Ống dẫn nước nào là số 1 trong dẫn chất lỏng và hóa chất

Nền công nghiệp hóa hiện đại hóa đang phát triển mạnh. Những tiến bộ trong khoa học và trong kinh doanh dầu mỏ, hóa chất bắt đầu phát triển dẫn đến nhu cầu sử dụng các vật liệu dẫn dầu, khí, và hóa chất ngày càng tăng cao. Vào khoảng giữa thế kỷ thứ 4 các giếng dầu đầu tiên được tìm thấy ở Trung Quốc. Lúc đó dân cư bản địa mới chỉ sử dụng ống tre để dẫn dầu và vận chuyển dầu khí. Sau này, khi con người biết sử dụng chất dẻo thì ống nhựa  được  thay thế ống tre trong việc dẫn các chất lỏng, khí đốt cũng như các loại chất thải.

Ống nhựa phẳng HDPE BAAN

Ống dẫn nước nào là số 1 trong dẫn chất lỏng và hóa chất
Ống dẫn nước nào là số 1 trong dẫn chất lỏng và hóa chất

Cấu tạo tuyệt vời của ống nhựa HDPE dẫn nước

ống nhựa HDPE dẫn nước
ống nhựa HDPE dẫn nước

HDPE là viết tắt của từ High Density Polyethylene là một loại Polyethylene nhiệt dẻo từ quá trình lọc dầu, được trùng phân từ Polyethylene có tỉ trọng cao dưới áp suất tương đối thấp. Mật độ HDPE có thể dao động từ 0,93 đến 0,97 g/cm3 hoặc 970 kg/m 3. HDPE có ít phân nhánh, tạo ra lực mạnh liên kết phân tử mạnh và độ bền kéo cao. Áp dụng tính chất của PE mật độ cao: ống nhựa HDPE là tổ hợp của độ  kháng hoá chất tốt, không rỉ sét, có tuổi thọ cao trên 50 năm phù hợp với môi trường acid, kiềm, nước thải, nước thải,…

Là vật liệu số 1 trong vận chuyển chất lỏng và hóa chất

Từ 50 năm trở lại đây ống nhựa HDPE là một trong những vật liệu lí tưởng vào công việc vận chuyển  chất lỏng, hóa chất. Với sự cải tiến trong chất liệu và hiệu suất của vật liệu PE cộng với đặc tính của PE là không dẫn nhiệt, không cho nước và khí thấm qua chịu được sự ăn mòn của các hóa chất mạnh trước đó tạo nên sản phẩm ống HDPE có ưu điểm về thời gian sử dụng.

Để có thể dẫn nước, nước thải, hóa chất và một số chất lỏng, dẫn khí,.. Phục vụ cho các hoạt động trong đời sống, công nghiệp của con người cần những vật liệu mang tính bền bỉ, tính an toàn và tuổi thọ cao. Với những đặc tính vốn có, HDPE  xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều lĩnh vực của đời sống.

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn