NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG ỐNG NHỰA HDPE

Cáp ngầm trong công trình là yếu tố rất quan trọng để đánh giá sự tỉ mỉ của nhà thi công và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống sau này của người sử dụng công trình sau này. Đường cáp ngầm không ổn định rất có thể khiến cho uy tín nhà thi công công trình bị giảm sút, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ làm ăn sau này. Chính vì thế, bảo vệ đường cáp ngầm là việc tối quan trọng. Tuy nhiên, để bảo vệ, trước tiên bạn phải tìm hiểu những yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng đường cáp ngầm để có biện pháp phòng tránh nhé!

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 25

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG ỐNG NHỰA HDPE
NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG ỐNG NHỰA HDPE
  1. Ứng dụng của ống nhựa HDPE trong lĩnh vực sản xuất

    Ống nhựa HDPE đang ngày càng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau; trong đó phải kể đến lĩnh vực nông nghiệp. Ống nhựa HDPE sử dụng trong nông nghiệp chủ yếu để làm hệ thống tưới tiêu; tiếp xúc nhiều với nước. Bởi vì loại ống này có nhiều đặc điểm vượt trội:

    • Chống ghỉ sét, kết tủa, không làm mất áp lực.
    • Tháo lắp đơn giản, chỉ cần dụng cụ cầm tay để tháo, lắp.
    • Độ ma sát ống yếu, độ ổn định của dòng chảy cao.
    • Đa dạng sản phẩm, kích thước, độ dẻo dai và linh hoạt cao. Vì vậy có thể sử dụng lắp đặt trên nhiều địa hình. Lắp đặt trên mặt đất hay chôn vùi dưới đất đều không bị hư hỏng. Nếu lắp đúng kỹ thuật có thể sử dụng lên đến 50 năm.
  2. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng ống nhựa HDPE 

    Ống nhựa HDPE tương đối bền, tuổi thọ cao. Tuy nhiên tuổi thọ của loại ống nhựa này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

    • Chất lượng sản phẩm: không phải cứ ống nhựa HDPE là chất lượng tốt. Bởi vì rất nhiều đơn vị kinh doanh chạy theo lợi nhuận; sản xuất ra những sản phẩm kém chất lượng. Đương nhiên, nếu mua phải những sản phẩm này thì hiệu quả sử dụng và tuổi thọ sản phẩm không như mong muốn. Vì vậy, cách để bạn chọn ống nhựa HDPE tốt là ống có độ dày ổn định, bên trong ống nhẵn.
    • Lắp đặt và sử dụng ống đúng cách. Việc lắp đặt khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng dụng cụ cầm tay và giữa các mối nối của ống có phụ kiện đi kèm. Khi lắp đặt bạn chỉ cần theo hướng dẫn để thực hiện nhanh, an toàn. Bên cạnh đó, sử dụng đúng ống cho đúng mục đích sử dụng để mang lại hiệu quả cao và có độ bền như ý muốn.
    • Địa hình lắp đặt: Ống nhựa HDPE sử dụng được ở hầu hết tất cả các địa hình, khí hậu. Tuy nhiên, nếu sử dụng ở địa hình khắc nghiệt thì chắc chắn tuổi thọ của ống bị giảm so với địa hình bình thường. Nhưng đừng quá lo lắng đến yếu tố này, vì khả năng chống ghỉ sét, không bị kết tủa nên dù trong điều kiện địa hình nào cũng không ảnh hưởng đến dòng chảy.
  3. Những yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng đường cáp ngầm

    LỰC TÁC ĐỘNG TRÊN MẶT ĐẤT

    Trong quá trình công trình được đưa vào sử dụng, không thể tránh khỏi những lực rất lớn tác động lên mặt đất sẽ gây ảnh hưởng đến đường cáp ngầm chạy dưới mặt đất. Đường cáp bị lực tác động vào sẽ không đảm bảo cho đường truyền điện, mạng cáp quang. Việc này khiến chất lượng cuộc sống của các cư dân sinh sống trong công trình không ổn định và chất lượng công trình từ đó bị đánh giá thấp. Chính vì những tiện ích của công trình sau khi xây dựng không được đảm bảo, nhà thi công sẽ bị mất uy tín trong các ần đấu thầu sau này hoặc các mối quan hệ làm ăn cũng bị ảnh hưởng. Đây chính là lý do bạn phải bảo vệ đường cáp ngầm thật tốt bằng ống nhựa xoắn HDPE

    CÁC NƯỚC VÀ CÁC CHẤT HÓA HỌC

    Cáp ngầm được chôn sâu dưới lòng đất tuy nhiên cũng không tránh khỏi được những chất hóa học độc hại, nước thải ra trong quá trình sinh hoạt có thể bị ngấm xuống và gây ảnh hưởng tới cáp. Những chất hóa học này sẽ khiến dây cáp ngầm bị ăn mòn, oxy hóa nhanh chóng. Việc này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng điện; hoặc đường mạng của dân cư sống tại công trình sau này. Không chỉ vậy, nó còn có thể gây mất an toàn đến sức khỏe, thậm chí tính mạng của người dân sinh sống, sử dụng công trình sau này. Cách khắc phục tình trạng này là nhà thi công phải sử dụng những loại ống nhựa có khả năng chống được các tác nhân lý hóa vượt trội như ống xoắn HDPE để có thể bảo vệ được đường cáp ngầm tốt nhất, đảm bảo cho chất lượng cuộc sống sau này của những người sử dụng công trình.

    ĐỘNG ĐẤT, THIÊN TAI

    Động đất, thiên tai là những tác nhân không thể nào tránh khỏi của các đường ống cáp ngầm. Nếu như bạn nghĩ ở nước ta không có động đất thì bạn đã nhầm. Những dòng vật chất bên dưới lòng đất luôn luôn vận động liên tục; nên dù cho trên mặt đất con người không cảm nhận được sự thay đổi này tuy nhiên; dưới lòng đất, những lực này có ảnh hưởng tới các vật được chôn như đường dây cáp quang. Chính vì thế, để tránh được lực trực tiếp tác động lên đường cáp ngầm; nhà thi công cần sử dụng những loại ống có khả năng linh hoạt; không bị phá hủy bởi lực như ống nhựa xoắn chịu lực HDPE.

    Với khả năng linh hoạt chuyển hướng, mềm mại nhưng vô cùng dẻo dai; những chiếc ống nhựa này sẽ đảm bảo cho đường cáp ngầm được bảo vệ. Ngoài ra, còn có những nguyên nhân trong quá trình sinh hoạt con người đào bới lên và vô tình chạm phải cáp. Trong trường hợp này, nhà thi công cần đặt bang canh bao cap ngam để tránh những hậu quả từ lỗi sơ ý này.

    >>>> Những yếu tố ảnh hưởng đến đường cáp ngầm và cách khắc phục

  4. Hướng dẫn lựa chọn, lắp đặt, sử dụng ống nhựa HDPE đạt hiệu quả cao, bền bỉ

    Hướng dẫn lựa chọn, lắp đặt, sử dụng ống nhựa HDPE đạt hiệu quả cao, bền bỉ
    Hướng dẫn lựa chọn, lắp đặt, sử dụng ống nhựa HDPE đạt hiệu quả cao, bền bỉ

    Để lắp đặt ống nhựa HDPE sử dụng hiệu quả; cho độ bền cao bạn nên lưu ý một số điểm sau đây:

    Chọn sản phẩm chất lượng, đơn vị cung cấp uy tín. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được ống nhựa cao cấp thông qua các đơn vị cung cấp uy tín. Nếu bạn là người có kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm thì dễ; nhưng nếu bạn chưa có kiến thức về sản phẩm này; thì tốt nhất nên “chọn mặt gửi vàng” bằng cách lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín và nhờ phía nhà cung cấp tư vấn cho bạn. 

    Lắp đặt ống nhựa HDPE. Tùy theo công trình bạn có thể tự lắp đặt hoặc nếu hệ thống tưới tiêu của bạn; khá rộng lớn thì hoàn toàn có thể nhờ phía nhà cung cấp hỗ trợ. 

    Trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ vấn đề gì khó khăn, hư hỏng,… bạn hoàn toàn có thể liên hệ đơn vị cung cấp để được bảo hành (nếu đang trong thời gian bảo hành). Hoặc sau thời gian bảo hành có thể bạn không nhận được sự trợ giúp trực tiếp; từ đơn vị cung cấp nhưng ít ra họ sẽ tư vấn; có lời khuyên giúp bạn tháo gỡ vấn đề.

>>>>> Ống nhựa gân xoắn HDPE SANTO ELP 70 tại An Giang



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn