Ống nhựa HDPE chịu lực, chịu nhiệt

Ống HDPE chịu nhiệt có tuổi thọ cao, độ bền lớn và chi phí tiết kiệm nên được áp dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp. Vậy ống HDPE chịu được bao nhiêu độ? Cụ thể, loại ống này được ứng dụng trong những lĩnh vực nào? Hãy cùng Mekong Plastic ìm hiểu qua bài viết dưới đây! 

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 105/80

  1. Ống HDPE chịu nhiệt được bao nhiêu độ?

    Ống nhựa HDPE chịu lực, chịu nhiệt
    Ống nhựa HDPE chịu lực, chịu nhiệt

    Ống HDPE chịu nhiệt sử dụng tốt nhất ở nhiệt độ thấp < 40oC ống HDPE vẫn giữ nguyên được khả năng chịu áp cũng như độ va đập tốt. 

    Ống HDPE chịu nhiệt là vật liệu lý tưởng cho những công trình cấp nước  trong khu công nghiệp hay xí nghiệp lớn. Ống đảm bảo kín hoàn toàn nên trong quá trình vận hành không xảy ra sự cố. 

    Ống HDPE chịu nhiệt cũng có tính dẻo nên có thể chịu lực va chạm lớn. Cho dù trong điều kiện môi trường khắc nghiệt (nóng quá hay lạnh quá), loại ống này cũng không dễ bị hóa giòn, dễ vỡ, nứt hay biến dạng. Điều đặc biệt là ống HDPE chịu nhiệt có hệ số chuyển nhiệt thấp, nên trong suốt quá trình vận hành không xảy ra hiện tượng đông nước, tạo tuyết bên trong lòng ống.

    Xét về yếu tố kinh tế, ống HDPE tiết kiệm hơn nhiều thép và bê tông. Ống HDPE chịu nhiệt khá nhẹ nên quá trình vận chuyển, lắp đặt và vận hành cũng không hề tốn kém. Ống HDPE được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình.

  2. Đặc điểm về thành phần cấu tạo và chất liệu ống HDPE

    Sử dụng ống nước bằng nhựa rẻ tiền và hệ lụy
    Sử dụng ống nước bằng nhựa rẻ tiền và hệ lụy

    Ống nhựa HDPE là sản phẩm khá phổ biến và Mekong Plastic đã chia sẻ rất nhiều bài viết xung quanh loại ống này, để tìm hiểu kỹ hơn, các bạn có thể tham khảo về ống nhựa HDPE .

    Loại ống nhựa này được sản xuất từ chất nhiệt dẻo phân tử cao Polyethylene (PE), và có một số tính chất vật lý cơ học như sau:

    • Mật độ tinh thể: 0,940-0,965 g/cm3 (60-80%) 
    • Độ bền tối thiểu: 21 Mpa
    • Hệ số giãn nở: dưới 0.2 mm/m. 0C
    • Điện trở suất bề mặt: trên 1013 Ω
    • Biên độ nhiệt độ làm việc: 0 – 40 0C
    • Nhiệt độ hóa hóa dẻo tối thiểu: 120 0C
    • Nhiệt độ giòn, gãy: dưới 0 0C
    • Cách điện, cách nhiệt.
  3. Đơn vị cung cấp chính hãng ống nhựa HDPE

    Ống Nhựa HDPE D200 - Mekong Plastic
    Ống Nhựa HDPE D200 – Mekong Plastic

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị và thương hiệu khác nhau cung cấp những sản phẩm và vật tư cho ngành nước. Hãy lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và chính hãng để có được chất lượng sản phẩm tốt trong quá trình sử dụng.

    Để mang lại chất lượng nguồn nước và hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng sau này, giảm chi phí bảo hành bảo dưỡng, hãy đảm bảo sử dụng ống nhựa uy tín và chất lượng.

    Mekong Plastic – Đơn vị cung cấp chính hãng các loại ống nhựa hiện nay trên thị trường, từ ống nhựa HDPE, ống nhựa 2 lớp HDPE, ống nhựa 2 vách HDPE,….

    Cam kết hàng chính hãng, đơn vị phân phối độc quyền, miễn phí lắp đặt và giao hàng tận chân công trình.

>>>> Tại sao cần sử dụng ống nhựa gân xoắn HDPE 50/40 ?



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn