Các loại ống nhựa HDPE gân xoắn độ bền cao tại Tuyên Quang

Tuyên Quang là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Tỉnh có phía Bắc giáp tỉnh Hà Giang, phía Đông Bắc giáp Cao Bằng, phía Đông giáp Bắc Kạn và Thái Nguyên, phía Nam giáp Vĩnh Phúc, phía Tây Nam giáp Phú Thọ, phía Tây giáp Yên Bái. Ống nhựa gân xoắn HDPE là loại ống nhựa được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong các công trình thi công đường dây cáp ngầm, dây điện ngầm nhằm bảo vệ các đường dây này tránh được các tác hại từ môi trường. Cùng Mekong Plastic tìm hiểu về các loại ống nhựa HDPE gân xoắn độ bền cao tại Tuyên Quang.

  1. Tìm hiểu về các loại ống HDPE gân xoắn chịu lực

    • Được chế tạo bằng vật liệu polyethylene mật độ cao trên dây truyền công nghệ hiện đại có; khả năng kháng khuẩn tự nhiên và độ bền cao vượt trội so với các loại ống nhựa khác.
    • Các loại ống nhựa xoắn  là giải pháp cho thi công đường dây điện ngầm; dây cáp ngầm cho các công trình từ nhà ở, chung cư, đường cao tốc và công viên…
    • Các loại ống HDPE được thiết kế dạng gân xoắn dễ dàng uốn cong và gấp lại; cho độ dài liên tục, dễ dàng lắp đặt ở các địa hình phức tạp; gấp khúc và không bằng phẳng.
    • Tiết kiệm tài nguyên, giảm thiểu vật liệu chế tạo nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao.

     

    Các loại ống nhựa HDPE gân xoắn chịu lực tốt độ bền cao
    Các loại ống nhựa HDPE gân xoắn chịu lực tốt độ bền cao
  2. Tính năng vượt trội của ống nhựa HDPE chịu lực tốt:

    Các loại ống nhựa HDPE gân xoắn độ bền cao tại Tuyên Quang
    Các loại ống nhựa HDPE gân xoắn độ bền cao tại Tuyên Quang
    • Ống nhựa xoắn ngày càng được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều; do những đặc tính quý báu của nó như nhẹ nhàng, chịu lực tốt, độ bền cao dễ dàng trong vận chuyển và thi công lắp đặt.
    • Ống nhựa được sản xuất bằng vật liệu PE đặc biệt; có khả năng chịu lực tốt, và độ bền cao.
    • Nếu sử dụng đúng yêu cầu về kỹ thuật độ bền của ống; sẽ không dưới 50 năm khi lắp đặt dưới lòng đất.
    • Khả năng chống ăn mòn tốt, không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất trong lòng đất giúp bảo vệ các đường dây và dây cáp quang bên trong nó không bị hỏng và giữ nguyên được đặc tính kỹ thuật, giúp bảo đảm an toàn cho công trình thi công cũng như cuộc sống của người sử dụng những công trình đó.
    • Thiết kế dạng gân xoắn đặc biệt giúp các loại ống nhựa HDPE có thể gấp gọn lại thuận tiện cho quá trình vận chuyển và dễ dàng mở ra trong quá trình lắp đặt.
    • Độ dài đường ống lên tới 500m hạn chế các mối nối, giúp cho quá trình thi công liên tục nhanh chóng. Hạn chế tình trạng các mối nối bị ngấm nước.
    • Có sẵn các phụ kiện đi kèm tiện dụng trong quá trình thi công lắp đặt để đảm bảo an toàn cho công trình thi công và thuận tiện cho quá trình bảo dưỡng và sửa chữa sau này như các loại băng cảnh báo cho cáp điện ngầm, băng PVC chống chịu nước, măng sông …
    • Giá của các loại ống hdpe cũng khá rẻ và chi phí lắp đặt thì thấp hơn nhiều so với các loại ống nhựa khác.

>>>>>Ống nhựa gân HDPE xoắn luồn dây điện tại Đắk Nông



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn