Ống nhựa xoắn HDPE – giải pháp hạ ngầm điện lực, hạ ngầm viễn thông

Ngành điện và viễn thông tại mỗi quốc gia được xem như là xương sống để phát triển 1 đất nước. Tại Việt Nam cũng vậy 2 ngành này được nhà nước chú trọng phát triển với tất cả khả năng.

Ngành điện và viễn thông nhờ vậy mà phát triển một cách không ngừng với nhiều thay đổi theo từng năm mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho đất nước việt nam.

Nhờ các công nghệ hay vật liệu mới được phát triển để hỗ trợ mang đến nhiều cuộc cách mạng làm thay đổi cả quá trình phát triển sau này cho 2 ngành này.

Tiêu biểu là sự ra đời của ỐNG NHỰA XOẮN HDPE trên thị trường nó xem như bước nhảy quan trọng trong thi công và lắp đặt đường dây

Ống nhựa xoắn hdpe được tạo ra với sứ mệnh thay đổi phương thức thi công các công trình điện và viễn thông.Với những ưu điểm vượt trội của ống nhựa gân hdpe nó mang đến sự tối ưu để bảo vệ cáp điện và viễn thông trong việc hạ ngầm.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 40

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây

Ống nhựa xoắn HDPE - giải pháp hạ ngầm điện lực, hạ ngầm viễn thông
Ống nhựa xoắn HDPE – giải pháp hạ ngầm điện lực, hạ ngầm viễn thông
  1. Ống nhựa HDPE là gì?

    Ống nhựa HDPE là sản phẩm ống nhựa được làm từ nhựa HDPE (High-density polyethylene). Đây là nhựa nhiệt dẻo mật độ cao, có sức bền vô cùng tuyệt vời, mật độ của vật liệu nhựa này có thể nằm trong khoảng 0,93-0,97 g/cm3 hoặc 970 kg/m3. Mật độ của nhựa HDPE không cao hơn quá nhiều so với loại vật liệu nhựa polyethylene mật độ thấp tuy nhiên do trong nhựa HDPE có các phân tử polietilen ít phân nhánh nên lực liên kết giữa các phân tử mạnh hơn, kéo theo độ bền của nhựa HDPE cao hơn nhiều so với LDPE (Low-density polyethylene) hoặc LLDPE (Low-density polyethylene)– vật liệu nhựa nhiệt dẻo mật độ thấp.

    Với độ bền cao và khả năng ứng dụng phổ biến, sản phẩm ống nhựa HDPE thường được sử dụng để làm các sản phẩm ống nhựa ống nhựa xoắn HDPE hạ ngầm điện lực, hạ ngầm cáp quang ngầm ở những khu vực có địa hình phức tạp, hiểm trở.

    >>>> Ống nhựa xoắn HDPE Santo 230/175 tại Hải Dương

  2. Ưu điểm vượt trội của ống nhựa HDPE

    Ống nhựa Mekong Plastic tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Trong đó phải kể đến:

    • Ống nhựa được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm đầy đủ kích thước, thiết kế, đáp ứng được mọi công trình của khách hàng.
    • Độ bền sản phẩm cao. Ống nhựa HDPE có bề mặt ốn nhẵn, độ dày ống ổn định, tuổi thọ trung bình lên đến 50 năm. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng.
    • Giá cả cạnh tranh trên thị trường.
    • Chính sách mua hàng, bảo hành tốt, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24.
    • Thương hiệu ống nhựa HDPE đã tạo được uy tín trong lòng khách hàng; và hiện là một trong số những thương hiệu ống nhựa được yêu thích tại Việt Nam.
  3. Ống HDPE bảo vệ hệ thống điện của bạn như thế nào?

    Ống HDPE bảo vệ hệ thống điện
    Ống HDPE bảo vệ hệ thống điện

    Bảo vệ cáp: Sản xuất ra ống dẫn HDPE giúp cho ngành viễn thông, các ngành công nghiệp khác đầu tư bảo vệ cơ sở hạ tầng. Trong dịch vụ cáp quang, HDPE đang giúp giảm chi phí thay thế từ thiệt hại do tai nạn. Nó cũng đang được dùng để bảo vệ cáp viễn thông, cáp đồng trục cao điều này giúp kéo dài tuổi thọ của cáp.

    Trong ngành điện: Mặc dù nhiều hệ thống cáp điện chôn trực tiếp sử dụng trong 30 hoặc 40 năm, nhưng dễ bị ảnh hưởng từ bên ngoài như đá va chạm, và thường đòi hỏi phải sửa chữa. Dây HDPE không dẫn điện có ưu điểm hơn là chôn trực tiếp được ở cả trạm chính (trạm biến áp) và cáp thứ cấp ( đến người sử dụng ).

    Tiết kiệm cài đặt: Ống HDPE phù hợp với mọi phương pháp lắp đặt đường dây và cáp bao gồm cả đào xới, cày trực tiếp và lắp đặt vào các đường dẫn (kéo ống, trượt lót và vỡ ống). Có thể dễ dàng điều hướng xung quanh các chướng ngại bất ngờ trong mặt đất; hoặc trong các ống dẫn hiện có. Do hệ số ma sát thấp của HDPE, cáp có thể được kéo trong ống HDPE; trên khoảng cách lớn và với tốc độ nhanh.

    Hiệu suất dài hạn tuyệt vời: HDPE bảo vệ cáp hiệu quả hơn các ống dẫn khác.

  4. Tính năng nổi bật của ống nhựa luồn dây cáp điện HDPE

    • Uốn cong linh hoạt mà không bị gãy vỡ, thay đổi, trong một phạm vi rộng của nhiệt độ.
    • Không bị vi khuẩn, nấm hay côn trùng tấn công và xâm nhập, chống thấm.
    • Phù hợp với hầu hết các hóa chất thông thường
    • Không dẫn điện và do đó không dễ ăn mòn điện hay gây nhiễu điện.
    • Dẻo, chống lại sự lão hóa hoặc lão hóa nhiệt độ lạnh.
    • Có thể chịu được tác động của nhiệt độ thấp hơn bất kỳ loại vật liệu ống dẫn nào khác.


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn