Lợi ích Ống HDPE trong tưới tự động nông nghiệp

Tục ngữ là tài sản quý giá mà chúng ta được kế thừa từ thế hệ đi trước. Nằm trong kho tàng quý báu đó, câu tục ngữ ‘Nhất nước – nhì phân – tam cần – tứ giống’ đại diện cho 4 yếu tố quan trọng mà chúng ta cần lưu ý khi làm nông nghiệp. Để canh tác, chúng ta phải có nguồn nước tưới tiêu. Nước là yếu tố quan trọng nhất, được ông cha ta đặt lên hàng đầu. Tương tự như việc chúng ta ăn uống hằng ngày để có năng lượng sống, nước chính là thứ mà cây trồng cần nhất.
Vì thế hiện nay hệ thống tưới tự động trong nông nghiệp rất phát triển. Trong hệ thống này việc sử dụng sản phẩm ống nhựa uPVC, HDPE rất nhiều. họ áp dụng công nghệ giúp tăng chất lượng sản phẩm, tăng năng suất.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

  1. Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE trong tưới tiêu nông nghiệp

    Lợi ích Ống HDPE trong tưới tự động nông nghiệp
    Lợi ích Ống HDPE trong tưới tự động nông nghiệp

    Sản phẩm ống HDPE dùng trong tưới tiêu nông nghiệp có thiết kế đa dạng, nhiều kích thước, mẫu mã, phù hợp từng địa hình đất đai và loại cây trồng.

    1. Tỷ trọng: 0.95 – 0.97 g/cm3
    2. Độ bền kéo đứt tối thiểu: 21 Mpa
    3. Hệ số giãn nở nhiệt: < 0.2 mm/m. độ C
    4. Điện trở suất bề mặt: > 1013 Ω
    5. Nhiệt độ làm việc tối đa: 45 độ C
    6. Nhiệt độ hóa mềm vicat tối thiểu: 120 độ C
    7. Nhiệt độ giòn, gãy: < 0 độ C
    8. Cách điện, cách nhiệt

    Với thông số kỹ thuật ưu điểm nổi bật như vậy, ống nhựa HDPE được ưu tiên sử dụng hơn so với những loại ống nhựa khác trên thị trường. Nếu lắp đặt và sử dụng đúng cách, ống nhựa HDPE cho tuổi thọ lên tới 50 năm, trong khi đó các loại ống nhựa khác đều không đáp ứng được tiêu chí này.

  2. Ống nhựa HDPE

    Lợi ích Ống HDPE trong tưới tự động nông nghiệp
    Lợi ích Ống HDPE trong tưới tự động nông nghiệp

    Nhận thức được việc này, cộng thêm việc tưới tự động sẽ tiết kiệm được nguồn nước, nguồn điện.Tất cả việc này dẫn đến tiết giảm chi phí sản xuất. Vào mùa khô các dự án tưới tiêu nông nghiệp được triển khai rất lớn. Sản phẩm thường dùng là: Ống tưới tiêu uPVC và Ống tưới tiêu HDPE.

    Ống nhựa uPVC và HDPE được bà con nông dân lựa chọn tin dùng trong hệ thống tưới tiêu cho vụ mùa nông sản. Bởi chất lượng mà ống nhựa HDPE mang lại. Ống nhựa HDPE dùng trong tướintiêu nông nghiệp thường được sử dụng làm ống dẫn nước chính cho vườn cây của mình với đườngnkính: Ống HDPE phi 63, Ống HDPE phi 75, Ống HDPE phi 90.
    Chọn Ống nhựa HDPE tại Mekong Plastic là chọn sự yên tâm, hài lòng và trách nhiệm lâu dài cùng bà con phát triển nông nghiệp trên chặng đường tương lai.

  3. Lợi ích Ống HDPE trong tưới tự động nông nghiệp

    Lợi ích Ống HDPE trong tưới tự động nông nghiệp
    Lợi ích Ống HDPE trong tưới tự động nông nghiệp
    • Ống nhựa có tính mềm dẻo, có thể uốn cong hoàn toàn có thể thích ứng được các dự án cấp nước nông nghiệp kể cả vùng đồng bằng hay vùng núi, thích hợp địa hình phức tạp,gồ ghề, gấp khúc.
    • Bề mặt ống trơn láng nên trở lực dòng chảy thấp, tránh được sự tạo cặn, rong rêu và tạp khuẩn lâu ngày trong ống, bảo vệ nguồn nước khỏi ô nhiễm cục bộ, rút ngắn thời gian di chuyển của nguồn nước.
    • Với ưu điểm cách nhiệt tốt, ống nhựa HDPE giúp cho việc giữ nhiệt độ trong ống ổn định bất kể thời tiết bên ngoài nắng hay thời tiết lạnh giá ở vùng cao, Ống có khả năng chống tia cực tím mạnh, khi chịu tác động mạnh mẽ của mặt trời ở ngoai trời lâu năm mà không sợ bị giòn ống, bể , vỡ gây rò rỉ nghiêm trọng.
    • Với độ bền cao, các hệ thống ống dẫn nước HDPE giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa do ống bị nứt vỡ rò rỉ hay tắc nghẽn.
    • Trọng lượng nhẹ, tính linh hoạt, mềm dẻo nên thuận tiện nhiều trong quá trình lắp đặt, vận chuyển.
    • Tuổi thọ cao trên 50 năm nếu được sử dụng và lắp đặt đúng kỹ thuật.
    • Đường ống liền mạch dễ dàng hàn nối giúp cho việc hạn chế thất thoát nước trong quá trình tải nước

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn