PHÂN PHỐI ỐNG NHỰA HDPE GÂN XOẮN 2 LỚP THOÁT NƯỚC THẢI TẠI BẮC GIANG

Bắc Giang là tỉnh trung du miền núi, có vị trí chuyển tiếp giữa các tỉnh phía Đông Bắc với các tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng và thủ đô Hà Nội; nằm giữa trung tâm giao lưu của vùng tam giác kinh tế trọng điểm Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh; là điểm giao thông quan trọng vận chuyển ở phía Bắc

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 80

PHÂN PHỐI ỐNG NHỰA HDPE GÂN XOẮN 2 LỚP THOÁT NƯỚC THẢI TẠI BẮC GIANG
PHÂN PHỐI ỐNG NHỰA HDPE GÂN XOẮN 2 LỚP THOÁT NƯỚC THẢI TẠI BẮC GIANG
  1. Tại sao nên sử dụng ống nhựa HDPE thay vì ống nhựa thông thường?

    Nhu cầu xây dựng khu đô thị chất lượng cao tăng lên phải đi đôi với hạng mục cấp thoát nước đạt tiêu chuẩn để không ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của cư dân tại các khu đô thị. Ống nhựa HDPE tại Bắc Giang do Công Ty TNHH Mekong Plastic cung cấp có những ưu điểm vượt trội mà ống nhựa thông thường không có như:

    + Tính đàn hồi cao

    + Chịu va đập mạnh

    + Khả năng chịu nhiệt tốt

    + Mặt trong ống trơn min, hỗ trợ dòng chảy tốt

    + Độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt

    + Kháng hóa chất tốt

    + Tính cách điện cao

    + Không độc hại

    + Dễ dàng hàn các mối nối

  2. Cách lựa chọn ống nhựa HPDE gân xoắn 2 lớp tốt nhất

    ỐNG NHỰA HDPE GÂN XOẮN 2 LỚP THOÁT NƯỚC THẢI TẠI BẮC GIANG
    ỐNG NHỰA HDPE GÂN XOẮN 2 LỚP THOÁT NƯỚC THẢI TẠI BẮC GIANG

    –  Trọng lượng ống: Trọng lượng ống nhựa HPDE được coi là tiêu chí quan trọng nhất để quyết định đến chất lượng ống. Hiện nay để cạnh tranh về giá thành, một số đơn vị cung cấp ống HDPE sẵn sàng giảm bớt lượng nhựa của ống để tối đa chi phí dẫn tới chất lượng ống giảm sút, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng công trình vì vậy không nên chọn những loại ống quá mỏng, trọng lượng ống không đồng đều.

    –  Về màu sắc: Màu sắc ống nhựa HDPE không quy định cụ thể, với mỗi đơn vị sản xuất khác nhau sẽ cho ra những sản phẩm ống nhựa với màu sắc đặc trưng của mình.

    –  Về thương hiệu sản phẩm: Quý khách lưu ý chỉ nên chọn mua ống nhựa HDPE của những cơ sở uy tín, các chi nhánh được phủ rộng trên cả nước để nhận được chế độ bảo hành nhanh và khắc phục khi gặp sự cố nhanh chóng nhất.

    –  Về tốc độ giao hàng và chế độ chăm sóc khách hàng: Việc giao hàng chậm trễ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình thi công công trình vì vậy khách hàng lưu ý lựa chọn đơn vị cung cấp ống nhựa cam kết giao hàng đúng hẹn và an toàn.

  3. Mua Ống nhựa HDPE gân xoắn 2 lớp tại Mekong Plastic

    ỐNG NHỰA HDPE GÂN XOẮN 2 LỚP THOÁT NƯỚC THẢI
    ỐNG NHỰA HDPE GÂN XOẮN 2 LỚP THOÁT NƯỚC THẢI

    Công ty TNHH Mekong Plastic là một trong những đơn vị phân phối hàng đầu ống nhựa HDPE gân xoắn 2 lớp thoát nước thải, ống nhựa HDPE 2 vách thoát nước thải, ống nhựa HDPE cấp nước, ống nhựa luồn cáp HDPE, ống nhựa uPVC viễn thông & phụ kiện hàng đầu tại Việt Nam nói chung và ở tỉnh Bắc Giang.

    Với các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn 2 lớp thoát nước, ống nhựa HDPE 2 vách thoát nước, ống nhựa HDPE cấp nước,  ống nhựa luồn cáp HDPE, ống nhựa uPVC viễn thông. Công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối được các đơn vị lựa chọn hàng đầu trong các công trình dự án lớn trọng điểm của tỉnh Bắc Giang…Với tốc độ phát triển kinh tế nhanh và tốc độ đô thị hóa phát triển mạnh bậc nhất Bắc Giang nên đòi hỏi phải có một cơ sở hạ tầng đồng bộ.

    Các sản phẩm ống nhựa HDPE gân xoắn hai lớp thoát nước thải, ống nhựa HDPE 2 vách thoát nước thải, ống nhựa HDPE cấp nước, ống nhựa luồn cáp HDPE, ống nhựa uPVC viễn thông do công ty TNHH Mekong Plastic phân phối là sự lựa chọn hàng đầu để đảm bảo, bảo vệ hệ thống cấp và thoát nước trong nền kinh tế hiện đại. Dân cư cần có nguồn nước đủ chất lượng để sinh hoạt và sản xuất. Hệ thống thoát nước tốt sẽ giúp thành phố thoát khỏi cảnh lụt lội mùa mưa bão.

  4. Phạm vi sử dụng của ống nhựa hdpe gân xoắn 2 lớp thoát nước thải, ống nhựa HDPE 2 vách thoát nước thải tại Bắc Giang

    – Hệ thống thoát nước khu dân cư và đô thị

    – Hệ thống thoát nước mưa, nước thải & thu gom xử lý nước thải của các khu công nghiệp, nhà máy

    – Hệ thống thoát nước vỉa hè

    – Hệ thống thoát nước băng đường qua các trục lộ giao thông

    – Hệ thống kênh mương, tưới tiêu công nghiệp, sân golf và đồng ruộng

    – Hệ thống bảo vệ cáp ngầm bưu chính viễn thông

    – Hệ thống cấp và thoát nước phục vụ nuôi trồng thuỷ hải sản

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn