Những lý do nên dùng ống thoát nước HDPE thay cho ống cống bằng bê tông

Ngày nay công nghiệp phát triển việc sử dụng ống cống thoát nước bằng nhựa HDPE thay cho các loại ống cống thoát nước bằng bê tông dần đang được phổ biến hiện nay, bởi những tính năng ưu việt của ống cống thoát nước HDPE như đồ bền cao, chống ăn mòn, bền bỉ với thời gian, những khớp nối có độ kín rất phù hợp với hệ thống cấp thoát nước hiện nay.

Ống cống thoát nước HDPE gân xoắn với những ưu điểm vượt trội đến từ chất liệu không dẫn điện, không dẫn nhiệt, không bị rò rỉ và không bị ăn mòn bởi hóa chất như axit hay kiềm. Với độ bền cực kỳ cao, giá thành hợp lý, vận chuyển và lưu kho dễ dàng, ít tốn chi phí bảo dưỡng, ống nhựa HDPE thoát nước là lựa chọn tốt nhất trong ngành công nghiệp thoát nước.

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 65/50

Những lý do nên dùng ống thoát nước HDPE thay cho ống cống bằng bê tông
Những lý do nên dùng ống thoát nước HDPE thay cho ống cống bằng bê tông
  1. Những lý do nên dùng ống thoát nước HDPE thay cho ống cống bằng bê tông:

    • Ống được chế tạo bằng vật liệu nhựa HPDE chống thấm nước và chịu lực cực tốt độ đàn hồi, chịu uốn.
    • Ống nhựa gân xoắn hdpe được ưa chuộng sử dụng trong các công trình thoát nước. Nhằm bảo vệ hệ thống thoát nước khỏi các tác động như nước, hóa chất và các lực tác động bên ngoài vào.
    • Mối nối bằng gioăng cao su, đai nhựa inox hoặc măng song đảm bảo cho độ kín nước tuyệt đối. Không bị rò rỉ thẩm thấu chất thải gây ô nhiễm môi trường.
    • Ống thoát nước HDPE nhẹ nên không cần gia cố giá đỡ, cũng như quá trình lắp đặt dễ dàng. Không cần sử dụng thiết bị cơ giới thi công phức tạp và mất thời gian. Đặc biệt là mùa mưa, việc thi công bằng ống cống bê tông thông thường sẽ bị cản trở bởi yếu tố thời tiết, dẫn đến trì hoãn và tốn tiền nhân công nhiều hơn.
    • Với ống cống thoát nước bằng bê tông, thi công không khéo có thể bị nứt vỡ trong quá trình vận chuyển, dễ xảy ra tai nạn.
    • Ống thoát nước HDPE dễ bảo dưỡng và thay thế hơn ống cống thoát nước bằng bê tông rất nhiều.
    • Chi phí vận chuyển lắp đặt thấp hơn khi lắp ống thoát nước bằng bê tông rất nhiều.
  2. Chất lượng ống cống thoát nước nhựa HDPE

    ống cống thoát nước nhựa HDPE
    ống cống thoát nước nhựa HDPE

     – Ống cống nhựa gân xoắn HDPE 1 vách đã được công nhận là sản phẩm được sử dụng trong thoát nước rộng rãi trong suốt nhiều năm qua. Ngoài ra, sản phẩm cũng đã được công nhận tiêu chuẩn ISO 9001. Tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu về chất lượng của Việt Nam. Cũng như tiêu chuẩn quốc tế như DIN, ASTMD, IE, ISO, IS.

     – Với phần lớn những người đã sử dụng thì ống nhựa thoát nước 2 vách HDPE được đánh giá là an toàn. So với những loại đường ống khác trong quá trình vận chuyển có thể gặp phải áp lực cao nên hư hỏng. Tuy nhiên, với ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách điều này hoàn toàn không hề xảy ra hiện tượng này.

  3. Chất lượng đảm bảo, không bị thay đổi nhiệt độ

    ống cống thoát nước nhựa HDPE
    ống cống thoát nước nhựa HDPE

     – Bạn đang có nhu cầu lắp đặt đường ống nước thải cho công ty , xí nghiệp, cầu đường.. Ống nhựa hdpe 1 lớp siêu bền cũng được coi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là một loại ống nhựa có chất lượng tốt, không hề bị ảnh hưởng do thay đổi nhiệt độ. Ngoài ra, những đường ống nước thải cũng không hề bị phân hủy chất thải trong quá trình sử dụng.

     – Có thể thấy rằng Cống nhựa thoát nước gân xoắn HDPE 2 vách đang là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường sở hữu những ưu điểm và ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này với giá cho đại lý, công trình. Hãy đến Công Ty TNHH Mekong Plastic đảm bảo chất lượng nhất hiện nay.

    Công Ty TNHH Mekong Plastic sẽ báo giá ống nhựa HDPE 1 vách, 2 vách đã được chúng tôi niêm yết mức giá theo đúng quy định cùa công ty đưa ra. Khách hàng hoàn toàn có thể so sánh giá ống nhựa hdpe với những đơn vị khác trên thị trường. Chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá và tuyệt hảo, sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí ở mức tối đa.

  4. Mua ống nhựa gân xoắn HDPE tại Mekong Plastic bạn được:

    Mua ống nhựa gân xoắn HDPE tại Mekong Plastic bạn được
    Mua ống nhựa gân xoắn HDPE tại Mekong Plastic bạn được:

    • Giá ống nhựa xoắn HPDE rẻ nhất thị trường

    • Cung cấp ống nhựa gân xoắn chịu lực chính hãng, chất lượng đảm bảo

    • Đa dạng các mẫu mã sản phẩm ống HDPE xoắn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

    • Dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi với thủ tục nhanh gọn cho khách hàng

    • Hỗ trợ tư vấn tận tình để bạn có thể lựa chọn được loại ống nhựa xoắn hdpe phù hợp với mức giá hợp lý

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn