Lợi thế của ống HDPE Mekong Plastic so với các loại ống tương đương khác!

Việc sử dụng ống HDPE Mekong Plastic mang lại những lợi thế khác biệt so với những loại ống khác. Đó cũng chính là lý do bạn nên sử dụng loại ống này cho công trình của mình. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiều về những lợi thế khi sử dụng ống HDPE Mekong Plastic để yên tâm hơn khi lựa chọn.

Lợi thế của ống HDPE Mekong Plastic so với các loại ống tương đương khác!
Lợi thế của ống HDPE Mekong Plastic so với các loại ống tương đương khác!

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

Mối nối bền vững, không gây rò rỉ:

  • Các mối nối của ống HDPE Mekong Plastic được nối với nhau bằng sức nóng của các loại máy hàn nhiệt nên việc xảy ra các sự cố rò rỉ là rất hiếm. Hơn thế loại ống này có thể được sử dụng để nối với các loại ống kim loại hay các vật liệu khác, chỉ cần chúng ta có phụ kiện ren, việc nối ống cũng diễn ra rất nhanh chóng, chỉ trong vòng vài giây là có thể hoàn thành.

Không bị mài mòn hay đóng cặn:

Các loại ống nhựa thoát nước thải tốt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay
Các loại ống nhựa thoát nước thải tốt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay
  • Với đặc điểm là cả bền mặt trong và ngoài đều trơn bóng nên ống HDPE Mekong Plastic không bị đóng cặn hay mài mòn, hơn thế, với chất liệu nhựa thì việc bị gỉ sét như các ống kim loại là điều không thể xảy ra. Khi không bị đóng cặn, ống đồng thời loại bỏ được các tạp khuẩn và không bị đóng rêu.
  • Ống HDPE Mekong Plastic còn có khả năng đối kháng với các loại hóa chất như sulphate, clorua. Bên cạnh đó ống có thành phần của than hoạt tính nên có thể chống được sự ảnh hưởng của các tia tử ngoại.

Tính dẫn điện và nhiệt thấp:

  • Chỉ số dẫn nhiệt của ống HDPE Mekong Plastic là 0,5% nên rất phù hợp cho việc sử dụng để dẫn nước nóng. Điều này cũng giúp đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.

Dễ thi công lắp đặt, dễ vận chuyển:

Ống nhựa HDPE cấp, dẫn, thoát nước - Mekong Plastic
Ống nhựa HDPE cấp, dẫn, thoát nước – Mekong Plastic
  • Trọng lượng của các loại ống HDPE Mekong Plastic chỉ bằng 1/8 trọng lượng của các loại ống kim loại nên tạo sự dễ dàng và nhanh chóng trong việc vận chuyển.
  • Bên cạnh đó, ống còn có khả năng chịu được áp lực 50kg/cm2 nên dễ dàng uốn nắn theo ý muốn của người sử dụng và tránh được nguy cơ rạn nứt, vỡ khi bị va đập

Tuổi thọ cao

  • Trong điều kiện sử dụng bình thường và biết cách bảo quản tốt, một hệ thống ống HDPE Mekong Plastic có thể đạt tuổi thọ tới 50 năm. Điều này giúp tiết kiệm không những về mặt chi phí mà còn cả thời gian thi công khi không phải thường xuyên thay thế.

Có nhiều màu sắc, kích thước phù hợp với nhiều công trình

Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án
Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án
  • Ống HDPE Mekong Plastic được thiết kế sản xuất với nhiều màu sắc và kích thước cũng như định hình khác nhau. Do đó bạn có thể sử dụng nó cho nhiều mục đích, nhiều công trình khác nhau. Ví dụ: dùng để vận chuyển nước, hóa chất, dùng để luồn dây điện, làm đường ống thoát nước, dẫn dây cáp quang, dẫn khí thải…với những hệ thống thi công lộ thiên như cấp thoát nước sinh hoạt cho nhà dân, với màu sắc đa dạng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình.

Trên đây là một số chia sẻ về lợi thế của ống HDPE Mekong Plastic so với các loại ống khác. Hy vọng với những phân tích trên đây, bạn sẽ an tâm và hài lòng hơn với sự lựa chọn của mình, đảm bảo hơn về sự an toàn và bền vững cho công trình của mình.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn