Ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ hệ thống đèn cao áp công cộng

Vì thế để có một hệ thống đèn cao áp hoạt động ổn định, thông suốt trong thời gian dài là vô cùng quan trọng.

Việc bố trí vị trí hợp lý, lắp đặt và sửa chữa hệ thống đèn cao áp hết sức phức tạp vì vậy cần có một sản phẩm chuyên dụng để bảo vệ cho hệ thống cáp ngầm được an toàn đảm bảo hệ thống chiếu sáng hoạt động ổn định.

Công ty TNHH Mekong Plastic là nhà phân phối ống nhựa xoắn HDPE nhãn hiệu Santo – Baan chuyên dụng để bảo vệ cáp điện và cáp viễn thông. Trong 10 năm qua chúng tôi không ngừng cải tiến và cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng với dịch vụ hàng đầu trong ngành ống nhựa xoắn HDPE. Ống Mekong Plastic có khả năng chịu lực, nén tốt; độ dài linh hoạt theo địa hình thi công. Chịu được sự ăn mòn của hóa chất, ngăn chặn được sự xâm hại của côn trùng. Tiết kiệm chi phí thi công và đặc biệt là thuận lợi trong hoạt động bảo trì hệ thống điện sau này.

Với những tính năng ưu việt như trên, ống Mekong Plastic là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đơn vị thi công hệ thống chiếu sáng công cộng.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. Vậy, những ưu điểm nổi bật của ống luồn dây điện HDPE là gì?

    Ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ hệ thống đèn cao áp công cộng
    Ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ hệ thống đèn cao áp công cộng

    Chịu lực tốt và độ bền cao

    Ống nhựa gân xoắn HDPE được sản xuất từ nhựa cao cấp và được giám sát chặt chẽ trong quá trình tạo ra sản phẩm nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của ống. Nó có khả năng chịu lực tốt và bền hơn hẳn so với các loại ống nhựa thông thường khác.

    Linh hoạt và dễ dàng sử dụng

    Ống luồn dây điện HDPE được thiết kế và sản xuất theo chuẩn chất lượng Qustest 3 với nhiều kích cỡ khác nhau. Đặc biệt là được thiết kế loại gân xoắn giúp cho sản phẩm có thể xếp gọn một cách dễ dàng thuận tiện cho việc vận chuyển đi xa và thi công lắp đặt.

    Đặc tính nổi trội của ống HDPE là chịu được áp lực tốt tránh được hiện tượng nứt vỡ. Trong khi thi công thì có thể dễ dàng kéo ống ra để lắp đặt đồng thời có thể lắp đặt ở nhiều địa hình khác nhau

    Ít chịu ảnh hưởng từ môi trường

    Ống luồn dây điện HDPE có khả năng chịu nhiệt tốt dưới tác động nhiệt độ môi trường dưới lòng đất hoặc nhiệt độ trực tiếp từ mặt trời giúp cho sản phẩm bền với thời gian.

    Lựa chọn ống HDPE cho công trình của bạn thì sẽ không phải lo lắng bởi ống chịu được các hóa chất từ môi trường rất tốt, không bị ăn mòn. Hay hiện tượng rò rỉ nước giúp bảo vệ cho đường dây điện ngầm, dây cát ngầm rất tốt.

  2. 4 lí do tại sao nên chọn sản phẩm ống nhựa của Mekong Plastic

    Ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ hệ thống đèn cao áp công cộng
    Ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ hệ thống đèn cao áp công cộng

    Mekong Plastic là một trong những công ty lớn cung cấp mặt hàng này. Vậy tại sao chúng ta nên chọn sản phẩm ống hdpe gân xoắn Mekong Plastic

    1. Mekong Plastic có kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Với đội ngũ kĩ thuật viên và chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về ống nhựa xoắn hdpe. Họ sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

    2. Ống nhựa xoắn hdpe của công ty Mekong Plastic là loại ống nhựa mới với nhiều đặc tính bao gồm hai loại: ống nhựa gân xoắn hdpe nhiều lớp. Hay ít lớp giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo điều kiện môi trường.

    3. Loại ống nhựa gân xoắn này có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Cũng như tùy vào tính chất nơi lắp đặt mà có những sự lựa chọn khác nhau.

    Ống gân nhựa xoắn có thể sử dụng để bảo vệ cáp viễn thông, cáp điện, làm ống dẫn nước,…sử dụng cho các công trình nhà ở, công viên, đường cao tốc,…

    4. Giá thành ống nhựa xoắn hdpe bến tre của công ty Mekong Plastic vô cùng phải chăng, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm. Vì trong nhiều năm qua ống nhựa gân xoắn của Mekong Plastic đã lấy được lòng tin của rất nhiều khách hàng.

>>>>> CẤP THOÁT NƯỚC KHÔNG THỂ THIẾU ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn