Sử dụng Ống gân HDPE thoát nước cho sân bóng đá

Hệ thống thoát nước là hạ tầng kỹ thuật quan trọng cho bất kì công trình thiết kế và xây dựng nào, và với sân bóng cỏ nhân tạo mini cũng vậy. Hệ thống ống thoát nước sân bóng đá mini đảm bảo cho mặt sân luôn khô ráo. Không bị đọng nước sau khi trời mưa lớn hay nhỏ hoặc quá trình bảo trì vệ sinh sân bóng. Đặc biệt, đối với sân bóng đá cỏ nhân tạo mini thì hệ thống dẫn thoát nước rất quan trọng.

Ống nhựa dẫn nước HDPE 2 lớp mang lại những bất ngờ do các đặc tính vượt trội và ưu việt so với các dòng ống nhựa thoát nước thông thường khác trên thị trường. HDPE 2 lớp vì thế mà được mệnh danh là “Ống nhựa thoát nước thế hệ mới”, mang lại giải pháp cấp thoát nước hàng đầu cho các khu công nghiệp, khu dân cư đô thị, sân bóng đá….

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 40

Sử dụng Ống gân HDPE thoát nước cho sân bóng đá
Sử dụng Ống gân HDPE thoát nước cho sân bóng đá
  1. Ống gân HDPE 2 lớp có gì khác biệt?

    Hầu hết các dòng ống nhựa dẫn nước hiện nay đều ít nhiều mang những khuyết điểm như: Khả năng chịu áp lực thấp, độ bền thấp, dễ bị gỉ sét vỡ nứt gây ra tình trạng ngập úng, thất thoát nước…Không những đe dọa sinh hoạt thông thường của người dân, việc sử dụng nước qua các dòng ống này dễ gây ra nhiều rủi ro về sức khỏe cũng như hao tổn chi phí về bảo trì và sửa chữa thường cực kì tốn kém.

    Sự ra đời của ống gân HDPE 2 lớp đã giải quyết ngoạn mục “Bài toán” trên. Sau nhiều năm liền nghiên cứu, đã giới thiệu trên thị trường sản phẩm ống gân HDPE 2 lớp và trở thành dòng ống nhựa thoát nước hiện đại nhất. Ống nhựa HDPE 2 lớp mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội:

     Độ bền cao

     Không bị ăn mòn, gỉ sét

     Chịu được ngoại áp và cường độ va đập cao

  2. Ưu điểm của ống gân HDPE thoát nước sân bóng đá không thể bỏ qua:

    – Khả năng chịu lực cao do cấu tạo dạng gân xoắn ép đùn lỗ rỗng nên chịu được ngoại áp va đập cao. Khả năng uốn đàn hồi tốt cho phép ống di chuyển theo mọi địa hình.

    – Khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt mưa nắng.

    – Kháng hóa chất cao, chịu được tất cả các loại hóa chất thải như muối, axit, kiềm…

    – Thi công nhanh và dễ dàng, giảm chi phí thi công lắp đặt.

    – Ống có trọng lượng nhẹ nên việc di chuyển dễ dàng.

    – Tuổi thọ ống lên đến 50 năm.

  3. Thách thức mọi loại môi trường

    Ống gân HDPE 2 lớp
    Ống gân HDPE 2 lớp

    Một điều đặc biệt khác đó là độ kháng hoá chất của ống gân HDPE 2 lớp cực kì tốt. Vậy nên dù đặt trong bất kì môi trường nước nào. Ống cũng phát huy khả năng miễn gỉ sét và độ bền đáng ngạc nhiên. Ống thậm chí có tuổi thọ cao trên 50 năm dù đặt trong môi trường acid, kềm, nước thải, nước hữu cơ (cho nhà máy xử lý rác), nước mặn…

    Chính điều này đã góp phần giúp ống gân HDPE 2 lớp trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bất kì công trình thoát nước nào ở bất kì vùng miền, địa phương nào. Một số gợi ý công trình phù hợp sử dụng ống gân HDPE 2 lớp như: Hệ thống thoát nước khu dân cư đô thị; Hệ thống thoát nước và xử lý nước thải công nghiệp; Hệ thống cống dọc, cống vượt trên các trục lộ giao thông; Hệ thống kênh mương, tưới tiêu công nghiệp, sângolf và đồng ruộng; Hệ thống bao bọc bảo vệ dây điện, cáp điện ngầm bưu chính viễn thông; Hệ thống cấp và thoát nước phục vụ nuôi trồng thủy sản;…

  4. Giải pháp tiết kiệm hàng đầu

    Ngoài hạn chế tối thiểu các loại chi phí bảo trì thường xuyên do hư hỏng, vỡ nứt… Lựa chọn ống gân HDPE 2 lớp còn giúp cho nhà thầu, doanh nghiệp,… Cắt giảm được chi phí vận chuyển, lắp đặt, bảo quản.

    Sở dĩ như vậy vì ống có trọng lượng rất nhẹ, có thể vận chuyển mà không cần nâng đỡ. Các phụ kiện kết nối đơn giản, thao tác lắp đặt nhanh chóng, nên dễ dàng cho việc vận chuyển. Từ đó rút ngắn được thời gian thi công, tiết kiệm được thời gian lắp đặt.

    Ngoài ra, khi lắp đặt , ống còn có thể điều chỉnh chiều dài một cách linh động nhằm giảm các mối nối. Giảm được lượng bị vỡ, từ đó giảm cả chi phí nhân công, giảm giá thành thi công. Thêm vào đó, ống có thể lồng vào nhau trong quá trình vận chuyển. Vì vậy tiết kiệm được diện tích lưu bãi.

    Với những điều khác biệt trên, ống gân HDPE 2 lớp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các công trình cấp thoát nước, đem tới một cuộc sống dân sinh an toàn và đáng giá hơn.

  5. Lợi ích khi sử dụng Ống gân HDPE thoát nước

    Lợi ích khi sử dụng Ống gân HDPE thoát nước
    Lợi ích khi sử dụng Ống gân HDPE thoát nước

    Thi công tốt hệ thống thoát nước sân bóng sẽ giúp chủ đầu tư tối đa hóa công suất hoạt động của sân bóng. Giảm được tối đa các chi phí bảo dưỡng. Bảo trì hoặc thay mới sân cỏ (do cỏ bị ngập nước), đồng thời kéo dài tuổi thọ sân cỏ, tăng hiệu quả kinh doanh cho dự án đầu tư sân bóng.

    Đồng thời, chú trọng việc bảo dưỡng hệ thống thoát nước định kì để đảm bảo chất lượng hoạt động thoát nước của sân cỏ luôn tốt. Cùng với sự phát triển sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mekong Plastic đã không ngừng nghiên cứu, phát triển để đem đến những sản phẩm có chất lượng. Đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình. Và chu đáo để có những phương án tối ưu nhất cho một sân cỏ nhân tạo chất lượng nhất. Liên hệ với chúng tôi để cùng tìm giải pháp đầu tư sân cỏ nhân tạo thích hợp. Hệ thống thoát nước sân cỏ nhân tạo giúp cho sân bóng được khai thác với công suất tối đa. Không bị trì hoãn vì sân đọng nước sau cơn mưa hoặc sau khi tiến hành các hoạt động vệ sinh. Hơn nữa, hệ thống thoát nước còn góp phần duy trì tuổi thọ cho mặt cỏ, vì cỏ nhân tạo nếu ngập trong nước lâu sẽ trở nên mục nát, phai màu,…

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn