Ống nhựa đen là gì? Giá ống nước nhựa đen bao nhiêu?

Hiện nay, ống nhựa đen được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng cao, đảm bảo vận chuyển nước không bị rò rỉ ra ngoài. Vậy ống nước nhựa đen là gì? Giá ống nước nhựa đen hiện nay bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung bài viết sau.

Ống nhựa phẳng HDPE BAAN

  1. Ống nhựa đen là gì?

    Ống nhựa đen
    Ống nhựa đen

    Ống nhựa đen hay còn gọi là ống HDPE, ống nhựa đen dẫn nước. Loại ống nhựa này đường kính khá đa dạng, dáng tròn, được sản xuất từ nhựa dẻo có độ dày, bóng và siêu bền, trong đó hợp chất Polietilen có tỷ trọng cao, hạn chế tối đa hiện tượng gãy ống, cúp ống. Sản phẩm được sản xuất ở trong nước nên có giá thành phù hợp.

  2. Bảng giá ống nước nhựa đen mới nhất

    Báo giá Ống nhựa HDPE mới nhất

     

  3. Ưu điểm của ống nước nhựa đen

    Ống nước nhựa đen là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng nhờ những ưu điểm sau.

    Ống nhựa đen
    Ống nhựa đen

    Những ưu điểm nổi bật của ống nước nhựa đen

    Hạn chế tắc nghẽn

    Ống nhựa đen có màu đen đặc trưng nên khi sử dụng ngoài trời, ánh sáng không chiếu trực tiếp vào bên trong. Do đó, khi sử dụng trong thời gian dài, ống nước đen không bị đóng rong rêu, hạn chế hiện tượng tắc nghẽn đường ống.

    Tránh rò rỉ

    Ống nước nhựa đen là loại ống dày dặn nên khi đấu nối, độ kín của ống đảm bảo, nước chảy trong ống không bị rò rỉ. Bên cạnh đó, ống còn có độ dẻo dai lớn, độ bền cao nên sử dụng đảm bảo an toàn.

    Chống ăn mòn

    Ống nước nhựa đen được sử dụng trong nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau, bởi đây là sản phẩm có thể bảo vệ chất lỏng bên trong khỏi các axit độc hại, muối và một số thành phần hóa học khác.

    Bên cạnh đó, còn hạn chế bị ăn mòn, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa.

    Khả năng lưu thông tốt

    Ống nhựa đen được làm từ chất liệu nhựa dẻo nên có bề mặt nhẵn mịn, đảm bảo ít biến động, hạn chế tác động của các vật cản bên ngoài, tạo dòng chảy chất lỏng ở áp suất cao đạt hiệu quả.

    Tính linh hoạt

    Ống nước nhựa đen được xem là một trong những vật liệu bền, có tính linh hoạt cao, sử dụng trong hầu hết các khu vực với địa hình, khí hậu khác nhau. Điều này giúp sản phẩm có thể lắp đặt trong các địa hình gồ ghề, nhấp nhô mà không sợ bị hư hỏng hay có vật tác động từ bên ngoài.

    Giá thành thấp

    So với các loại ống dẫn nước từ chất liệu thép, sắt, bê tông,… Ống nước nhựa đen được sản xuất với chất lượng tương đương nhưng có giá thành thấp hơn rất nhiều. Do đó, chọn ống nước đen lắp đặt cho hệ thống cấp thoát nước giúp tiết kiệm nhiều chi phí.

    Tuổi thọ cao

    Ống nhựa đen có tuổi thọ lên đến 50 năm nếu sử dụng và lắp đặt đúng theo yêu cầu kỹ thuật.

    An toàn cho sức khỏe

    Ống nước đen được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh, không pha các tạp chất hóa học khác nên không gây hại hay ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người khi sử dụng trong thời gian dài.

  4. Ứng dụng của ống nước nhựa đen

    Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật: hạn chế tắc nghẽn, chống ăn mòn, khả năng lưu thông tốt, tuổi thọ cao,… ống nước đen được sử dụng rộng rãi trong các công trình cấp thoát nước như:

    • Phân phối nước sinh hoạt.
    • Hệ thống dẫn nước, tưới tiêu trong nông nghiệp.
    • Hệ thống thoát nước thải, nước mưa.
    • Sử dụng trong hệ thống đường ống thoát nước của các công trình công cộng và khu vực dân cư.
    • Dùng trong hệ thống thoát nước của ngành công nghiệp. Đặc biệt là nhà máy xử lý nước thải và hóa chất.
  5. Mua ống nhựa đen ở đâu chất lượng?

    Ống nhựa đen
    Ống nhựa đen

    Mua ống nhựa đen ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, hạn chế tình trạng rò rỉ nước. Sử dụng lâu bền trong thời gian dài là vấn đề được nhiều người đặt ra khi có nhu cầu sử dụng. Mekong Plastic là một trong những địa chỉ cung cấp ống nhựa đen chất lượng nên lựa chọn.

    Công ty chuyên sản xuất các loại ống nhựa HDPE, ống nhựa đen và phụ kiện chuyên dùng trong công trình cấp thoát nước, xây dựng dân dụng, công nghiệp… Nhà máy được đầu tư thiết bị, máy móc hiện đại, áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cam kết sẽ mang đến sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

    Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại ống nhựa: HDPE trơn, ống nhựa HDPE gân xoắn, ống nhựa gân xoắn HDPE 2 lớp,… mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn phù hợp với công trình, dự án xây dựng trong hệ thống cấp thoát nước.

    Mekong Plastic hoạt động với phương châm “Sản phẩm nói lên thương hiệu” và định hướng “Liên tục cải tiến” đã không ngừng nỗ lực để xây dựng thương hiệu, niềm tin với khách hàng về những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

    Quý khách cần đặt mua ống nhựa HDPE, ống nhựa đen hay các phụ kiện thì liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến cho quý khách cảm thấy hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn