Dùng ống nhựa phẳng HDPE cho công trình cấp thoát nước tại Kiên Giang

Ống nhựa HDPE là dòng sản phẩm thông dụng và không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Được các hộ gia đình và các nhà thầu tin dùng vì sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các loại ống khác. Tuy phổ biến nhưng không phải ai cũng biết ống HDPE là gì? Sử dụng ống HDPE ra sao để đạt hiệu quả cao nhất? Cùng Mekong Plastic tìm hiểu về cách sử dụng ống nhựa phẳng HDPE cho công trình cấp thoát nước tại Kiên Giang

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

Sử dụng ống nhựa phẳng HDPE cho công trình cấp thoát nước tại Kiên Giang
Sử dụng ống nhựa phẳng HDPE cho công trình cấp thoát nước tại Kiên Giang
  1. Ống nhựa phẳng HDPE là gì?

    Ống nhựa phẳng HDPE là sản phẩm chuyên dụng trong ngành nước và bảo vệ cáp điện trong các công trình hạ ngầm

    Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PE tỷ trọng cao; nguyên chất HDPE CPS bổ sung các chất phụ gia để tăng cường khả năng oxy hóa. Không sử dụng vật liệu tái chế. Khai thác triệt để không gian sử dụng bên trong nên bảo vệ tốt cho cáp; tránh được sự gặm nhấm của côn trùng và khi thi công lắp đặt ở khu vực đất yếu hoặc khu vực đất có đường – nước ngầm địa hình núi non hiểm trở.

    Ống nhựa phẳng HDPE được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau đáp ứng nhu cầu trong ngành nước, bảo vệ cáp, nguồn cáp dự phòng.

    Màu sắc theo đơn đặt hàng, mặt trong và bề mặt nhẵn bóng có khả năng chóng sự lão hóa của điều kiện thời tiết khắc nghiệt và thời gian.

    Mặt trong ống BSP được tráng silicon, giảm tối đa độ ma sát khi thi công luồn dây cáp, thuận tiện cho việc sử dụng công nghệ bắn cáp, với tốc độ lên tới 60m/phút.

    >>>>Ống nhựa phẳng HDPE BAAN tại Phú Yên

  2. Phụ kiện Ống Nhựa Phẳng HDPE BAAN

    • Phụ kiện nối ống
      Dùng để nối và đảm bảo sự bảo vệ mang tính cơ học và chống nước giữa hai ống nhựa phẳng HDPE.
    •  Nút chặn đầu ống (Nắp bịt)
      Dùng để đậy chặt các đầu ống nhựa phẳng (chụp ngoài), sử dụng keo dán polymer. Nút chặn đầu ống được làm từ
      nguyên liệu đồng nhất, có khả năng ngăn sự xâm nhập của bụi bẩn, dị vật; nước và côn trùng khi chưa luồn cáp, trong quá trình vận chuyển và lưu
  3.  Các lĩnh vực ứng dụng của ống HDPE

    Ống Nhựa Phẳng HDPE BAAN
    Ống Nhựa Phẳng HDPE BAAN

    Trong ngành công nghiệp nhẹ: Làm ống thoát nước, ống tưới cỡ lớn. Làm ống dẫn nước thải cỡ lớn tại các thành phố, các khu công nghiệp.

    Trong công nghiệp khai mỏ: Ống HDPE được sử dụng làm ống cống, ống nước thải.

    Trong công nghiệp năng lượng: Ống nhựa HDPE dùng làm ống luồn dây cáp, dây điện. Làm ống sưởi, ống dẫn hơi nóng. Làm ống cấp nước lạnh chịu được áp lực trong khoảng 4-10kg/cm2. Làm ống dẫn cho ngành bưu điện, cáp quang, đặc biệt là ở những nơi có nhiệt độ thấp hoặc băng giá.

  4. Mua Ống Nhựa Phẳng HDPE BAAN tại Kiên Giang

    • Khi mua ống nha Phẳng DHPE Ba an Công Ty TNHH Mekong Plastic quý khách sẽ nhận được sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm ống nhựa bằng một chế độ bảo hành
    • Thiết bị được bảo hành trong vòng 60 tháng sau khi lắp đặt. Nếu trong thời gian này có xảy ra hỏng hóc do lỗi từ nhà sản xuất. Công ty hỗ trợ sửa trong thời gian ngắn nhất,đổi thiết bị nếu vẫn trong thời gian bảo hành.
    • Điều kiện bảo hành: trong phạm vi sử dụng phù hợp các thông số tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm như công bố của nhà sản xuất.

>>>>Ống nhựa phẳng HDPE BAAN



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073