ỐNG NHỰA THOÁT NƯỚC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN ĐẶC BIỆT LƯU Ý KHI LỰA CHỌN

Ống nhựa thoát nước là một trong những vật liệu xây dựng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hiện nay, có nhiều loại ống nhựa thoát nước thải của nhiều công ty khác nhau sản xuất được bán trên thị trường. Để có thể lựa chọn được các sản phẩm chất lượng tốt nhất, mời bạn đọc các thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây

Ống nhựa phẳng HDPE BAAN

  1.  Ống thoát nước thải là gì?

    ỐNG NHỰA THOÁT NƯỚC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN ĐẶC BIỆT LƯU Ý KHI LỰA CHỌN
    ỐNG NHỰA THOÁT NƯỚC VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN ĐẶC BIỆT LƯU Ý KHI LỰA CHỌN

    Ống thoát nước thải (sewer pipes) là hệ thống các ống nhựa được nối với nhau để vận chuyển nước thải sinh hoạt từ trong nhà ra ngoài đường ống thoát nước của khu dân cư. Nước thải sinh hoạt ở đây bao gồm nước từ bồn cầu, nhà tắm, máy giặt, chậu rửa bát, nhà vệ sinh… Ống nhựa vận chuyển nước thải có thể làm từ chất liệu nhựa UPVC, HPDE, PPR…

  2.  Những điều cần đặc biệt lưu ý khi chọn ống nhựa thoát nước thải

    LÝ DO các nhà máy NÊN sử dụng ỐNG NHỰA HDPE 2 VÁCH trong hệ thống cấp thoát nước
    LÝ DO các nhà máy NÊN sử dụng ỐNG NHỰA HDPE 2 VÁCH trong hệ thống cấp thoát nước

    Để có thể chọn được các loại ống nhựa đảm bảo an toàn, hiệu quả trong việc vận chuyển nước thải sinh hoạt, cần lưu ý một số nội dung sau: chọn các sản phẩm ống nước thải chính hãng; lựa chọn loại ống nhựa phù hợp với mục đích sử dụng và cuối cùng là lưu ý chọn đường kính ống nhựa đảm bảo trong quá trình vận hành.

    2.1. Chọn các sản phẩm ống thoát nước chính hãng

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm ống nhựa được sản xuất để vận chuyển nước thải sinh hoạt. Bên cạnh những loại ống nhựa đảm bảo chất lượng thì cũng có không ít các sản phẩm ống nhựa hàng giả, hàng nhái, chất lượng không đảm bảo, dẫn đến trong quá trình vận hành có thể bị rò rỉ nước thải sinh hoạt, ống nhanh xuống cấp, dễ bị hư hỏng. Đường ống nhựa dẫn nước thải không thể dễ dàng tháo bỏ hay thay thế thường xuyên nên khi có nhu cầu sử dụng ống nhựa, bạn cần lưu ý chọn các sản phẩm ống nhựa chính hãng như ống nhựa HDPE… Các dòng sản phẩm này đều có logo, thông số kỹ thuật in đậm trên từng loại ống để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt được hàng chính hãng do công ty sản xuất.

    2.2. Lựa chọn loại ống nước thải phù hợp với mục đích sử dụng

    Bên cạnh việc lựa chọn ống nhựa thoát nước chính hãng, bạn cũng cần lưu ý mục đích sử dụng để có thể mua những loại ống nhựa phù hợp. Ống nhựa PPR sẽ có độ bền và thời gian dùng lâu hơn. Ngược lại, nếu vận chuyển nước thải thông thường thì các dòng sản phẩm ống nhựa UPVC, ống nhựa HDPE đều có thể sử dụng được.

    2.3. Đường kính ống nước thải đảm bảo trong quá trình vận hành

    MUA ỐNG NHỰA GÂN XOẮN HDPE 2 LỚP VÀ PHỤ KIỆN Ở ĐÂU UY TÍN?
    MUA ỐNG NHỰA GÂN XOẮN HDPE 2 LỚP VÀ PHỤ KIỆN Ở ĐÂU UY TÍN?

    Tuỳ theo lượng nước thải sinh hoạt của gia đình như thế nào mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn các loại ống nhựa nước thải có đường kính phù hợp, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. Nếu như gia đình đông thành viên, lượng nước thải sinh hoạt hàng ngày lớn, thì phải sử dụng các ống nhựa có đường kính từ 200mm trở lên. Tránh chọn các ống nhựa có đường kính bé sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ dòng chảy, gây nên tình trạng ngập úng nước thải sinh hoạt gia đình.

    Trên đây là những điều cần phải đặc biệt lưu ý khi lựa chọn ống nhựa thoát nước thải gia đình. Dù lựa chọn loại ống nhựa nào thì cũng cần phải đảm bảo các tiêu chí an toàn và hiệu quả, chất lượng vận chuyển nước thải sinh hoạt. Nếu có nhu cầu sử dụng ống nhựa chính hãng, nhựa Mekong Plastic, bạn hãy liên hệ ngay với Mekong Plastic – đại lý cấp 1 để được cung cấp các sản phẩm ống nhựa được nhập trực tiếp từ nhà máy, không qua trung gian.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🏡 LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH MEKONG PLASTIC
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn