Ống nhựa HDPE hạ ngầm điện lực, viễn thông Mekong Plastic

Ống nhựa xoắn hạ ngầm cáp để chỉnh trang đô thị là ống nhựa gân xoắn hdpe chuyên dụng để bảo vệ cáp điện và viễn thông. Sản phẩm đang được dùng phổ biến trong những năm gần đây do các ưu điểm nổi trội hơn các loại ống thẳng truyền thống.

Mekong Plastic là đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn hdpe cho các công trình chỉnh trang các tuyến phố lớn. Từ đó góp một phần nhỏ giúp thành phố thoát khỏi các đống mạng nhện của lưới điện và viễn thông tồn tại bao nhiêu năm nay. Cũng nhờ đó mang lại diện mạo mới cho các tuyến đường ở thủ đô và Vệt Nam đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 200

Ống nhựa HDPE hạ ngầm điện lực, viễn thông Mekong Plastic
Ống nhựa HDPE hạ ngầm điện lực, viễn thông Mekong Plastic
  1. Ống nhựa HDPE là gì?

    Ống nhựa HDPE là sản phẩm ống nhựa được làm từ nhựa HDPE (High-density polyethylene). Đây là nhựa nhiệt dẻo mật độ cao, có sức bền vô cùng tuyệt vời, mật độ của vật liệu nhựa này có thể nằm trong khoảng 0,93-0,97 g/cm3 hoặc 970 kg/m3. Mật độ của nhựa HDPE không cao hơn quá nhiều so với loại vật liệu nhựa polyethylene mật độ thấp tuy nhiên do trong nhựa HDPE có các phân tử polietilen ít phân nhánh nên lực liên kết giữa các phân tử mạnh hơn, kéo theo độ bền của nhựa HDPE cao hơn nhiều so với LDPE (Low-density polyethylene) hoặc LLDPE (Low-density polyethylene)– vật liệu nhựa nhiệt dẻo mật độ thấp.

    Với độ bền cao và khả năng ứng dụng phổ biến, sản phẩm ống nhựa HDPE thường được sử dụng để làm các sản phẩm ống nhựa ống nhựa xoắn HDPE hạ ngầm điện lực, hạ ngầm cáp quang ngầm ở những khu vực có địa hình phức tạp, hiểm trở.

  2. Đặc điểm của ống nhựa HDPE

    Ống HDPE bảo vệ hệ thống điện
    Ống HDPE bảo vệ hệ thống điện

    Nhựa HDPE là vật liệu nhựa có độ bền cực kỳ cao; các sản phẩm ống nhựa HDPE vì được làm từ chất liệu nhựa; này nên cũng được kế thừa toàn bộ những đặc điểm tuyệt vời của nhựa HDPE:

    • Độ bền kéo đứt tối thiểu của ống nhựa HDPE lên đến 21 Mpa; do đó ống nhựa HDPE có thể thi công và sử dụng lâu dài; bền vững mà không có các vấn đề về độ bền.
    • Hệ số giãn nở nhiệt của sản phẩm này < 0.2 mm/m trên 1 độ C; bởi vậy sản phẩm có thể sử dụng tốt trong các môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt; giảm thiểu tình trạng ống nhựa HDPE bị nứt, vỡ hay gãy trong quá trình sử dụng do biến đổi nhiệt độ.
    • Điện trở suất bề mặt của ống nhựa HDPE lên đến > 1013 Ω.

    • Nhiệt độ làm việc của ống nhựa HDPE trong khoảng -40 độ C đến 327 độ C; đây là khoảng nhiệt độ vô cùng lớn, giúp ống nhựa HDPE có thể được sử dụng trong nhiều môi trường với nhiệt độ khác nhau.
    • Nhiệt độ hóa mềm vicat tối thiểu của ống nhựa HDPE lên đến 120 độ C.
    • Nhiệt độ giòn, gãy ống nhựa HDPE cũng dưới 0 độ C; điều này đảm bảo ống nhựa HDPE có thể sử dụng hoàn toàn tốt cả trong những môi trường có nhiệt độ thấp.
    • Ống nhựa HDPE còn có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, tạo sự an toàn trong quá trình sử dụng cũng như có thể bảo vệ các chất lỏng hay chất khí hoặc các vật dụng khác ở bên trong lòng ống.
    • Ống nhựa HDPE có kháng hóa hóa tốt, sản phẩm hoàn toàn không phản ứng với bất cứ chất hóa học nào nên có thể sử dụng an toàn trong môi trường axit, môi trường kiềm hay môi trường muối, đảm bảo sản phẩm không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng.
    • Ống nhựa HDPE có khả năng kháng tia UV rất tốt; nên sản phẩm này có thể sử dụng trực tiếp với ánh nắng mặt trời mà không bị giòn gãy hay nứt vỡ.

    • Ống nhựa HDPE có độ đàn hồi cực kỳ tốt, ống có thể uốn cong; trong bán kính khoảng từ 20 đến 25 lần đường kính ngoài của ống; do vậy quá trình thi công sẽ diễn ra đơn giản và dễ dàng hơn. Cũng nhờ khả năng đàn hồi này mà ống nhựa HDPE ít chịu tác động; từ môi trường cũng như có thể sử dụng tốt trong những biến động như sạt lở đất hay địa chấn.
    • Ống nhựa HDPE có thể dễ dàng kết nối trong quá trình sử dụng bằng các phụ kiện HDPE hay sử dụng các phương pháp kết nối như hàn nhiệt, nối trong,… những phương pháp này đều giúp ống nhựa HDPE có thể kết nối với nhau một cách đơn giản, độ bền của các mối nối cao và đặc biệt dễ thi công.
    • Ống nhựa HDPE có trọng lượng vô cùng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Ống có thể cuộn tròn khiến cho việc vận chuyển trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
    • Ống nhựa HDPE hoàn toàn không có độ chai nên có thể sử dụng được an toàn; trong ngành công nghiệp thực phẩm và ngành công nghiệp dược phẩm. Hơn nữa bề mặt bên trong lòng ống được thiết kế mịn, hạn chế sự hình thành cặn trong lòng ống.
  3. Ưu điểm vượt trội của ống nhựa HDPE

    Ống nhựa Mekong Plastic tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội; bền bỉ theo thời gian nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Trong đó phải kể đến:

    • Ống nhựa được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm đầy đủ kích thước, thiết kế, đáp ứng được mọi công trình của khách hàng.
    • Độ bền sản phẩm cao. Ống nhựa HDPE có bề mặt ốn nhẵn, độ dày ống ổn định, tuổi thọ trung bình lên đến 50 năm. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng.
    • Giá cả cạnh tranh trên thị trường.
    • Chính sách mua hàng, bảo hành tốt, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24.
    • Thương hiệu ống nhựa HDPE đã tạo được uy tín trong lòng khách hàng; và hiện là một trong số những thương hiệu ống nhựa được yêu thích tại Việt Nam.
  4. Có bao nhiêu loại ống nhựa gân xoắn HDPE?

    • Ống nhựa gân xoắn hdpe 1 lớp: được sử dụng trong ngành công nghiệp năng lượng để luồn dây điện, dây cáp điện viễn thông…

    • Ống nhựa gân xoắn hdpe 2 lớp: được sử dụng trong các công trình cấp thoát nước của các khu dân cư, khu đô thị, nhà máy và các khu công nghiệp…

  5. Ống HDPE bảo vệ hệ thống điện của bạn như thế nào?

    Ống HDPE bảo vệ hệ thống điện
    Ống HDPE bảo vệ hệ thống điện

    Bảo vệ cáp: Sản xuất ra ống dẫn HDPE giúp cho ngành viễn thông; các ngành công nghiệp khác đầu tư bảo vệ cơ sở hạ tầng. Trong dịch vụ cáp quang, HDPE đang giúp giảm chi phí thay thế từ thiệt hại do tai nạn. Nó cũng đang được dùng để bảo vệ cáp viễn thông, cáp đồng trục cao điều này giúp kéo dài tuổi thọ của cáp.

    Trong ngành điện: Mặc dù nhiều hệ thống cáp điện chôn trực tiếp sử dụng trong 30 hoặc 40 năm, nhưng dễ bị ảnh hưởng từ bên ngoài như đá va chạm, và thường đòi hỏi phải sửa chữa. Dây HDPE không dẫn điện có ưu điểm hơn là chôn trực tiếp được ở cả trạm chính (trạm biến áp) và cáp thứ cấp ( đến người sử dụng ).

    Tiết kiệm cài đặt: Ống HDPE phù hợp với mọi phương pháp lắp đặt đường dây và cáp bao gồm cả đào xới, cày trực tiếp và lắp đặt vào các đường dẫn (kéo ống, trượt lót và vỡ ống). Có thể dễ dàng điều hướng xung quanh các chướng ngại bất ngờ trong mặt đất; hoặc trong các ống dẫn hiện có. Do hệ số ma sát thấp của HDPE, cáp có thể được kéo trong ống HDPE; trên khoảng cách lớn và với tốc độ nhanh.

    Hiệu suất dài hạn tuyệt vời: HDPE bảo vệ cáp hiệu quả hơn các ống dẫn khác

>>>> Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Santo tại Hậu Giang

 



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn