Bí quyết chọn ống nhựa tốt cho công trình bền vững

Ống nhựa tốt được khẳng định bởi độ bền và tuổi thọ. Độ bền của ống nhựa chính là chất lượng, được quyết định bởi nguyên liệu và công nghệ sản xuất.

Thị trường vật tư ngành nước ngày càng sôi động với sự đa dạng chủng loại sản phẩm. Ống nhựa và phụ kiện dẫn thoát nước cũng không nằm ngoài sự nhộn nhịp đó. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm thế nào để đảm bảo các tiêu chí về chất lượng thì không phải ai cũng là chuyên gia.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. Khái niệm ống nhựa tốt

    Bí quyết chọn ống nhựa tốt cho công trình bền vững
    Bí quyết chọn ống nhựa tốt cho công trình bền vững

    Lâu nay, quan niệm ống nhựa tốt được khẳng định bởi độ bền và tuổi thọ. Thông thường, đối với các hộ gia đình, ống nhựa dẫn nước có tuổi thọ từ 20 đến 50 năm. Tuổi thọ này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: điều kiện khí hậu, nhiệt độ, chất lượng công trình xây dựng, thói quen sử dụng, chất lượng nguồn nước, tay nghề lắp đặt của thợ… Tuy nhiên, yếu tố cốt lõi ảnh hưởng phần lớn đến việc ống nhựa có bền hay không, chính là chất lượng của ống nhựa đó. Trong đó, chất lượng của ống nhựa được quyết định bởi nguyên liệu và công nghệ sản xuất.

    Hiện nay, xu hướng nguyên liệu được các nhà sản xuất ống nhựa ở các nước tiên tiến ưa chuộng là nhựa nguyên sinh. Đây là loại nhựa được chưng cất từ dầu mỏ và chưa qua sử dụng, mức độ tinh khiết lên đến 99,99%, không pha tạp, không thêm phụ gia. Đặc tính của nhựa nguyên sinh là mềm, dẻo, có độ đàn hồi lớn, chịu được cong vênh và áp lực. Trong thực tiễn, nhựa nguyên sinh được dùng để sản xuất các mặt hàng có giá trị cao, các sản phẩm tiêu dùng có tiêu chuẩn an toàn cao như vỏ thiết bị y tế, dược phẩm, thực phẩm, vỏ máy bay…

    Theo đó, dùng nhựa nguyên sinh để sản xuất ống nhựa sẽ có những điểm vượt trội so với việc sản xuất từ nhựa tái sinh, tái chế. Đó là khả năng đàn hồi, chịu va đập, chống ăn mòn, chống axit, điện hóa, chịu nhiệt độ cao, bảo toàn nhiệt độ…, đặc biệt là an toàn cho người sử dụng. Mặc dù là nguyên liệu sản xuất lý tưởng nhưng với chi phí cao, không phải đơn vị sản xuất trong nước nào cũng lựa chọn nhựa nguyên sinh để sử dụng.

    Yếu tố thứ hai ảnh hưởng đến chất lượng của ống nhựa, đó là dây chuyền, công nghệ sản xuất. Với những dây chuyền, công nghệ truyền thống, đã trải qua thời gian sử dụng lâu năm, hoặc không đồng bộ và có một số công đoạn thủ công trong quá trình sản xuất các ống nhựa sản xuất ra thường thiếu tính chính xác, đồng đều và chênh lệch chất lượng giữa các lô sản xuất. Điều này là hết sức bất lợi do các ống nhựa được kết nối với nhau thông qua các phụ kiện, sự thiếu chính xác, đồng đều sẽ khó đảm bảo các kết nối được bền vững.

  2. Giải pháp hữu hiệu cho công trình bền vững

    TƯ VẤN LỰA CHỌN ỐNG NHỰA TỐT NHẤT CHO MỌI CÔNG TRÌNH
    TƯ VẤN LỰA CHỌN ỐNG NHỰA TỐT NHẤT CHO MỌI CÔNG TRÌNH

    Với một thị trường phát triển sôi động như hiện nay, không khó để người tiêu dùng có thể mua được những sản phẩm ống nhựa HDPE. Tuy nhiên, việc mua phải sản phẩm là hàng giả, hàng kém chất lượng cũng dễ dàng xảy ra. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp ống nhựa HDPE uy tín là rất quan trọng.

    Mekong Plastic, không chỉ có đa dạng các sản phẩm ống nhựa HDPE đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Baan, Santo, Tiền Phong, Sino,… với đa dạng về kích thước, mẫu mã mà tất cả đều được cam kết 100% chất lượng cao chính hãng.

    Khi lựa chọn Mekong Plastic, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, mức giá bán và chính sách bảo hành của nhà cung cấp. Nếu còn phân vân chưa lựa chọn được nhà cung cấp cho mình thì Mekong Plastic chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ lỡ.

    Trên đây là những thông tin hữu ích về ống nhựa HDPE và những ứng dụng của loại vật liệu này. Hy vọng những chia sẻ trên đã cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết và lựa chọn được nhà cung cấp ống nhựa HDPE uy tín, chuyên nghiệp.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn