Ống xoắn HDPE thương hiệu nào tốt nhất thị trường năm 2022

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp Ống xoắn HDPE luồn dây điện trên thị trường.

Do đó, Quý khách hàng có thể tìm một nhà cung cấp tốt nhất trong số nhiều nhà cung cấp bao gồm các công ty sản xuất. Công ty thương mại và thậm chí là công ty nước ngoài. Dưới đây là 5 tiêu chí quan trọng mà Quý khách hàng nên cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn nhà cung cấp vật liệu xây dựng cho công trình của mình.

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 130/100

Ống xoắn HDPE thương hiệu nào tốt nhất thị trường năm 2022
Ống xoắn HDPE thương hiệu nào tốt nhất thị trường năm 2022
  1. Chất lượng nhà cung cấp Ống xoắn HDPE luồn dây điện

    Ống xoắn HDPE luồn dây điện
    Ống xoắn HDPE luồn dây điện

    Một trong những vấn đề quan trọng nhất mà Quý khách hàng mong muốn ở nhà cung cấp đó là chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên không nhất thiết đó là nhà cung cấp lớn hàng đầu thế giới hay khu vực mà Quý khách hàng đang sinh sống, chỉ cần sản phẩm của họ đạt chất lượng và giá cả hợp lý thì Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nhà cung cấp này.

    Việc lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng sẽ giúp tiến trình dự án thuận lợi, tránh trường hợp ngưng trệ… Luôn nhớ, hãy tìm đến những nhà cung cấp có thể cam kết và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Để kiểm chứng những lời cam kết từ nhà cung cấp. Hãy yêu cầu họ đưa ra các chứng nhận chất lượng được đánh giá từ các tổ chức có uy tín. Thường mỗi tiêu chuẩn và  mác sản phẩm khác nhau đều có những chứng nhận kiểm định chất lượng và tiêu chuẩn sản phẩm riêng.

    Dưới đây là những tiêu chuẩn sản phẩm quan trọng cần có

    TCVN 7997:2009 – Tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam về Cáp điện lực đi ngầm trong đất – Phương pháp lắp đặt;

    TCVN 8699:2011 – Tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam về Ống nhựa cho tuyến cáp ngắn – Yêu cầu kỹ thuật

    JISC 3653: 1994 – Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản về Phương pháp lắp đặt cáp điện lực chôn ngầm dưới đất

    KSC 8455:2005 – Tiêu chuẩn sản xuất Hàn Quốc về Ống nhựa xoắn chịu lực

    ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng

    Chứng nhận chất lượng và kết quả kiểm tra các tiêu chuẩn Ống xoắn HDPE luồn dây điện xây dựng

  2.  Giá cả ống xoắn HDPE

    Giá cả ống xoắn HDPE
    Giá cả ống xoắn HDPE

    Do thị trường Ống xoắn HDPE luồn dây điện có nhiều nhà cung cấp. Nên mức giá thường cạnh tranh và chênh lệch nhau. Nếu Quý khách hàng chưa biết nhà cung cấp nào có mức giá tốt nhất. Thì nên tham khảo giá của nhiều nhà cung cấp khác nhau để so sánh giá. Tuy nhiên, nếu nhận được báo giá quá thấp. Đừng vội lựa chọn ngay nhà cung cấp này mà hãy cẩn trọng xem xét. Và kiểm tra lại thông tin cũng như chất lượng sản phẩm của nhà cung cấp này. Một lời khuyên nữa để Quý khách hàng có thể có mức giá tốt nhất đó là thương lượng/ deal giá ở một mức vừa phải, sao cho hai bên thuận mua vừa bán. Tuy nhiên, quá trình tham khảo báo giá từ nhiều nhà cung cấp khác nhau cũng khiến Quý khách hàng mất thời gian và bối rối không biết nên chọn nhà cung cấp nào, tốt nhất là tìm một người có kinh nghiệm mua vật liệu xây dựng và nhờ họ tư vấn. 

  3. Dịch vụ khách hàng

    Lựa chọn những nhà cung cấp có bộ phận chăm sóc khách hàng tốt, chu đáo, nhiệt tình. Quý khách hàng sẽ tiếp xúc trực tiếp với nhân viên sales hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty. Ngoài kiến thức chuyên môn tốt thì thái độ làm việc chuyên nghiệp. Cũng nói lên được phần nào về công ty này. Một công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Chứng tỏ nhân viên của họ được đào tạo và huấn luyện chu đáo. Đồng thời cũng nói lên họ là một công ty có văn hóa doanh nghiệp tốt. Và đây cũng chính là cách làm việc của một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế.

    Lựa chọn nhà cung cấp Ống xoắn HDPE luồn dây điện có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt. Giúp Quý khách hàng thoải mái hơn và tránh được các phiền toái. Khó chịu trong và sau quá trình mua hàng.

    Một nhà cung cấp tốt, họ sẽ cung cấp thông tin cho Quý khách hàng một cách đầy đủ, chính xác và rõ ràng. Đừng lựa chọn nhà cung cấp có dịch vụ chăm sóc khách hàng yếu kém, để tránh những rắc rối về sau.

  4. Sản phẩm đa dạng

    Nếu Quý khách hàng phải mua nhiều loại sản phẩm và hy vọng tìm được một nhà cung cấp có thể thỏa mãn được các vấn đề đó. Hãy tìm đến công ty thương mại hoặc một nhà máy sản xuất có quy mô lớn. Có rất nhiều công ty thương mại, ngay cả các đại lý cũng có thể cung cấp cho Quý khách hàng đầy đủ các loại Ống xoắn HDPE luồn dây điện khác nhau. Tuy nhiên, mua sảm phẩm từ nhà máy sẽ có nhiều thuận lợi cho Quý khách hàng hơn, vì:

    • Tất cả các sản phẩm có cùng nguồn gốc, xuất xứ.
    • Khi gặp vấn đề về lỗi sản phẩm, Quý khách hàng có thể yêu cầu nhà cung cấp thu hồi sản phẩm. Hoặc đổi sản phẩm lại cho Quý khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.
    • Các kỹ sư của công ty sản xuất, họ là những chuyên gia. Họ có thể tư vấn cho Quý khách hàng một cách chính xác về nhu cầu sử dụng vật liệu đối với công trình của Quý khách hàng. 

    Ở Việt Nam hiện nay, không nhiều công ty đầu tư dây chuyền, công nghệ để sản xuất đa dạng sản phẩm. Vì việc đầu tư đầy đủ dây chuyền để sản xuất đòi hỏi chi phí rất cao. Hơn nữa, các nhà máy nhỏ, họ chỉ tập trung sản xuất những sản phẩm được sử dụng đại trà, có giá trị cao trên thị trường. Riêng nhà máy Ống xoắn HDPE luồn dây điện  thì đầu tư cả nhà máy cán nóng, cán nguội. Do đó, khách hàng hoàn toàn thuận tiện khi đặt mua nhiều sản phẩm tại Ống xoắn HDPE luồn dây điện.

  5. Khả năng phân phối và giao hàng

    Một nhà cung cấp tốt hoàn toàn có thể giao hàng đến bất kì nơi đâu, dù cho địa điểm đó ở xa.
    Trên đây là năm tiêu chí giúp Quý khách hàng có thể lựa chọn một nhà cung cấp tốt, ngoài ra, Quý khách hàng có thể tìm hiểu các thông tin trên các trang mạng xã hội, diễn đàn về vật liệu xây dựng, tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm cho sự lựa chọn của mình. Chúc Quý khách hàng tìm được một nhà cung cấp Ống xoắn HDPE luồn dây điện tốt!

>>>>> Phương pháp lựa chọn và nhận diện ống nhựa xoắn HDPE chất lượng quốc tế



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn