ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA ỐNG NHỰA HDPE TẠI NHA TRANG

Một số ưu nhược điểm khi sử dụng ống nhựa HDPE tại Nha Trang

Ưu điểm:

  • Bề mặt ống trơn láng nên trở lực dòng chảy khá thấp. Tránh được sự tạo căn, rong rêu và sự tạo cặn lâu ngày trong ống. Bảo vệ nguồn nước khỏi ô nhiễm cục bộ, tiết kiệm năng lượng vận hành.
  • Có khả năng chống ăn mòn hóa học bề mặt trong và ngoài của ống
  • Tuổi thọ cao trên 50 năm
  • Trọng lượng nhẹ
  • Tính linh hoạt, mềm dẻo do đó có thể uốn theo yêu cầu lắp đặt nhiều hơn hoặc cuộn lại với chiều dài lớn.
  • Phương pháp hàn nhiệt làm hệ thống đồng nhất hơn, dễ thi công, nhất là trong môi trường thiếu ổn định
Ống Nhựa Gân HDPE
ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA ỐNG NHỰA HDPE TẠI NHA TRANG

Nhược điểm:

  • Chi phí đầu tư ban đầu cao
  • Thi công kết nối lắp đặt cần có thiết bị hàn chuyên dụng, nguồn điện ổn định
  • Người vận hành cần được đào tạo về kiến thức chuyên sâu.

Các loại ống nhựa HDPE phổ biến tại Nha Trang

ng HDPE được sản xuất từ hợp chất nhựa Polythenene rất bền vững, chống chịu sự va đập mạnh và chiệu nhịu độ cao, khi sử dụng ống HDPE quý khách có thể hạn chế thời gian lắp đặt và thay thế, bởi thời gian sử dụng rất lâu.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại ống nhựa HDPE là ống HDPE trơn và ống HDPE gân đa dạng hơn về cách sử dụng, mỗi loại ống đề có ưu điểm riêng, tùy vào vào trường hợp mà quý khách chọn loại ống sử dụng cho hợp lý, dưới đây là các trường hợp sử dụng cụ thể:

  • Ống HDPE trơn:

Ống nhựa HDPE trơn tại Nha Trang

+ Ống HDPE trơn được sử dụng cho hệ thống dẫn nước trong nhà. Hoặc các công trình phân phối nước cho cộng đồng bởi tính bền vững. Và không có chất bẩn, an toàn cho người sử dụng.

+ Với đặc điểm chịu được nhiệt độ cao, tính bền vững với những thay đổi từ thiên nhiên như mưa nắng… ống HDPE là một lựa chọn phù hợp cho những nhà nông nghiệp có nhu cầu xây dựng hệ thống tưới tiêu

+ Đối với những công ty sản xuất công nghiệp, việc sử dụng hệ thống nước là rất cần thiết. Thời gian sử dụng tương đối nhiều, ống HDPE có thể vận hành liên tục mà không gặp phải bất cứ sự cố nào cho hệ thống sản xuất.

+ Hệ thống nước thải trong thành phố Nha Trang nói riêng và các thành phố lớn tại Việt Nam nói chung. Đều được sử dụng ống HDPE vì ống chôn dưới lòng đất cần có độ bền và chịu được áp lực cao.

Ống nhựa HDPE gân tại Nha Trang 

Ống HDPE gân chủ yếu được sử dụng cho hệ thống dẫn nước. Và trong các sân gôn ngoài ra ống HDPE gân còn được sử dụng làm ống thoát nước dân dụng. Trong công nghiệp hay hệ thống bảo vệ cáp ngầm như dẫn điện, ống cáp ngầm internet được chôn trong lòng đất. Vì ống HDPE gân dễ dàng di chuyển và chịu được áp lực cao trong điều kiện không bằng phẳng.


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn