TƯ VẤN LỰA CHỌN ỐNG NHỰA TỐT NHẤT CHO MỌI CÔNG TRÌNH

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của quá trình đô thị hóa tại Việt Nam thì thị trường vật liệu xây dựng, trong đó thị trường ống nhựa cũng phát triển với đa dạng chủng loại, mẫu mã. Mỗi loại ống nhựa lại ứng dụng cho các công trình khác nhau. Lựa chọn loại ống nhựa nào tốt nhất, phù hợp cho từng công trình là điều mà chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế và người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

  1. Cần hiểu rõ tính năng và ứng dụng của từng loại ống

    TƯ VẤN LỰA CHỌN ỐNG NHỰA TỐT NHẤT CHO MỌI CÔNG TRÌNH
    TƯ VẤN LỰA CHỌN ỐNG NHỰA TỐT NHẤT CHO MỌI CÔNG TRÌNH

    Trên thị trường chủ yếu có 3 loại ống nhựa chính được ứng dụng trong từng công trình khác nhau, bao gồm: ống uPVC, ống PPR và ống HDPE.

    Ống nhựa uPVC là dòng sản phẩm có độ bền, tuổi thọ cao, giá thành rẻ, khả năng chịu ăn mòn cao, hệ thống ma sát nhỏ, tạo thuận lợi cho dòng chảy, khả năng chịu va đập, áp lực tốt, khó bắt cháy và cách điện tốt. Tuy nhiên, ống uPVC chỉ chịu được nhiệt độ tối đa lên tới 40°C, nên phù hợp với ứng dụng để thoát nước thải, thoát nước mưa.

    Ống nhựa PPR (Polypropylen Random), có thể chịu được nhiệt độ cao (lên tới 95°C) và áp suất cao (lên tới 25bar), không bị mài mòn, đóng cặn bởi các ion cứng trong nước, chịu được các loại axit và bazo. Đồng thời, với đặc tính nhựa sạch không có chất phụ gia nên ống PPR đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và tuổi thọ có thể lên tới 50 năm. Với những ưu điểm trên, ống nhựa PPR có thể ứng dụng để dẫn nước nóng lạnh, nước uống cho các hộ gia đình hoặc công trình xây dựng lớn như bệnh viện, trường học, khách sạn, tòa nhà chung cư…

    Ống nhựa HDPE có khả năng chống tia cực tím rất tốt cùng với khả năng chịu va đập tốt, chịu mài mòn cao, không gây rò rỉ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Vì vậy, dòng sản phẩm này thường được ứng dụng rộng rãi ở các công trình dẫn thoát nước ngoài trời, các công trình cấp nước hạ tầng từ nhà máy nước tới các khu đô thị, khu dân cư, khu công nghiệp…

  2. Hiểu rõ nguồn gốc và tiêu chuẩn của ống

    TƯ VẤN LỰA CHỌN ỐNG NHỰA TỐT NHẤT CHO MỌI CÔNG TRÌNH
    TƯ VẤN LỰA CHỌN ỐNG NHỰA TỐT NHẤT CHO MỌI CÔNG TRÌNH

    Nguồn nguyên vật liệu là một trong những tiêu chí quyết định đặc tính của ống nước. Theo đó, nguồn nguyên vật liệu sạch “nhựa nguyên sinh”, có xuất xứ rõ ràng, không bị pha trộn các phụ cho ra đời ống nhựa an toàn, không độc hại, không ảnh hưởng đến chất lượng nước, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Ống nhựa được sản xuất từ nhựa nguyên sinh có ưu thế về độ bền chắc, tuổi thọ cao.

    Một yếu tố khác quyết định chất lượng sản phẩm ống nhựa đó là dây chuyền, công nghệ sản xuất đồng bộ, hiện đại. Sự thiếu đồng bộ về dây chuyền có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tính chính xác và độ đồng đều của sản phẩm. Trong khi đó, tính chính xác, đặc biệt là tính chính xác của phụ kiện là yếu tố quyết định sự ăn khớp, kín khít, chống rò rỉ.

    Bên cạnh hai yếu tố trên, tiêu chuẩn về sản xuất, giấy chứng nhận xuất xứ, chứng nhận chất lượng cũng là tiêu chí quan trọng. Thường các sản phẩm ống nhựa đều phải tuân thủ theo các tiêu chuẩn như TCVN, ISO, DIN (Tiêu chuẩn của CHLB Đức) trước khi ra thị trường.

  3. Lựa chọn thương hiệu uy tín

    Trên thị trường hiện nay, tình trạng ống nhựa trôi nổi, kém chất lượng đang là nỗi lo rất lớn của người tiêu dùng. Bằng mắt thường có thể nhận thấy ống nhựa chính hãng sẽ có các dấu hiệu nhận biết sau: Màu sắc ống chuẩn, đồng đều; Logo sắc nét; Bề mặt dày, nhẵn đẹp chứ trông không “dại” và có nhiều phần nhựa thừa nhô ra ngoài như hàng kém chất lượng. Vì vậy, người tiêu dùng nên tìm đến những đơn vị sản xuất uy tín, được nhiều chủ công trình và người dân tin dùng.

  4. Chọn mua ống nhựa HDPE uy tín ở đâu?

    Chọn mua ống nhựa HDPE uy tín ở đâu?
    Chọn mua ống nhựa HDPE uy tín ở đâu?

    Với một thị trường phát triển sôi động như hiện nay, không khó để người tiêu dùng có thể mua được những sản phẩm ống nhựa HDPE. Tuy nhiên, việc mua phải sản phẩm là hàng giả, hàng kém chất lượng cũng dễ dàng xảy ra. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp ống nhựa HDPE uy tín là rất quan trọng.

    Mekong Plastic, không chỉ có đa dạng các sản phẩm ống nhựa HDPE đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Baan, Santo, Tiền Phong, Sino,… với đa dạng về kích thước, mẫu mã mà tất cả đều được cam kết 100% chất lượng cao chính hãng.

    Khi lựa chọn Mekong Plastic, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, mức giá bán và chính sách bảo hành của nhà cung cấp. Nếu còn phân vân chưa lựa chọn được nhà cung cấp cho mình thì Mekong Plastic chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ lỡ.

    Trên đây là những thông tin hữu ích về ống nhựa HDPE và những ứng dụng của loại vật liệu này. Hy vọng những chia sẻ trên đã cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết và lựa chọn được nhà cung cấp ống nhựa HDPE uy tín, chuyên nghiệp.

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn