Ống Nhựa HDPE Dành Cho Hệ Thống Tưới Và Cấp Thoát Nước

Hệ thống tưới tiêu là một phần không thể thiếu trong sản xuất nông nghiệp. Vì vậy, đầu tư một hệ thống tưới tiêu khoa học ngay từ đầu sẽ giúp bạn giảm bớt vất vả trong quá trình chăm sóc cây và mang lại năng suất cao. Mekong Plastic đã nhận rất nhiều câu hỏi gửi về cho chúng tôi: có nên sử dụng ống nhựa HDPE cho hệ thống tưới và cấp thoát nước không? ưu điểm, nhược điểm của ống nhựa HDPE khi sử dụng cho hệ thống trên, thời gian, tuổi thọ của ống có dài lâu không, thi công trên mặt đất ống nhựa HDPE có bị giảm tuổi thọ, nhanh hỏng, mục nát, rò rỉ làm thất thoát nước trong quá trình sử dụng? Hôm nay chúng tôi viết bài viết này để giải đáp những thắc mắc trên cho quý khách hàng.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

  1. Ống Nhựa HDPE từ đâu mà có

    Ưu điểm ống nhựa HDPE vượt trội mà bạn nên biết
    Ưu điểm ống nhựa HDPE vượt trội mà bạn nên biết

    Ống nhựa HDPE là loại ống chịu bền cao nhất. Ống HDPE được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên chất nhập khẩu. Trên dây chuyền tiên tiến khép kín tiêu chuẩn quốc tế, môi trường áp suất thấp, Ống nhựa HDPE ra đời nhằm đáp ứng những yêu cầu lớn từ những hệ thống cấp nước sạch, thoát nước thải. Gắn bó với những công trình trường tồn ngàn năm.

  2. Ưu Nhược Điểm Ống Nhựa HDPE trong tưới tiêu nông nghiệp?
    Ưu điểm

    TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ỐNG TƯỚI NHỎ GIỌT TRONG NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO
    TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG ỐNG TƯỚI NHỎ GIỌT TRONG NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO

    Ống HDPE khắc phục được nhược điểm của các dự án vùng sâu vùng xa là địa hình phức tạp, gồ ghề, gấp khúc. Nhờ vào tính mềm dẻo, linh hoạt, có thể uốn cong, ống nhựa HDPE hoàn toàn thích ứng được các dự án cấp nước nông nghiệp kể cả vùng đồng bằng hay vùng núi.
    Với chất liệu nhựa cách nhiệt tốt, ống nước HDPE có thể giúp giữ cho nhiệt độ trong lòng ống được ổn định. Việc này giúp cho các dòng nước được dẫn từ ống HDPE cũng được ổn định và thông suốt bất
    chấp thời tiết giá lạnh tại các vùng cao, hay thời tiết nắng nóng các mối nối, ống HDPE vô cùng lý tưởng cho các dự án WB7, góp phần tiết kiệm nước cho các vùng khô hạn. Chính bởi điều này, ống HDPE được lựa chọn cho các dự án chống biến đổi khí hậu của Nhà nước.
    Được biết đến với chất liệu nhựa vô cùng an toàn khi dẫn nước sạch và thân thiện với môi trường, ống nước HDPE sẽ đưa các nguồn nước sạch vào tưới tiêu nông nghiệp. Điều này đảm bảo rằng nguồn nước cho tưới tiêu sẽ được giữ trọn vẹn, tinh khiết, nâng cao năng suất nuôi trồng.
    Với độ bền khủng, các hệ thống ống dẫn nước HDPE giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay thế, sửachữa lòng ống dẫn do bị nứt, vỡ, rò rỉ hay tắc nghẽn.

    Nhược điểm

    Trong việc vận chuyển, lắp đặt, thi công đối với những ống có khối lượng lớn cũng gây ra những trở ngại trong việc khuân vác sản phẩm, di chuyển ống HDPE vào vị trí lắp đặt; đặc biệt ống HDPE với giá thành cao hơn so với các loại ống khác như PVC, PPR nên ống HDPE hay được sử dụng tại các công trình, dự án lớn 

  3. Nên chọn ống nhựa HDPE hay ống nhựa PVC trong sản xuất nông nghiệp?

    Ống Nhựa HDPE Dành Cho Hệ Thống Tưới Và Cấp Thoát Nước
    Ống Nhựa HDPE Dành Cho Hệ Thống Tưới Và Cấp Thoát Nước

    Có 2 loại ống nhựa chính được sử dụng trong sản xuất nông nghiệp, là ống nhựa PVC và ống HDPE.
    Tuy nhiên, ống nhựa HDPE với nhiều ưu điểm nổi trội đang dần thay thế cho ống nhựa PVC.
    Cụ thể: Ống HDPE nhẹ hơn, chống mài mòn và chịu nhiệt hơn so với PVC.
    Ống HDPE có khả năng làm giảm hấp thụ sóng xung kích làm giảm thiểu các đợt tăng có thể ảnh hưởng đến hệ thống trong khi ống PVC thì không.
    Ống nhựa HDPE có độ bền và hiệu suất cao hơn. Chúng có thể bị trầy xước đến độ sâu 10% bề mặt mà không bị mất điểm áp suất điều này giúp ống không bị vỡ. Trong khi đó ống PVC mỏng và dễ bị vỡ hơn.

    Ống HDPE có sức kháng cao với hóa chất, ăn mòn, mục nát và mài mòn.
    Ống HDPE có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt hơn so với ống nhựa PVC.
    Với ưu thế vượt trội về độ uốn, chịu biến dạng tốt, ống HDPE là lựa chọn tối ưu trong hệ thống tưới cảnh quan, sân vườn có diện tích lớn.
    Ống nhựa HDPE dễ thi công, chỉ cần dụng cụ cầm tay có thể tháo, lắp dễ dàng. 

>>> NHẤT ĐỊNH NÊN DÙNG ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC VÌ NHỮNG LÝ DO NÀY



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn