Ống nhựa nào tốt nhất cho hệ thống thoát nước nhà cao tầng

Mekong Plastic đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm ống nước HDPE. Cùng tìm hiểu xem Ống nhựa nào tốt nhất cho hệ thống thoát nước nhà cao tầng?

>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây

Ống nhựa phẳng HDPE BAAN

  1. Ống nhựa dùng trong hệ thống thoát nước

    Với nhu cầu về ống nước, ống nhựa cấp thoát nước đặc biệt của hệ thống thoát nước nhà cao tầng ngày càng nhiều, công nghệ cũng ngày được hoàn thiện và càng phát triển, không ít những loại mẫu ống mới, thương hiệu mới ra mắt thị trường. Mỗi một loại ống đều có những đặc điểm riêng và ưu điểm riêng của nó.

    Những ống nhựa khuyên dùng để sử dụng trong hệ thống nước trong gia đình có thể tham khảo như: ống nhựa 2 vách HDPE cho hệ thống ống dẫn nước thải và ống nhựa HDPE cho hệ thống ống dẫn nước sinh hoạt. 

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ống nước: ống nước đồng, ống sắt mạ kẽm, ống nhựa, ống PVC, ống HDPE, ống PPR. Mỗi loại ống đều có những đặc điểm và công dụng riêng cho các nhu cầu cấp thoát nước, cấp khí, dẫn khí nén, thậm chí cấp nước nóng cho con người. Sản phẩm ống cấp nước được sử dụng rộng rãi trong đời sống của người dân, có thể kể đến là ống PVC, ống HDPE, ống PPR.

  2. Ống HDPE | Ống Nhựa HDPE Cấp Nước – Dẫn,Thoát Nước

    Địa chỉ mua ống HDPE uy tín
    Địa chỉ mua ống HDPE uy tín

    Ống nhựa HDPE ngày nay đã quá phổ biến trong tất cả các lĩnh vực đời sống, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng cấp nước, thoát nước, dẫn nước, với tính năng, ưu điểm vượt trội so với các dòng ống nhựa khác như PVC, PPR, … ống HDPE ngày càng được các chủ đầu tư và các nhà thầu công trình xây dựng tin dùng hiện nay.

    Ống nhựa HDPE cấp nước được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 7305 -2:2008 ISO 4427 -2:2007 (loại PE100), phù hợp cho mục đích cấp thoát nước, luồn dây điện, cáp quang, bơm cát, tưới tiêu nông nghiệp,… ống HDPE có chiều dài ống có thể thay đổi theo nhu cầu khách hàng, áp lực (bar) từ PN6 đến PN20, với hệ thống kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo độ dày, áp lực, độ dài trong sản xuất và cung ứng sản phẩm.

    Dòng sản phẩm ống cấp, thoát nước HDPE mang thương hiệu Baan đã được Tổng cục tiêu chuẩn do lường chất lượng – Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế DIN 8074 & 9-85 của CHLB ĐỨC và Tiêu chuẩn quốc tế ISO 4427 : 2007 nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

  3. ỐNG NHỰA GÂN XOẮN HDPE 2 VÁCH LÀ GÌ?

    Ống nhựa nào tốt nhất cho hệ thống thoát nước nhà cao tầng
    Ống nhựa nào tốt nhất cho hệ thống thoát nước nhà cao tầng

    Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách là loại ống nhựa có cấu tạo như 1 lò xo được tráng thêm 2 lớp thành phẳng láng bên trong và bên ngoài ống do đó thoạt nhìn qua khó phát hiện dạng gân xoắn của ống. Là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, có nhiều ưu điểm thuận lợi về: Độ bền, tuổi thọ, tính kinh tế cao và không bị ăn mòn. Được sử dụng bằng nguyên liệu HDPE mật độ cao, phía trong rộng trơn phẳng ít ma sát, chế độ dòng chảy tốt, giữa vách trong và ngoài có cấu tạo lỗ rỗng đạc biệt do ép đùn nên chịu được ngoại áp và cường độ va đập cao.

    • Ống gân xoắn HDPE 2 lớp có nhiều ưu điểm thuận lợi: Bền bỉ, tính kinh tế cao.
    • Bề mặt phía trong trơn ít ma sát, giúp dòng chảy tốt, giữa vách trong và ngoài có cấu tạo lỗ rống do ép đùn nên chịu được ngoại lực và cường độ va đập cao.
    • Độ chống ăn mòn chất tốt, không rỉ sét, phân hủy có tuổi thọ cao trên 5 năm rất phù hợp với môi trường acid, kềm, nước thải, nước hữu cơ (cho nhà máy xử lý rác), nước mặn…. Phù hợp với mọi vùng miền.​
  4.  Đơn vị cung cấp ống nhựa chất lượng dùng cho hệ thống thoát nước nhà cao tầng

    Nên mua ống nhựa gân xoắn HDPE 2 lớp thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?
    Nên mua ống nhựa gân xoắn HDPE 2 lớp thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

    Trên thị trường có không ít những sản phẩm và phụ kiện ngành nước, ống nhựa là sản phẩm phổ biến và được sử dụng nhiều trong vô vàn lĩnh vực khác nhau.

    Để mang lại chất lượng nguồn nước và hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng sau này, giảm chi phí bảo hành bảo dưỡng, hãy đảm bảo sử dụng ống nhựa uy tín và chất lượng.

    Mekong Plastic – Đơn vị cung cấp chính hãng các loại ống nhựa hiện nay trên thị trường, từ ống nhựa uPVC, ống nhựa 2 vách HDPE, ống nhựa HDPE, ống nhựa gân xoắn 2 lớp,…

    Cam kết hàng chính hãng, đơn vị phân phối độc quyền, miễn phí lắp đặt và giao hàng tận chân công trình.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🏡 LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH MEKONG PLASTIC
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn