Thương hiệu Ống nhựa HDPE thủy lợi chất lượng cao cho dự án

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại ống nhựa khác nhau. Trong đó, ống nhựa HDPE được lựa chọn và tin dùng hơn cả vì độ bền cao, khả năng chịu nhiệt chịu lực, chống rò rỉ tốt cùng giá thành hợp lý. Bài viết “Ống nhựa HDPE thủy lợi chất lượng cao cho dự án” sẽ giúp ích cho bạn.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 25

Thương hiệu Ống nhựa HDPE thủy lợi chất lượng cao cho dự án
Thương hiệu Ống nhựa HDPE thủy lợi chất lượng cao cho dự án
  1.  Ống nhựa HDPE là gì?

    Ống nhựa HDPE được sản xuất từ HDPE (High Density Polietilen) – loại nhựa có tỷ trọng cao dưới áp suất thấp. Sản xuất bằng phương pháp đùn ống, thi công bằng các phương phán hàn, nối ống kết hợp các phụ kiện HDPE. Ống nhựa được đánh giá cao bởi sự bền vững, thân thiện môi trường. Được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp, trong đó có thủy lợi.

  2. Ưu điểm ống nhựa HDPE thủy lợi

    Không riêng ống nhựa HDPE thủy lợi mà ống nhựa HDPE nói chung có nhiều đặc điểm nổi bật. Dưới đây là các ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE thủy lợi:

    • Tuổi thọ ống nhựa HDPE thủy lợi cao tới 50 năm vì vậy rất bền, không phải thay thế sửa chữa nhiều.
    • Ống HDPE kín, lòng ống trơn láng thích hợp để dẫn, truyền nước kể cả nước sạch
    • Chất liệu không han rỉ, không mai mòn theo thời gian với kết cấu chắc chắn, hạn chế được nứt vỡ, rò rỉ.
    • Vật liệu nhẹ hơn các chất liệu như ống cống bê tông, cốt thép nên quá trình thi công, vận chuyển dễ dàng hơn.
    • Ống nhựa HDPE thân thiện môi trường, thích hợp dùng để dẫn nước tưới tiêu, an toàn cho cây trồng, đất đai.
    • Kích thước đa dạng với các áp lực phù hợp với nhu cầu của dự án, công trình và ngân sách.
    • Ống nhựa HDPE thủy lợi sau một thời gian thậm chí có thể tái chế sang ngành công nghiệp khác. Vì thế được khuyến nghị sử dụng vì rất bền vững.
  3. Tiêu chí lựa chọn ống nhựa HDPE

    Thương hiệu Ống nhựa HDPE thủy lợi chất lượng cao cho dự án
    Thương hiệu Ống nhựa HDPE thủy lợi chất lượng cao cho dự án

    Đường kính ống nhựa HDPE thủy lợi

    Đường kính ống HDPE thủy lợi tiêu chuẩn nằm từ D315 – D710. Tuy nhiên tùy vào điều kiện của công trình thì có thể tùy chỉnh theo yêu cầu. Ống nhựa HDPE thủy lợi nói chung còn có thể bao gồm là ống dẫn truyền nước, ống dẫn tưới tiêu, ống xả nước ở hồ, đập, sông suối. Trong trường hợp cần tư vấn về cách chọn đường kính ống HDPE sao cho phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi.

    Áp lực ống HDPE

    Trong sản xuất ống HDPE thủy lợi, áp lực ống sẽ có các mức tiêu chuẩn PN:bar là 6; 8; 10; 12,5; 16; 20… Phân loại áp lực, đường kính sẽ dẫn đến ống có độ dày khác nhau. Ống càng to thì độ dày càng lớn. Vì vậy giá thành cũng sẽ khác nhau.

  4. Lưu ý khi lựa chọn ống nhựa HDPE

    Ngoài những tiêu chí cần thiết thì bạn cần lưu ý những điều sau khi lựa chọn ống HDPE. 

    • Trước khi chọn mua ống nhựa HDPE bạn cần xác định được nhu cầu và mục đích sử dụng của công trình. Từ đó, lựa chọn loại ống với kích thước phù hợp nhất cho công trình của bạn. 
    • Điểm cần lưu ý quan trọng là bạn nên xác định được đường kính, chiều dài, độ dày… của ống để phù hợp với công trình. 
    • Bạn cần đảm bảo ống có chất lượng tốt, không được quá yếu hay quá mỏng. Nếu lựa chọn ống HDPE có chất lượng kém sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống đường ống, bạn sẽ tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa hơn. 

     

    • Muốn biết chất lượng ống tốt đến đâu thì bạn cần đảm bảo các yếu tố như: Độ mịn thành ống, màu ống đồng nhất, ống có độ dày đồng đều…
    • Ống nhựa được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Chính vì vậy, bạn không cần lựa chọn ống có chi phí quá cao. Ống nhựa HDPE có độ bền và chi phí hợp lý nên rất được ưa chuộng và tin dùng. 
    • Khi lựa chọn ống HDPE bạn nên chọn mua ở các đại lý, công ty lớn uy tín. Đảm bảo ống HDPE chính hãng , chất lượng tốt với giá thành hợp lý. 
  5. Thương hiệu ống nhựa HDPE thủy lợi chất lượng cao cho dự án

    ống nhựa HDPE thủy lợi chất lượng cao cho dự án
    ống nhựa HDPE thủy lợi chất lượng cao cho dự án

    Công ty TNHH Mekong Plastic là công ty chuyên cung cấp ống nhựa HDPE cho các lĩnh vực như nông nghiệp, xây dựng hạ tầng, cấp thoát nước… Với thời gian 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Mekong Plastic sản xuất ra nhiều loại ống nhựa HDPE phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Bạn đọc tham khảo mức giá chi tiết của ống nhựa HDPE Mekong Plastic tại đây!

    Ngày càng có nhiều loại ống nhựa HDPE được sản xuất để phù hợp với nhiều mục đích khác nhau trong đời sống. Chính vì thế, bạn cần nắm rõ những tiêu chí và lưu ý để lựa chọn ống HDPE có chất lượng cao. Hy vọng với bài viết trên bạn đọc đã có những thông tin cần thiết nhất về cách lựa chọn ống HDPE và giá ống nhựa HDPE Mekong Plastic tốt nhất. 

>>>>> Các mẫu ống nhựa HDPE gân xoắn hiện nay – Mekong Plastic



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn