TUỔI THỌ ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CAO, BỀN QUA THỜI GIAN

Tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE được các nhà thầu, nhà xây dựng, thiết kế rất quan tâm. Do tuổi thọ trung bình thường trong khoảng dưới 50 năm nên ống nhựa xoắn HDPE được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Khác với những loại ống nhựa thông thường khác, tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE rất bền, giảm được nhiều hư hại và bảo vệ vững chắc cho mọi công trình như: các loại cáp viễn thông, cáp điện ngầm, dây điện, hệ thống ống dẫn thoát nước qua thời gian dài sử dụng. Mekong Plastic chuyên cung cấp các loại ống nhựa xoắn và phụ kiện, thắc mắc về tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE là một trong những vấn đề mà quý khách hàng thường đặt ra cho chúng tôi.

TUỔI THỌ ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CAO, BỀN QUA THỜI GIAN
TUỔI THỌ ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CAO, BỀN QUA THỜI GIAN

Bạn biết gì về tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE?

Hầu hết các công trình hiện nay đều sử dụng ống nhựa xoắn HDPE cho các loại dây, cáp, ống dẫn bởi nó có nhiều tính năng ưu việt. Trong đó, tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE rất cao, thời gian sử dụng trung bình khoảng hàng chục năm kể cả khi được lắp đặt dưới thời tiết khắc nghiệt khô hạn, mưa gió. Chính nhờ những điểm nổi bật của tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE mà đem lại nhiều điểm ưu việt sau:

– Tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE cao, bền giúp công trình ít bị hư hại, vững chắc trong thời gian dài.

– Tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE khoảng dưới 50 năm có thể lắp đặt ở những nơi có địa hình, địa thế ít thuận lợi như: biển, sống, núi.

– Tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE lâu, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt, không bị ăn mòn, không thấm nước, hóa chất bảo vệ tốt cho công trình.

–  Các tính năng như chất liệu, độ đàn hồi, cấu trúc rất tốt tăng tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE, giúp cho công trình bền vững qua thời gian dài lắp đặt.

Chính những điểm ưu việt của tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE mà ngày nay, nó càng ứng dụng rộng rãi, vươn lên vị trí dẫn đầu và vượt xa so với các loại ống khác trong thị trường ống nhựa.

Ống xoắn hdpe luồn dây điện một cuộn bao nhiêu mét?
Ống xoắn hdpe luồn dây điện một cuộn bao nhiêu mét?

Đến với Mekong Plastic với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, tư vấn chu đáo cung cấp cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt, đạt chuẩn. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nắm bắt được những vấn đề liên quan đến tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE với nhiều đặc tính ưu việt, thuận lợi cho việc sử dụng và lắp đặt của mọi công trình, mọi nhà. 

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🏡 LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH MEKONG PLASTIC
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn