Ứng dụng đường kính ống nhựa HDPE vào các dự án

Ống nhựa HDPE là một trong những vật liệu nhựa phổ biến, góp mặt rất nhiều trong các dự án, công trình lớn nhỏ trong cuộc sống hiện đại. Việc lựa chọn đường kính ống HDPE chuẩn, phù hợp với nhu cầu, mục tiêu của từng dự án cũng sẽ rất quan trọng. Vậy nên, để lựa chọn được đường kính ống nhựa phù hợp nhất. Bạn đừng vội bỏ qua những chia sẻ hữu ích trong bài viết dưới đây.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. Bảng quy đổi đường kính ống HDPE

    Ứng dụng đường kính ống nhựa HDPE vào các dự án
    Ứng dụng đường kính ống nhựa HDPE vào các dự án

    Đường kính (DN) là một trong những yếu tố đầu tiên doanh nghiệp cần quan tâm khi chọn mua ống nhựa HDPE. Tuy nhiên, DN của ống nhựa HDPE không phải là đường kính thực tế, mà chỉ là đường kính danh nghĩa, được sản xuất theo quy định của đơn vị cung cấp.

    Theo đó, để chọn mua đường kính ống HDPE phù hợp, bạn có thể tham khảo bảng quy đổi đường kính danh nghĩa sang đường kính thực tế dưới đây:

    Trong đó:

    • DN: Đường kính danh nghĩa (mm)
    • e: Độ dày thành ống (mm)
    • PN: Áp suất làm việc (bar)
    • L: Chiều dài ống (m)
  2. Ứng dụng đường kính ống nhựa HDPE vào các dự án

    Ống nhựa HDPE hiện được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Tùy theo nhu cầu cũng như mục đích sử dụng thực tế, doanh nghiệp sẽ lựa chọn đường kính danh nghĩa khác nhau. Cụ thể như:

    Ống nhựa HDPE cấp nước sạch

    Ưu điểm ống nhựa HDPE vượt trội mà bạn nên biết
    Ưu điểm ống nhựa HDPE vượt trội mà bạn nên biết

    Các loại đường kính ống HDPE từ D20 – D400 là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các đường ống cấp nước sạch trong các dự án dân sinh, khu đô thị xanh, hay khu công nghiệp lớn. Với kích thước đường ống này, các ống nhựa HDPE sẽ được bán dưới dạng ống cây, hoặc ống cuộn với áp suất danh nghĩa từ 6 – 10 bar.

    Ống nhựa HDPE thoát nước thải

    THAY THẾ ỐNG BÊ TÔNG THOÁT NƯỚC BẰNG ỐNG NHỰA HDPE
    THAY THẾ ỐNG BÊ TÔNG THOÁT NƯỚC BẰNG ỐNG NHỰA HDPE

    Ống thoát nước thải trong các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất,… thường sẽ yêu cầu đường kính lớn, hiệu suất cao trong việc xả thải nhanh, tránh tình trạng tắc nghẽn. Theo đó, đường kính ống nhựa tối ưu nhất sẽ từ D160 – D500, đảm bảo khả năng giữ nhiệt. Chống va đập và thích nghi dễ dàng với các địa hình ngầm phức tạp.

    Ống nhựa HDPE trong hệ thống thủy lợi

    Ống nhựa HDPE cũng đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều hệ thống thủy lợi, công trình cấp thoát nước lớn trên toàn quốc. Đường kính ống nhựa tối ưu được đưa vào ứng dụng là D315 đến D710, trọng lượng nhẹ thuận tiện cho quá trình lắp đặt và dẫn truyền lượng nước lớn đến các khu dân cư, khu công nghiệp hiệu quả.

    Ống nhựa HDPE cho tưới tiêu nông nghiệp

    Ống nhựa HDPE cho tưới tiêu nông nghiệp
    Ống nhựa HDPE cho tưới tiêu nông nghiệp

    Các loại ống nhựa HDPE có đường kính từ D20 – D110 là lựa chọn tốt nhất khi xây dựng hệ thống tưới tiêu, cấp nước trong nông nghiệp. Với khả năng giữ nhiệt tốt, bền bỉ dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt và nhiều địa hình phức tạp. Ống nhựa mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn cho các công trình tưới tiêu.

    Ống nhựa HDPE truyền dẫn khai khoáng, hút cát

    Các đường kính ống HDPE phù hợp trong lĩnh vực này là D140 cho đến D315, đảm bảo tính ổn định và không thẩm thấu của hệ thống đường dẫn trong quá trình khai khoáng, truyền tải hút cát. Chất liệu nhựa HDPE chống thấm cũng rất tốt, tránh rò rỉ khoáng sản và cát bụi ra môi trường bên ngoài.

    Ống nhựa HDPE luồn cáp dây điện

    Thiết kế đường kính ống nhựa HDPE luồn dây điện khá đa dạng, phù hợp với nhiều dạng địa hình khác nhau. Độ dài đường ống có thể lên đến 500m mà không cần mối nối, chống ăn mòn, hóa chất mạnh và các tác động từ môi trường rất tốt.

    Ống nhựa HDPE trong lĩnh vực chữa cháy

    Theo quy định trong phòng cháy chữa cháy, đường kính ống nhựa HDPE dao động từ D160 – D200, áp suất danh nghĩa từ 16 – 18 bar để đảm bảo chịu được áp lực nước đáng kể. Lòng ống trơn mịn, giúp lưu thông dòng chảy từ bể nguồn của xe cứu hỏa cực nhanh và mạnh, phòng cháy chữa cháy hiệu quả nhất.

  3. Mua ống nhựa HDPE đường kính chuẩn ở đâu uy tín, giá tốt?

    Nên mua ống nhựa gân xoắn HDPE 2 lớp thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?
    Nên mua ống nhựa gân xoắn HDPE 2 lớp thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

    Trên thị trường hiện nay, ống nhựa HDPE được sản xuất, nhập khẩu và phân phối bởi rất nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng về mức giá, chất lượng, cũng như kích thước ống nhựa. Vậy nên, bạn sẽ cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp thực sự uy tín, cam kết chất lượng ống nhựa chuẩn với giá hợp lý.

    Mekong Plastic – Thương hiệu ống nhựa HDPE cao cấp, uy tín, giá tốt sẽ là địa chỉ “hoàn hảo” bạn không thể bỏ qua. Với tên tuổi và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, đơn vị luôn không ngừng hoàn thiện, cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm ống nhựa tối ưu với nhiều quyền lợi hấp dẫn:

    • 100% ống nhựa chính hãng, vật liệu an toàn, bền bỉ.
    • Chính sách giá tốt, cạnh tranh ưu đãi nhất thị trường.
    • Hỗ trợ, tư vấn miễn phí từ A – Z, đáp ứng nhu cầu 24/7.
    • Báo giá nhanh chóng, kiểm kê chính xác, đúng số lượng, đúng mẫu.
    • Đáp ứng giao hàng nhanh đến mọi công trình, dịch vụ chu đáo và tiện lợi.

    Hy vọng rằng những thông tin cơ bản về đường kính ống HDPE, cũng như kích thước ống nhựa phù hợp với từng dự án trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng có được lựa chọn “hoàn hảo”. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ chăm sóc khách hàng uy tín, chuyên nghiệp của Mekong Plastic để được hỗ trợ tốt nhất.

>>> NHẤT ĐỊNH NÊN DÙNG ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC VÌ NHỮNG LÝ DO NÀY



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn