ỐNG NƯỚC HDPE CHÍNH HÃNG – MEKONG PLASTIC PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả và bền vững cho việc bơm cát trong công tác khai thác, xây dựng hay bảo vệ môi trường, ống HDPE có thể là lựa chọn tuyệt vời. Với tính năng chống ăn mòn, độ bền cao và khả năng chịu được áp lực lớn. 

Mekong Plastic là Nhà phân phối ống nhựa HDPE và phụ kiện toàn quốc sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm soát nghiêm ngặt sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về sản phẩm ống nhựa HDPE.

Với những tính năng vượt trội như: Độ dài liên tục, dễ dàng uốn cong theo địa hình thi công, khả năng chịu lực lớn, tiết kiệm nhân công, kinh tế khi lắp đặt, thuận lợi cho việc bảo dưỡng, thay thế sau này, giá cả cạnh tranh. Vì thế ống nhựa HDPE là một giải pháp tối ưu cho các công trình.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 50

  1. Ống nhựa HDPE là gì?

    ỐNG NƯỚC HDPE CHÍNH HÃNG – MEKONG PLASTIC PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC
    ỐNG NƯỚC HDPE CHÍNH HÃNG – MEKONG PLASTIC PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

    Ống nhựa HDPE có công thức hóa học là Hight Density Poli Etilen. Được sử dụng để vận chuyển chất lỏng, ngoài ra chúng có khả năng chịu được các hóa học mạnh mà không bị ăn mòn và rò rỉ. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, sở hữu độ bền với thời gian và an toàn cho người dùng mà polyethylene (PE) đã được coi là vật liệu lý tưởng cho ngành công nghiệp khí. Ống nước HDPE cho thấy chịu được áp lực cao hơn so với nhựa uPVC và độ cứng cao của nó làm tăng tính chịu lực khi bố trí đường ống và có thể và mở rộng hệ số thấp hơn để lắp đặt dễ dàng hơn.

  2. Ưu điểm nổi bật

    • Ống nhựa gân xoắn HDPE có độ kháng hóa tốt, không bị ăn mòn hay rò rỉ, thích hợp với môi trường dẫn hóa chất, đặc biệt là những nơi có độ kiềm cao.
    • Sản phẩm này có tuổi thọ trung bình cao, có thể lên tới 50 năm nếu lắp đặt và sử dụng đúng kỹ thuật.
    Mục đích áp dụng Tiêu chuẩn ống nhựa gân xoắn HDPE
    Mục đích áp dụng Tiêu chuẩn ống nhựa gân xoắn HDPE
    • Ống nhựa HDPE chịu nhiệt, có khả năng hoạt động tốt trong nhiệt độ dao động từ -40°C đến 60°C. Đặc biệt, không chịu tác động từ bên ngoài, do đó có khả năng làm việc tốt nhất trong môi trường khắc nghiệt.
    • Sản phẩm được thiết kế linh hoạt, giúp việc xếp dỡ, vận chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn.
    • Ống có đường kính linh hoạt trong khoảng từ 110 – 1650mm, những ống gân xoắn nhỏ đường kính từ 25mm. Bên cạnh đó, tùy theo loại quy cách ống mà chiều dài đường ống có sự thay đổi, tiêu chuẩn là 6m hoặc 9m. Tuy nhiên, ống nhựa xoắn HDPE dùng trong viễn thông được sản xuất theo cuộn.
    • Thêm nữa, sản phẩm này có bề mặt nhẵn, độ nhám thủy lực nhỏ. Cho nên, ít gây tổn thất thuỷ lực đường ống, đặc biệt ống có khối lượng nhẹ, chịu được áp lực lớn. Dùng loại ống nhựa này sẽ giúp tăng hiệu quả thoát nước, lắp đặt dễ dàng, nhằm giảm chi phí nhân công.

    Từ những ưu điểm trên có thể thấy, ống nhựa xoắn HDPE đang dần thay thế cho ống bê tông ở một số địa hình nhất định.

  3. Những ứng dụng của Ống nhựa HDPE là gì?

    – Áp dụng cho đường ống dẫn nước, hóa học, chất lỏng và dẫn khí . Đây là loại ống được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong các công trình nhờ các đặc tính quý báu và ưu việt vượt trội các loại ống nước khác trên thị trường.

    – Dùng cho hệ thống đường ống thoát nước trong khu vực dân cư và công trình công cộng
    – Dùng trong tưới tiêu và các lĩnh vực nông nghiệp
    – Dùng cho thoát nước cho các nhà máy hóa chất và xử lý nước thải
    – Vận chuyển chất lỏng với áp suất thấp cho các nhà máy hóa chất hoặc hầm mỏ, thông gió hầm mỏ và hệ thống thoát nước
    – Bảo vệ cho cáp quang và cáp điện

  4. Mua ống nhựa xoắn HDPE ở đâu chất lượng, giá tốt?

    Vì sao nên chọn ống nhựa xoắn HDPE Mekong Plastic?
    Vì sao nên chọn ống nhựa xoắn HDPE Mekong Plastic?

    Thị trường mua bán sản phẩm ống nhựa gân xoắn HDPE hiện nay rất phức tạp với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau, cho nên quý khách khó có thể mua được sản phẩm tốt nếu không có kinh nghiệm. Bởi vậy, lợi dụng sự thiếu hiểu biết và ít kinh nghiệm của quý khách mà nhiều đơn vị cung cấp ống nhựa tung ra thị trường sản phẩm chất lượng kém với mức giá rẻ, khiến khách hàng hoang mang.

    Do đó, Mekong Plastic đã cung cấp ra thị trường sản phẩm chất lượng đi cùng giá thành hợp lý và chế độ bảo hành tốt nhất. Các ống nhựa HDPE mà chúng tôi cung cấp đều là những sản phẩm đã được kiểm định, sản xuất đúng theo tiêu chuẩn, chất lượng tốt, độ bền cao và giá thành phù hợp.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🏡 LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH MEKONG PLASTIC
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn