản sự phát triển của các vết nứt.

    – Ít bị ảnh hưởng từ biến động như sạt lở đất, địa chấn, thủy triều, sáng thần…

    – Các mối nối của ống hoàn hảo – không có vết nứt – không phá vỡ và không biến dạng.

    Bởi những ưu điểm này ống nhựa xoắn HDPE được làm ống luồn dây cáp. Nhằm bảo vệ chúng khỏi sự ăn mòn nước biển, lực va chạm của sóng biển,…

  2. Ứng dụng của ống nhựa xoắn HDPE:

    ống cam xoắn HDPE
    ống cam xoắn HDPE

    – Công nghiệp nhẹ: được làm ống cấp thoát nước, cung cấp nước cho các xí nghiệp nhà máy. Hơn thế nữa nó còn là ống nước thải cỡ lớn ở các trung tâm đô thị và các công nghiệp, nhà máy lớn.

    – Công nghiệp khai mỏ:Vì tính chất khi thay khoán các mỏ dầu mỏ than chứ đựng chất thải rất nhiều vì vậy uống rượu luôn được ứng dụng trong việc dẫn các chất thải các nhà máy xử lý.

    – Công nghiệp năng lượng: ống nhựa ứng dụng làm dây cáp điện, để luồn dây điện dẫn đến các trạm tải điện. Hơn thế nữa nó còn được dùng làm ống thoát nước, ông cung cấp nước, cáp quang trong các điều kiện thời tiết nhiệt độ thấp.

  3. Địa chỉ mua Ống Nhựa Gân HDPE 1 lớp

    ống nhựa gân xoắn HDPE
    ống nhựa gân xoắn HDPE
    • Khi mua Ống Nhựa Gân HDPE 1 lớp Công Ty TNHH Mekong Plastic. Quý khách sẽ nhận được sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm ống nhựa bằng một chế độ bảo hành
    • Thiết bị được bảo hành trong vòng 60 tháng sau khi lắp đặt. Nếu trong thời gian này có xảy ra hỏng hóc do lỗi từ nhà sản xuất. Công ty hỗ trợ sửa trong thời gian ngắn nhất,đổi thiết bị nếu vẫn trong thời gian bảo hành.
    • Điều kiện bảo hành: trong phạm vi sử dụng phù hợp các thông số tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm như công bố của nhà sản xuất.

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn