Ống xoắn ruột gà HDPE có phải sự lựa chọn tối ưu

Ống xoắn ruột gà HDPE (Ống nhựa xoắn HDPE) là loại ống được dùng để bảo vệ các loại dây đi bên trong nó như cáp ngầm, cáp điện, cáp viễn thông,…ở các tuyến đường, các khu công nghiệp, nhà xưởng.

Ống gân xoắn hdpe đặc trưng có màu cam, với nhiều kích cỡ đường kính khác nhau, đường kính trong từ 25mm – 250mm, đường kính ngoài từ 32mm – 320mm, thuận tiện trong quá trình thi công, tiết kiệm chi phí lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng.

Ống xoắn ruột gà HDPE có phải sự lựa chọn tối ưu
Ống xoắn ruột gà HDPE có phải sự lựa chọn tối ưu

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 110/90

  1.  Ống nhựa HDPE được làm từ chất liệu nhựa cao cấp.

    Ống HDPE hay còn được biết đến với cái tên ống nhựa xoắn hay ống ruột gà. Đây là loại ống được sử dụng trong việc luồn dây điện, bảo vệ tối ưu cho đường điện của bạn.

    Được thiết kế từ chất liệu nhựa HDPE. Loại ống này có tính chịu lực và chịu nước rất cao tạo sự bền bỉ với thời gian vì thế phù hợp để thi công các đường dây ngầm hoặc dưới nước.

    Chất liệu nhựa HDPE là loại chất liệu từ lâu đã được mọi người khẳng định về tính chịu lực cao, ít bị ăn mòn bởi hoá chất, đàn hồi dưới tác động của thay đổi nhiệt độ. Nếu ống PVC mạnh về độ cứng thì ống HDPE chiếm ưu thế về tính mềm dẻo và linh hoạt với sự thay đổi.

    Nhựa HDPE thường không tạo ra khí độc khi cháy như nhựa PVC.

  2. Ưu điểm của ống xoắn ruột gà hdpe

    ống xoắn ruột gà hdpe
    ống xoắn ruột gà hdpe

    – Ống nhựa xoắn HDPE có độ bền rất cao chịu đựng được trong môi trường gồm có chất lỏng cũng như dung dịch hay gặp phải trên đường dẫn, đất cấp thoát nước. Ống không hề xảy ra hiện tượng rò rỉ và cũng không hề bị tác động dưới các dung dịch như muối, kiềm hoặc axit,…

    – Khả năng thích nghi tốt với nhiệt độ cao; cũng được xem là một điểm cộng nữa của ống nhựa xoắn hdpe. Ống hoàn toàn có thể hoạt động tốt khi thi công trong thời gian dài ở trong nhiều điều kiện môi trường và không hề bị ảnh hưởng dưới tác động của tia cực tím.

    – Nhờ khả năng chịu nhiệt tốt mà ống xoắn ruột gà hdpe gần như không bắt lửa. Nếu không may tiếp xúc thì ống chỉ mềm đi, và đôi chút biến dạng nhưng vẫn có khả năng hoạt động. Ở nhiệt độ -40 độ C; ống vẫn giữ nguyên được tính chất chịu áp cũng như độ va đập.

    – Ống nhựa xoắn Ospen có những đặc tính có thể uốn dẻo rất lớn và có thể chịu biến dạng nhiều dưới loại tải cao

  3. Ống xoắn ruột gà HDPE có phải sự lựa chọn tối ưu

    Ống nhựa gân xoắn hdpe được tin dùng cho những công trình điện năng lượng mặt trời, dự án điện gió, điện áp mái. Và rất nhiều các công trình thi công dân dụng, khu đô thị, điện chiếu sáng giao thông, hạ ngầm hệ thống cáp viễn thông…

    Lắp đặt nhanh chóng, quy cách theo cuộn nên linh hoạt trên địa hình phức tạp. Có thể uốn cong tốt, tiết kiệm được nhiều nhân công để thi công. Sản phẩm ống nhựa xoắn hdpe càng ngày càng được nâng cao chất lượng. Tối ưu giá thành vận chuyển, phù hợp tất cả tài chính cho các dự án.

  4. Tiêu chí lựa chọn ống nhựa xoắn HDPE

    Tiêu chí lựa chọn ống nhựa xoắn HDPE
    Tiêu chí lựa chọn ống nhựa xoắn HDPE

    Để lựa chọn ống HDPE đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng thì bạn cần nắm rõ các tiêu chí sau đây:

    • Khi lựa chọn ống HDPE cần đảm bảo có thời gian bảo hành từ 5 năm trở lên. Như thế, bạn mới đảm bảo được quá trình sử dụng lâu dài. Tránh các trường hợp phát sinh cần sửa chữa với chi phí cao, mất nhiều thời gian và công sức.
    • Lựa chọn ống HDPE cần phù hợp và đảm bảo mỹ quan của công trình.
    • Chi phí, giá thành của ống.
    • Lựa chọn thương hiệu và đơn vị uy tín cung cấp ống HDPE.

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn