Ống nhựa HDPE thoát nước và ống nhựa HDPE luồn điện có giống nhau hay không?

Ống nhựa HDPE là một vật liệu không thể thiếu trong mọi công trình xây dựng. Tuy nhiên nhiều người còn chưa phân biệt ống nhựa HDPE thoát nước và ống nhựa HDPE luồn điện. Nên bài viết hôm nay sẽ cho các bạn biết được sự giống và khác nhau giữa 2 loại ống này.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

Ống nhựa HDPE thoát nước và ống nhựa HDPE luồn điện có giống nhau hay không?
Ống nhựa HDPE thoát nước và ống nhựa HDPE luồn điện có giống nhau hay không?

Sự giống nhau ống nhựa HDPE thoát nước và ống nhựa HDPE luồn điện

Ống nhựa HDPE thoát nước và ống nhựa HDPE luồn điện đều được tạo bằng loại nhựa tổng hợp có chất có khả năng chịu lực cao. Dù cho có bị tác động từ môi trường bên trong và bên ngoài cũng không gặp quá nhiều vấn đề.

Ống nhựa HDPE thoát nước
Ống nhựa HDPE thoát nước
ống nhựa HDPE luồn điện
ống nhựa HDPE luồn điện

Thân ống có thể thu gọn cho dù có dài đến đâu, điều này rất thuận tiện khi di chuyển ống đến nơi khác mà không bị cồng kềnh. Nên chúng ta sẽ thường thấy 2 loại ống này được di chuyển bằng cách khoanh tròn lại thành vòng lớn.

Sự khác nhau ống nhựa HDPE thoát nước và ống nhựa HDPE luồn điện

Mặc dù ống nhựa HDPE thoát nước và ống nhựa HDPE luồn điện trông bề ngoài có hình dáng gần giống nhau. Nhưng thực tế chất liệu và tác dụng của chúng khác xa nhau rất nhiều.

Ở ống nước thì nó có khả năng dẫn nước ngầm nền chất liệu của nó là nhựa tổng hợp thông thường. Chỉ chịu được áp lực của nước và oxy hóa từ môi trường bên ngoài.

Ở ống nhựa HDPE luồn điện thì chất liệu cấu tạo nên nó có phần đặc biệt hơn là polyethylene. Polyethylene là một chất có tính chịu nhiệt, chịu va đập, chống oxy hóa cao. Do đó sống này có độ cứng và chịu va đập tốt hơn so với ống nhựa HDPE thoát nước.

Ngoài ra, ống nhựa HDPE luồn điện còn chịu nhiệt vô cùng tốt, do tính chất của ống phải chịu trách nhiệm dẫn dây cáp, dây điện có trọng tải và áp suất cao. Nên nó phải có độ bền bỉ hơn so với ống nhựa HDPE thoát nước.

Ống nhựa HDPE luồn điện an toàn cho công trình
Ống nhựa HDPE luồn điện an toàn cho công trình

Nếu bạn là một nhà thầu đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp ống nhựa HDPE luồn điện tốt thì bạn có thể tham khảo địa chỉ website https://mekongplastic.vn. Đơn vị này chuyên cung cấp ống nhựa HDPE luồn điện cho các công trình, quy trình làm việc chặt chẽ và có ưu đãi trong vận chuyển đường dài. Sản phẩm chính hãng và có độ bền bỉ đã được người dùng đánh giá cao trong nhiều năm liền. Bạn có thể tham khảo và tin tưởng sử dụng sản phẩm ở đơn vị này.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn