Cao tốc Bắc Nam và Ống nhựa xoắn HDPE – Bệ phóng cho nền kinh tế

Cao tốc Bắc Nam – Xương sống phát triển của nền kinh tế, mỗi chặng đường đi qua đã tạo động lực phát triển kinh tế mạnh mẽ cho từng địa phương. 

Dự án cao tốc Bắc – Nam khởi công giai đoạn 1 (2017-2020) đi qua 13 tỉnh với tổng chiều dài 654 km, chia thành 11 dự án thành phần gồm 8 dự án đầu tư công và 3 dự án đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP). Hiện có 2 dự án thành phần hoàn thành, đưa vào khai thác sử dụng là đoạn Cao Bồ – Mai Sơn và Cam Lộ – La Sơn.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

Bước sang giai đoạn 2, Dự án đầu tư xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025 với chiều dài 729 km được chia thành 12 dự án thành phần vận hành độc lập, gồm các đoạn: Hà Tĩnh – Quảng Trị (267 km), Quảng Ngãi – Nha Trang (353 km) và Cần Thơ – Cà Mau (109 km). Dự án đi qua địa phận 12 tỉnh, thành phố: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau. Tổng mức đầu tư dự án là 146.990 tỷ đồng, cơ bản hoàn thành năm 2025 và đưa vào khai thác, vận hành từ năm 2026.

“45 năm sau giải phóng, đến thời điểm này, chúng ta vẫn chưa có được tuyến đường cao tốc Bắc – Nam nối hết chiều dài đất nước, trong khi đây là tuyến đường huyết mạch, là trục xương sống kết nối 30 tỉnh, thành của đất nước. Đó là điều phải suy nghĩ, phải thấy xấu hổ, để quyết tâm cao hơn trong giai đoạn tới” – Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng đã chia sẻ khi làm việc với Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể cách đây 2 năm, chuẩn bị cho kỳ kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 – 2025 của Bộ GTVT.

Tuyến cao tốc Bắc Nam là niềm trăn trở cũng như sự khát khao của toàn thể người dân Việt Nam. Theo Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng, tuyến đường cao tốc khi hoàn thành đi qua 30 tỉnh, thành phố, nhiều khu dân cư, đô thị, khu kinh tế, khu công nghiệp, cảng biển, sân bay, trung tâm văn hóa, du lịch, sẽ tạo tiềm năng, cơ hội lớn để kết nối giữa các trung tâm kinh tế, văn hóa, đô thị, tạo điều kiện phát triển kinh tế – xã hội các địa phương trên cả nước. Tuyến đường không chỉ cải thiện lưu lượng giao thông trên trục huyết mạch mà còn giúp phát triển công nghiệp, nông nghiệp các khu vực tiếp giáp, tạo cơ hội cho khoảng 60% dân số sinh sống dọc trục đường được hưởng lợi. Đây là điều kiện quan trọng để nền kinh tế tăng tốc, phát triển vượt bậc.

“Đại lộ sinh đại phú”, đường mở đến đâu dân giàu đến đó và đặc biệt cũng là cơ hội để mở rộng sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, Mekong Plastic là một trong số đó. Sở hữu cho mình 3 nhà máy sản xuất ở cả 3 miền: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh. Sản phẩm chủ lực là ống nhựa xoắn HDPE chuyên dùng cho hạ ngầm cáp điện và cáp viễn thông. 

Cao tốc Bắc Nam và Ống nhựa xoắn HDPE – Bệ phóng cho nền kinh tế
Cao tốc Bắc Nam và Ống nhựa xoắn HDPE – Bệ phóng cho nền kinh tế

Ưu điểm nổi bật của dòng ống xoắn này Ống nhựa xoắn hdpe HDPE có độ bền rất cao, chịu đựng được trong môi trường gồm có chất lỏng cũng như dung dịch hay gặp phải trên đường dẫn, đất cấp thoát nước. Ống không hề xảy ra hiện tượng rò rỉ và cũng không hề bị tác động dưới các dung dịch như muối, kiềm hoặc axit,…Khả năng thích nghi tốt với nhiệt độ cao, ống nhựa hdpe hoàn toàn có thể hoạt động tốt khi thi công trong thời gian dài trong nhiều điều kiện môi trường và không hề bị ảnh hưởng dưới tác động của tia cực tím rất thích hợp cho các dự án thi công hạ ngầm cáp điện trên tuyến cao tốc Bắc Nam.

Hạ tầng giao thông đang được tập trung cải thiện, trong đó việc hoàn thành cao tốc Bắc – Nam phía Đông và mục tiêu 5.000 km cao tốc vào năm 2030 sẽ là tiền đề, là bệ phóng đưa đất nước tiến đến hùng cường, thịnh vượng vào năm 2045, khi kỷ niệm 100 năm thành lập nước. Và kết quả của thịnh vượng, hùng cường, chính là người dân được no ấm, được hạnh phúc, sung túc hơn.

Ống nhựa xoắn HDPE được ứng dụng rất nhiều trong thực tế như được sử dụng để bảo vệ cáp điện ngầm, cáp viễn thông…tại các hạ tầng giao thông, khu đô thị,đường cao tốc, khu công nghiệp, công trình dân dụng. Ống gân xoắn hdpe có những đặc tính ưu việt như:

Ống nhựa xoắn HDPE 
Ống nhựa xoắn HDPE

– Có khả năng chịu nhiệt tốt, ống có thể sử dụng trong hoàn cảnh 40 đến 60 độ C.

– Có tuổi thọ cao, có thể có tuổi thọ lên đến 50 năm nếu được lắp đặt và sử dụng đúng kỹ thuật

– Độ kháng hóa tốt, không bị ăn mòn, không bị rò rỉ đặc biệt chống chịu tốt tại môi trường có độ kiềm cao.

– Dễ sử dụng, chi phí nhân công thấp.

Công ty TNHH  Mekong Plasticchuyên sản xuất và cung cấp ống nhựa gân xoắn uy tín chất lượng.Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ống xoắn hdpe của chúng tôi đã được khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng ống nhựa xoắn hdpe của Mekong Plastic

CUNG CẤP ỐNG NHỰA XOẮN HDPE CHO DỰ ÁN CAO TỐC BẮC NAM TẠI MEKONG PLASTIC

Ống nhựa xoắn HDPE 
Ống nhựa xoắn HDPE

Với uy tín đã được khẳng định sau 10 năm kinh doanh trên thị trường ống nhựa xoắn hdpe, Chúng tôi vinh dự được lựa chọn là nhà cung cấp ống xoắn hdpe cho dự án xây dựng đường cao tốc bắc nam.

Cam kết khi mua ống HDPE của Công Ty TNHH Mekong Plastic:

Cam kết chất lượng sản phẩm:

  • Sản phẩm ống nhựa HDPE do công ty Công Ty TNHH Mekong Plastic phân phối có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, không gây ảnh hưởng đến tài sản và sự an toàn của người tiêu dùng.
  • Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu và môi trường Việt Nam.
  • Sản phẩm được bảo hành dài hạn và được hỗ trợ kĩ thuật miễn phí cùng với đổi trả sản phẩm khi có lỗi từ nhà sản xuất
  • Giá ống nhựa HDPE nhất so với các đơn vị cùng cung cấp dòng sản phẩm này.
  • Lắp đặt thiết bị kể cả ngày nghỉ nếu được đặt hàng trước.

Cam kết về dịch vụ bán hàng:

  • Đổi trả hàng hóa: dùng hàng không hết có thể trả lại cho công ty lấy bằng giá mua vào
  • Mua hàng càng nhiều chiết khấu % càng cao
  • Đàm phán mức giá tốt nhất 
  • Giá cả hợp lý, phổ thông cho mọi đối tượng, mức giá rẻ nhất thị trường
  • Chuyên gia Kỹ Thuật giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ 24/7

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn